top of page

Cường dương Ngựa Thái bán ở đâu tại Đăk Nông giao hàng nhanh?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg đăk nông giao hàng nhanh? Hôm nay Nhà Thuốc An Tâm xin được chia sẻ tới bạn đọc về thuốc Cường dương ngựa thái được sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD theo công thức nhượng quyền từ công ty America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd.


Cường dương Ngựa Thái bán ở đâu tại Đăk Nông giao hàng nhanh?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.




Nếu bạn đang gặp phải các trường hợp yếu sinh lý, dương vật nhỏ, xuất tinh sớm hay bất lực, dương vật không đủ cương cứng hoặc suy giảm ham muốn tình dục thì sản phẩm thuốc ngựa thái mua ở đâu đăk nông Sau đây sẽ hỗ trợ bạn cải thiện những trường hợp đấy, hỗ trợ bạn lấy lại sự tự tin khi đối mặt với người ấy.



Bạn và người ấy sẽ không phải thất vọng chuyện phòng the nữa nếu như lựa chọn dùng sản phẩm này.


Nghiên cứu trên các nam sau lúc sử dụng thuốc cho thấy, thuốc có tác dụng tốt để kéo cuộc “ yêu” hơn cả về “ chất lượng” cũng như “ thời gian”, hạn chế được tình trạng “ bất lực”, “ chưa tới chợ đã hết tiền”


Thuốc Cường dương ngựa thái 7000mg là thuốc gì?

Cường dương ngựa thái thuộc nhóm sản phẩm tăng cường sinh lý nam, tăng cường ham muốn “chuyện ấy” cho đàn ông.


Thành phần chính của sản phẩm bao gồm những thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, ít tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường ngày nay có 2 loai: thuốc cường dương ngựa thái 7000 mg cũng như loại cường dương ngựa thái 9000 mg tuy vậy bài viết này chỉ giới thiệu cho bạn loại hàm lượng 7000 mg do nó có giá phù hợp cũng như tác dụng cũng rất mạnh ( loại 9000 mg có giá cao hơn cũng như mạnh hơn rất nhiều).


Boschniakia Rossica: từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc vì nhiều công dụng chữa bệnh của chúng liên quan đến chức năng bổ thận dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục.Ngoài ra Boschniakia Rossica còn được dùng để chống ung thư, chống viêm, chống lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao thể trạng.


Nhung hươu (Pilous antler): được dùng trong Đông y từ lâu đời có tác dụng, làm giảm mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, nâng cao chức năng của hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm tăng số lượng hồng cầu, tăng lưu lượng máu động mạch vành của tim, Sinh tinh, bổ tủy, bổ huyết, cường dương, làm mạnh gân xương. Thành phần chính của nhung hươu bao gồm canxi cacbonat, canxi photphat, protein, một vài yếu tố kích thích sản sinh hormon nam testosteron, aldosteron và nhiều loại acid amin thiết yếu cho cơ thể


Sealwort: là một thảo dược sống lâu năm thường được dùng trong y học Trung Hoa có chứa allantoin.Trong y học Trung Hoa nó được sử dụng cho người chán ăn, gãy xương, loét dạ dày , hạ đường huyết, suy dinh dưỡng, suy giảm chức năng tình dục, kích thích ham muốn tình dục và tiểu đêm, tiểu rất nhiều lần, thận yếu.


Cynomorium (cùng họ với nấm ngọc cẩu): là một loại thảo dược phổi biến tại Đông nam giới Á, Trung quốc thường được sử dụng trong Đông y với tác dụng bồ bổ thận thận dương, tăng cường sức khỏe, chữa trị rối loạn cương dương, liệt dương, cải thiện trí nhớ, nâng cao tuổi thọ.


Bạch chỉ ( Angelica): một vị thuốc phổ biến trong Đông y sử dụng cho nam giới để tăng cường chức năng thận, cải thiện ham muốn tình dục, kích thích sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra nó còn được dùng để trị viêm xoang mạn tính, chảy máu cam, đau răng, đau xương khớp, thoái hóa cột sống, táo bón, tiểu ra máu, bí tiểu.


Nhân sâm (Ginseng): một vị thuốc nổi tiếng có nguồn gốc từ bán đảo Triều Tiên, đặc biệt là nam Triều Tiên ( Hàn Quốc) có tác dụng tăng sức lao động trí óc cũng như chân tay chống mỏi mệt, cải thiện trí nhớ, nâng cao khả năng hoạt động tình dục cũng như chất lượng tinh trùng, bảo vệ gan, chống ung thư.


Sơn tra (Medlar): với khá nhiều thành phần dinh dưỡng như cholin, axtylcholin cũng như phytosterin, vitamin C, tanin, đường, oxyacanthin có tác dụng tăng sự tuần hoàn ở mạch máu tim và mạch máu ở não và cả ở dương vật khi cương dương; tăng cường sinh lí nam giới, phòng tránh phì đại tiền liệt tuyến và các vấn đề về tim mạch, thần kinh.


