top of page

Địa chỉ mua thuốc tăng cân Wisdom Weight ở Thanh Hóa ở đâu CHÍNH HÃNG

thuốc tăng cân Wisdom Weight Thanh Hóa ở đâu CHÍNH HÃNG.Việc sở hữu thân hình “mảnh mai” thiếu sức sống luôn khiến bạn mất tự tin, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống.


Thay đổi bản thân, cải thiện vóc dáng hình thể một cách kịp thời để trở nên đẹp hơn là mơ ước của các người gầy. Cũng chính từ nhu cầu này mà thuốc tăng cân trở nên giống như một “thần dược” hỗ trợ cải thiện cân nặng một cách hiệu quả cũng như nhanh nhất.

Địa chỉ mua thuốc tăng cân Wisdom Weight ở Thanh Hóa ở đâu CHÍNH HÃNG


Thuốc tăng cân Wisdom Weight Indonesia chính hãng

★ Thuốc tăng cân nhanh và an toàn, cách tăng cân hiệu quả, tăng cân KHÔNG gây nên tích nước, KHÔNG giảm cân sau khi ngưng thuốc.

★ Thuốc tăng hấp thu dinh dưỡng cho bạn, bí quyết giúp ăn ngon ngủ ngon.

✶ Đối với cánh mày râu: Thân hình thêm chắc khỏe, nâng cao vẻ nam tính, tăng chức năng sinh lý, tăng cơ bắp, rất phù hợp với người tập thể hình. ✶ Đối với nữ giới: Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp theo mỗi ngày. Kích thích sản xuất collagen, là chất khiến cho đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.

✶ 1 hộp tăng từ 3kg - 5kg tùy theo cơ địa.

✶ 1 hộp có 25 viên. Cách sử dụng: Uống 1 viên / 1 ngày sau khi ăn tối 30 phút.

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:

✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ. ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ. ✶ Mua 3 hộp tặng 1 hộp giá: 850.000 VNĐ.

Hoặc liên hệ ngay đến SĐT: 0909 825 769 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi mới thu tiền.

✔ Địa chỉ Nhà Thuốc An Tâm: 371/18 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

✔ Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến khi tăng cân như mong muốn.


Danh sách 5 loại thuốc tăng cân an toàn tốt nhất có thể sử dụng Hiện nay

Thuốc tăng cân Wisdom weight

Wisdom Weight ở Thanh Hóa có xuất xứ từ Indonesia, thành phần chính từ mầm đậu nành lên men có tác dụng bổ sung vitamin, protein. bên ngoài ra thuốc còn chứa những thành phần: Vitamin K, vitamin C, Protein, Liquid Soyblecethin.

Công dụng:

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, cải thiện cân nặng hiệu quả.

Tăng cường chắc khỏe cơ bắp, phù hợp với người tập thể hình.

Kích thích sản sinh collagen làm đẹp da.

Vitamin Wisdom Wight hỗ trợ bạn ăn ngon hơn, chống mệt mỏi, hỗ trợ ngủ ngon cũng như sâu hơn mỗi đêm.

Cách dùng:

Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 30 phút.

Một hộp Wisdom Weight có 25 viên, sử dụng trong 25 ngày.

Sữa tăng cân Serious Mass

Thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn thế giới, là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân do Optimum Nutrition sản xuất. Đây không có là thuốc mà là sản phẩm giúp dinh dưỡng thể thao – hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Chỉ với 2 muỗng sữa tăng cân Serious Mass pha với nước lọc, bạn sẽ cung cấp cho cơ thể mình lượng lớn 1250 calories, 50 g protein, kèm theo 252 g Carbohydrate, glutamine, creatine và 25 loại vitamin, khoáng chất khác nhau.

Công dụng:

Giàu calo cần thiết cung cấp cho cơ thể khỏe mạnh hàng ngày giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả

Không sợ béo bụng hay tăng mỡ vì hàm lượng chất béo trong Serious Mass khá thấp.

hỗ trợ tập luyện phát triển cơ bắp tốt (với Protein, glutamine, creatine). Bạn sẽ càng tăng cân hiệu quả hơn khi kết hợp dùng Serious Mass với lịch tập thể hình hợp lý.

Cách dùng:

Nếu mới sử dụng lần đầu, nên bắt đầu dùng 1 muỗng/ ngày trong tuần trước nhất.

Sau đó có thể tăng dần lên 3 – 5 muỗng/ ngày.

Thuốc tăng cân Kentamax

Thuốc tăng cân Kentamax là sản phẩm của Công ty Cổ phần KENTADO – là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ người gầy tăng cân lâu dài bền vững, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần dễ chịu.

