top of page

Cường dương Ngựa Thái bán ở đâu tại Trà Vinh giao hàng nhanh?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg trà vinh giao hàng nhanh? Ngựa Thái được bào chế dưới viên nang cứng. Đây là một loại thực phẩm chức năng được Công ty cổ phần dược TRUEPHARMCO nghiên cứu và được sản xuất bởi Công ty Thái Lan. Sản phẩm này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh Testosterone tự nhiên.


Cường dương Ngựa Thái bán ở đâu tại Trà Vinh giao hàng nhanh?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.




Từ đấy giúp nam tăng cường sức khỏe và sinh lý. Bên ngoài ra sản phẩm còn chuyên hỗ trợ chữa trị một số vấn đề khác liên quan đến trường hợp xuất tinh sớm, vô sinh hiếm muộn…



Tìm hiểu thuốc ngựa thái mua ở đâu trà vinh có công dụng gì? Tốt không? Mua ở đâu? Liều dùng, cách sử dụng và các lưu ý lúc sử dụng


Kiến thức về thực phẩm chức năng Ngựa Thái

Dạng bào chế cũng như quy cách đóng gói

Dạng bào chế

Viên nang cứng.

Quy cách đóng gói

Hộp 1 lọ x 60 viên.


Thành phần

Ngựa Thái là một loại thực phẩm chức năng được bào chế từ 100% những loại thảo dược có trong thiên nhiên. Vì thế đây là một sản phẩm tương đối an toàn và dễ dùng đối với hầu hết các đối tượng.


Thành phần có trong mỗi viên thực phẩm chức năng Ngựa Thái gồm:

Ba kích tím

Tinh chất nhân sâm

Cây bá bệnh

Nhục thung dung

Đông trùng

Dâm dương hoắc.


Công dụng chủ yếu của thực phẩm chức năng Ngựa Thái gồm:

Kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone một cách tự nhiên. Từ đó hỗ trợ nam tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý

Làm chậm quá trình mãn dục nam. Duy trì và làm tăng sự hưng phấn, sự ham muốn tình dục tại nam

Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu khiến dương vật cương cứng dễ dàng hơn. Đồng thời duy trì kích thước, mức độ cương dương trong suốt thời gian làm tình

Hạn chế tình trạng xuất tinh sớm

Cải thiện số lượng tinh trùng

Nâng cao chất lượng tinh binh, hỗ trợ những tinh binh khỏe mạnh hơn và bơi nhanh hơn

Cải thiện khả năng sinh sản tại nam giới

Hỗ trợ nam hỗ trợ chữa trị vô sinh hiếm muộn

Giúp chữa trị rối loạn cương dương, bệnh yếu sinh lý

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.


Công dụng của thực phẩm chức năng Ngựa Thái

Thực phẩm chức năng Ngựa Thái mang nhiều công dụng liên quan đến sức khỏe và sinh lý nam giới


Đối tượng dùng

Những nam giới trên 18 tuổi có mong muốn cải thiện mức độ cương cứng của dương vật, duy trì thời gian cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Nam giới đang trong thời gian trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn, xuất tinh sớm

Những người muốn tăng cảm giác hưng phấn, sự ham muốn tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam giới

Nam muốn cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai.


Chống chỉ định

Một số tường hợp không thể nào khuyến cáo dùng thực phẩm chức năng Ngựa Thái gồm:


Phụ nữ

Nam giới dưới 18 tuổi

Các người có tiền sử dị ứng hay đang bị dị ứng với những thành phần của sản phẩm

Các nam giới có vấn đề về huyết áp.


Cách dùng cũng như liều lượng

Cách dùng

Nam giới sử dụng thực phẩm chức năng Ngựa Thái trước bữa ăn 30 phút cùng với một ly nước lọc đầy. Nhưng đối với các nam có tiền sử hoặc đang mắc đau, viêm loét, bị một số vấn đề khác liên quan đến dạ dày, nam cần uống sản phẩm sau khi ăn khoảng 1 giờ.


Liều lượng

Liều khuyến cáo: sử dụng 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Dùng sản phẩm theo phác đồ. 1 Lọ là 1 liệu pháp.

Cách dùng và liều sử dụng thực phẩm chức năng Ngựa Thái

Bảo quản

Bảo quản sản phẩm Ngựa Thái ở những nơi khô, mát, không ẩm ướt và không có ánh sáng mặt trời.


Giá sản phẩm

Thực phẩm chức năng Ngựa Thái được Công ty cổ phần dược TRUEPHARMCO nghiên cứu cũng như được sản xuất bởi Công ty TNHH Đầu tư thương mại đông dược Vạn Sinh. Sản phẩm đang được bán với giá 35000 VNĐ/hộp 1 lọ x 60 viên.


Nơi bán

Nam giới có thể tìm và mua thực phẩm chức năng Ngựa Thái tại những nhà thuốc uy tín hay đại lý phân phối chính thức của sản phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm ở website chính thức của công ty sản xuất.