Đông trùng hạ thảo (Chinese caterpillar fungus): 1 vị thuốc kinh điển của y học Trung Hoa, rất kì công bào chế và giá cũng không hề rẻ; có tác dụng cường dương, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở nam tuổi trung niên, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, chức năng thận, nâng cao sức đề kháng cũng như chống não hóa, chống ung thư.


Dạng bào chế: viên nén

Quy cách đóng gói: 1 hộp có 10 viên

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.


Thuốc cường dương ngựa thái 7000mg có tốt không?

Thuốc cường dương ngựa thái có nguồn gốc 100 % từ thiên nhêin, không sử dụng các chất kích thích độc hại nào nên rất ít dẫn đến tác dụng phụ và an toàn cho người dùng.


Với công dụng tổng hợp của các thành phần thảo dược phía trên thuốc có khả năng làm tăng lưu lượng máu tới dương vật, giãn mạch máu dương vật, làm tăng kích thước dương vật cả về chiều dài và chiều ngang một cách an toàn, dễ chịu, khoái cảm hỗ trợ bạn tăng thời gian cương cứng dướng vật thêm khoảng 10 phút. Điều này hỗ trợ bạn cương dương mạnh mẽ hơn, lâu hơn và hạn chế việc xuất tinh sớm.


Thuốc được sử dụng để điều trị suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới tuổi trung niên, rối loạn cương dương, liệt dương, giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, xuất tinh sớm. Ngoài ra thuốc còn hỗ trợ tăng cường chức năng thận, tăng sản sinh hormon nam, kích thích ham muốn, duy trì khoái cảm cũng như kéo dài thời gian quan hệ.


Cách dùng thuốc cường dương ngựa thái

Bạn cần biết rằng thuốc có tác dụng rất nhanh và mạnh nên cần tính toán, điều chỉnh thời gian uống thuốc phù hợp với bản thân, mặc dù nhà sản xuất khuyến cáo rằng nên uống thuốc 20-30 phút trước lúc quan hệ bởi vì cơ địa mỗi người là không giống nhau, khả năng hấp thu thuốc hay tác dụng của thuốc đối với mỗi người cũng khác nhau. Nếu muốn giữ dương vật cương cứng kéo dài mà không bị xuất tinh sớm hãy uống thuốc cùng với 1 cốc nước lạnh. Nếu muốn thuốc phát huy tác dụng nhanh hơn, sớm hơn dự kiến có thể nhai viên thuốc.


Hộp thuốc cường dương ngựa thái

Nhà sản xuất khuyến cáo đối với người có sức khỏe yếu chỉ nên sử dụng ½ viên 1 lần vì thuốc có tác dụng rất mạnh dễ dẫn tới rối loạn hành vi, mất kiểm soát, hoa mắt chóng mặt. Còn đối với người có sức khỏe tốt thì có thể sử dụng được 1 viên 1 lần mặc dù vậy cần thận trọng, nếu như có các tác dụng không mong muốn nào sau khi dùng thuốc thì lần sau tuyệt đối không dùng liều 1 viên nữa.


Chống chỉ định

Không sử dụng thuốc cho đối tương trẻ em hoặc thanh thiếu niên dưới 18 tuổi bởi có thể gây ra rối loạn hành vi và rối loạn nột tiết, phát dục sớm.

Chống chỉ định tuyệt đối cho phụ nữ có thai cũng như đang cho con bú.


Tác dụng phụ

Thuốc cường dương ngựa thái có rất ít tác dụng phụ tuy vậy nếu sử dụng thường xuyên có thể gây tăng huyết áp, tăng nhịp tim, đau đầu, chóng mặt và rối loạn hành vi.

Nếu có dấu hiệu bất kì tác dụng không mong muốn nào xảy ra hãy dừng sử dụng thuốc ngay cũng như báo với chuyên gia để được giúp.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại Cường dương ngựa thá giả có thể tăng nguy cơ tác dụng phụ cho bạn nên bạn hãy mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để khỏi “ tiền mất tật mang”

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

Chống chỉ định tuyệt đối dùng thuốc Cường dương ngựa thái

Người lái xe cũng như vận hành máy móc


Thuốc Cường dương ngựa thái có tác dụng kéo dài làm tăng thời gian cương dương, tăng ham muốn tình dục vì thế khi lái xe và vận hành máy móc thuốc vẫn còn tác dụng. Bạn cần thận trọng khi lái xe và vận hành máy móc sau lúc sử dụng loại thuốc này.


Tương tác thuốc

Chưa có báo cáo đầy đủ về tương tác thuốc của Cường dương ngựa thái, tuy nhiêm bạn không nên dùng loại thuốc nào khác trong thời gian sử dụng thuốc Cường dương ngựa thái, đặc biệt là những loại thuốc cũng có tác dụng tăng cường sinh lí nam giới như rượu ba kích, rượu hoa anh túc xác…


Quá liều cũng như xử trí

Khi dùng quá liều thuốc mua thuốc ngựa thái ở đâu đăk nông có thể dẫn đến ngộ độc, tăng huyết áp, tăng nhịp tim, chóng mặt, đau đầu.

Trong hiện tượng quá liều cần dẫn người mắc bệnh đến cơ sở y tế ngay để được những nhân viên y tế chữa.

bottom of page