Kentamax có thành phần thiên nhiên từ những vị thuốc Đông y : Đẳng sâm, Hoài Sơn, Hoàng kỳ, Đương quy, Linh chi, Tinh bột nghệ…Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, hiệu quả tốt, hiện đang được người tiêu sử dụng tin dùng và cho các kết quả tích cực.

Thuốc tăng cân Kentamax

Công dụng:

Kích thích ăn ngon, ngủ ngon sâu giấc, cơ thể sảng khoái sau một đêm

Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

Cải thiện hệ tiêu hóa, gia tăng cơ chế hấp thụ

Bồi bổ khí huyết, tăng cường tình trạng sức khỏe, bổ sung năng lượng để cơ thể tăng cân tự nhiên.

Cách dùng:

Uống mỗi ngày 3 lần, 2 viên/lần sau bữa ăn khoảng 15-20 phút (sáng, trưa, tối).

Nên sử dụng từ 2-4 hộp trở lên để đạt hiệu quả tối đa.

Thuốc tăng cân Super max 4d

Super Max 4D được tin dùng ở rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Đức,…là loại thực phẩm bổ sung hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tình trạng sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng. Có thành phần chính từ Vitamin A, B1, B9, B12…Photpho, Magie, Whey protein.

Thuốc chính hãng có xuất xứ từ Mỹ được Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 30341/2015/ATTP-XNCB.

Thuốc tăng cân Super max 4d xuất xứ từ mỹ

Công dụng:

Kích thích tăng cường ăn uống, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn để tăng cân mau chóng

Bổ tì khai vị, chống lại những bệnh tim mạch, suy nhược, cơ thể gầy yếu

Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

Tăng cường trí nhớ cũng như giúp điều chỉnh chứng suy giảm trí nhớ

Bổ sung năng lượng, dinh dưỡng cho các người thường xuyên vận động

Cung cấp những hợp chất vitamin, axít amin cũng như khoáng chất thiết yếu cho người dùng hỗ trợ chống mệt mỏi, chống lão hóa và cân bằng dinh dưỡng, thải các chất độc hại, hỗ trợ bạn khỏe mỗi ngày.

Một hộp có 28 viên dùng trong 28 ngày.

Cách dùng:

Dành cho cả nam giới và nữ 10 tuổi trở lên.

Mỗi ngày uống 1 viên sau ăn tối 30 phút.

Thuốc tăng cân Multi vitamin

Thuốc tăng cân Multi Vitamin là loại thuốc được nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất bởi công ty PKFB Pharmaceutical Manufacturing Co., Ltd. Thuốc có thành phần là đạm, vitamin K, Liqid Sovblecethin, Leucine, Vitamin B1 B2 B6…

bên ngoài ra còn có những thành phần từ loại thảo dược rất tốt cho cơ thể, không gây buồn ngủ, hỗ trợ ngủ sâu cũng như ngon hơn, không tích nước.

Công dụng:

Thuốc có tác dụng bổ sung vitamin và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể hỗ trợ bạn tăng cân nhanh.

Chứa enzym giúp hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng.

hỗ trợ bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa những chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống lại mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ sâu cũng như ngon hơn vào mỗi đêm.

Đặc biệt thuốc Multi Vitamin có tác dụng sản sinh collagen là chất làm đẹp da, da bạn sẽ mịn và hết nếp nhăn.

Một hộp thuốc có 30 viên và sử dụng để uống trong 30 ngày.

Cách dùng:

Ngày uống 1 viên vào tối trước khi đi ngủ 10 – 15 phút.

Trên đây là tất cả những kiến thức chủ yếu bạn cần biết trước lúc quyết định dùng thuốc cho quá trình giúp tăng cân. Dù không phủ nhận các tác dụng nhanh cũng như hiệu quả rất tốt của thuốc tăng cân, thế nhưng bạn cũng phải lưu ý cũng như cân nhắc về các tác dụng phụ có thể phát sinh trong và sau khi sử dụng.

mặc dù vậy liệu uống thuốc tăng cân có thật sự là kỹ thuật tốt ? Bí mật nào ẩn dấu đằng sau điều thần kỳ mang tên “thuốc giảm cân” và các loại thuốc nào được coi là an toàn nhất Hiện nay ? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề này nhé.

Thuốc tăng cân thực sự như thế nào ?

đó là loại dược phẩm có tác dụng cung cấp calo cũng như chất dinh dưỡng giúp bạn tăng trọng lượng cơ thể, có tác dụng rất nhanh mà không cần phải có chế độ ăn uống hoặc tập luyện.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân nhanh, có hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng, thậm chí sau 1-2 tuần, mặc dù vậy đi kèm với các tác dụng phụ nguy hiểm dẫn đến bởi thành phần thuốc.

do vậy, nếu bạn chọn tăng cân bằng cách uống thuốc thì nên tìm hiểu kỹ càng kiến thức về các chủng loại sản phẩm đang được sử dụng trên thị trường Ngày nay.

Thành phần chính của thuốc tăng cân

khá nhiều loại thuốc tăng cân ( đặc biệt là các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ ) có thành phần chính là corticoid – tên gọi đầy đủ là glucocorticoid, một loại thuốc có cả lợi cũng như hại cho cơ thể.

Về phương diện chữa bệnh, corticoid là thuốc rất quý sử dụng để chống viêm, bớt đau, điều trị các bệnh xương khớp, các bệnh tự miễn, dị ứng bên ngoài da và hệ hô hấp, bệnh suy tuyến thượng thận.

Bên cạnh đấy, corticoid còn có nhiều tác dụng không giống nhau ảnh hưởng tới sự chuyển hóa chất đường, chất đạm, chất béo, đến sự cân bằng nước cũng như muối khoáng, hệ tim mạch, thần kinh, cơ xương, cùng rất nhiều bộ phận không giống nhau.

Chính do các tác dụng này mà khi uống thuốc liên tục cũng như kéo dài, cơ thể có vẻ như mập ra và tăng trọng lượng tuy vậy thật ra cơ thể lại bị teo cơ. ngoài ra thuốc còn gây cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn từ đấy dễ tăng cân hơn.

các tác dụng phụ của thuốc bạn cần biết

Thành phần Corticoid trong thuốc tăng cân dẫn tới các tác dụng phụ nguy hiểm như:

Làm loãng xương, tăng huyết áp, gây ra huyết khối làm nghẽn mạch.

Có thể dẫn tới loét dạ dày, làm giảm sự đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng

Dễ mắc lao, nếu đã mắc lao sẽ làm bệnh chuyển biến phức tạp, hoặc những bệnh nấm.

Đặc biệt, nếu sử dụng corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận do tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngưng hoạt động, không còn duy trì chức năng nội tiết cũng như như thế là rất nguy hiểm.

Đối với trẻ em, do cơ thể chưa phát triển hoàn chỉnh nên dễ mắc tác dụng phụ dẫn đến bởi corticoid.

chất corticoid có trong thuốc tăng cân gây nên tác dụng phụ nguy hiểm

Thực tế Ngày nay, hiểu biết của mọi người về cách tăng cân an toàn còn rất hạn chế . trường hợp lạm dụng thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, hay chỉ truyền tai nhau khá chủ yếu gây nên những tác hại nghiêm trọng.

tại Việt nam giới đã có nhiều những tình trạng được báo cáo ADR do sử dụng thuốc đông y, trà tăng cân có chứa thành phần corticoid.

Theo quy định về Kê đơn thuốc y học cổ truyền, thuốc cần phải được kê bởi các người có chứng chỉ hành nghề và nếu người có bài thuốc Đông y tự chế thì cần có chứng nhận của bài thuốc y học cổ truyền đó.

Đối với những loại dược phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN) giúp tăng cân trên thị trường, bạn cần đặc biệt lưu ý tới xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm. Cụ thể:

Nếu là thuốc cần có số đăng ký của Cục quản lý Dược;

Nếu là thực phẩm chức năng cần có số đăng ký của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm;

Nếu là thuốc y học cổ truyền cần phải được kê bởi những chuyên gia, y sĩ, lương y có chứng chỉ hành nghề; nếu là thuốc gia truyền phải có chứng nhận bài thuốc cũng như người dùng còn phải đặc biệt lưu ý đến giới hạn được kê đơn của họ lúc sử dụng những chế phẩm tăng cân.

cuối cùng, câu trả lời cho thắc mắc trên là thuốc tăng cân không bao giờ là lựa chọn hiệu quả nhất. Bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định dùng thuốc để giúp cho việc tăng cân nhanh.

Cách an toàn và hàng đầu là việc bổ sung đầy đủ những thực phẩm nhiều dưỡng chất mỗi ngày, song song kết hợp với việc tập luyện thể lực để hỗ trợ tăng cân tự nhiên, bền vững.

trường hợp bạn vẫn muốn dùng thuốc hay TPCN để hỗ trợ tăng cân nhanh và hiệu quả hơn thì Sau đây là những loại thuốc tăng cân tốt nhất Hiện tại mà bạn có thể tham khảo.

các loại dược phẩm, TPCN hỗ trợ tăng cân giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng mập mạp và đẹp hơn, mặc dù vậy nó không phải là cách hàng đầu và duy nhất để tăng cân bền vững cũng như an toàn.

tốt nhất là bạn hãy xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng cùng lịch tập luyện thể dục khoa học và hợp lý, nó vừa rất tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ bạn tăng cân hiệu quả, an toàn cũng như vô cùng bền vững.

bottom of page