Các điều cần lưu ý lúc dùng thực phẩm chức năng Ngựa Thái


Khuyến cáo khi sử dụng

Nam cần lưu ý các điều Bên dưới trước khi dẫn Ngựa Thái vào quá trình tăng cường sức khỏe cũng như sinh lý:

Trong thời gian sử dụng sản phẩm Ngựa Thái, nam cần giảm thiểu sử dụng thuốc lá, các loại rượu bia. Bạn cần tuyệt đối tránh sử dụng các chất kích thích như ma túy, morphin. Việc sử dụng các chất này vào thời điểm lúc ban đầu có thể làm tăng cảm giác hưng phấn, sự ham muốn tình dục.


Đồng thời tăng cảm giác khoái cảm trong những hoạt động quan hệ tình dục. Mặc dù vậy nếu dùng ma túy, morphin và những chất kích thích khác trong một thời gian dài, bạn sẽ rất dễ rơi vào trường hợp rối loạn cương dương, tệ hơn là liệt dương.


Những nam giới có tiền sử hoặc đang bị phải các bệnh lý, vấn đề liên quan đến huyết áp không nên dùng sản phẩm Ngựa Thái.


Nam giới không thể nào được lạm dụng Ngựa Thái trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh với sản phẩm. Bởi việc lạm dụng thực phẩm chức năng không chỉ khiến bạn không cải thiện được chức năng sinh lý, khả năng sinh sản mà còn làm cho sức khỏe và sinh lý dần yếu đi.


Để đảm bảo việc uống thuốc đúng giờ, đúng cử, bạn cần ăn uống một cách đầy đủ. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Điều này sẽ giúp quá trình tăng cường sinh lực cũng như chức năng sinh lý của bạn diễn ra một cách tốt hơn.


Nhằm giúp các dưỡng chất có trong thực phẩm chức năng Ngựa Thái được hấp thu một cách hiệu quả nhất, bạn cần tăng cường thực hiện những hoạt động và luyện tập thể dục thể thao.

Nam cần lưu ý Ngựa Thái chỉ là một loại thực phẩm chức năng. Vì vậy sản phẩm chỉ mang khả năng bồi bổ cơ thể, giúp chữa trị các vấn đề liên quan tới chức năng sinh lý, khả năng tình dục cũng như sinh sản.


Điều này có nghĩa sản phẩm không thể thay thế các loại thuốc, các kỹ thuật sử dụng trong chữa trị các bệnh lý liên quan tới sinh lý, sinh sản của nam giới.


Khuyến cáo lúc dùng Ngựa Thái

Ngựa Thái là một loại thực phẩm chức năng nên chỉ mang tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp điều trị những vấn đề liên quan tới chức năng sinh lý, khả năng tình dục cũng như sinh sản


Tác dụng phụ

Chưa có nghiên cứu cũng như các tài liệu cụ thể liên quan đến những tác dụng phụ từ việc sử dụng thực phẩm chức năng Ngựa Thái.


Tương tác thuốc

Sản phẩm Ngựa Thái không được khuyến cáo sử dụng chung với những loại thuốc sử dụng trong chữa trị những vấn đề, bệnh lý liên quan đến huyết áp. Bởi những loại thuốc này khi dùng cùng với nhau có thể gây tương tác gây nên nguy hiểm.

Để đảm bảo an toàn, nam cần thông báo với bác sĩ về các loại thuốc hoặc một số loại thực phẩm chức năng khác mà bạn đang sử dụng hoặc có ý định dùng.


Sử dụng thực phẩm chức năng Ngựa Thái bao lâu có hiệu quả?

Tùy thuộc vào yếu tố cơ địa, thể trạng và khả năng hấp thụ của cơ thể, thời gian Ngựa Thái phát huy tác dụng ở mỗi người sẽ không giống nhau. Theo thống kê, thời gian trung bình sản phẩm phát huy tác dụng là từ 1 – 2 tháng.


Chính vì các điều trên, để nâng cao chất lượng cuộc yêu, lấy lại phong độ phòng the một cách chủ động cũng như cuồng nhiệt nhất, nam giới cần kiên trì dùng sản phẩm. Song song kết hợp với các giải pháp y khoa, chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh. Điều này sẽ giúp sản phẩm có thể phát huy tối đa tác dụng, rút ngăn thời gian trị bệnh.


Thực phẩm chức năng Ngựa Thái có tốt không?

Na ná như các loại thực phẩm chức năng khác, Ngựa Thái cũng được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn với người dùng. Tuy nhiên hiệu quả tăng cường sinh lý và hỗ trợ chữa trị bệnh của sản phẩm không được đảm bảo.


Bởi hiệu quả của sản phẩm còn căn cứ khá nhiều vào yếu tố cơ địa, thể lực và sức đề kháng của mỗi người.


Trên thực tế sẽ có các nam giới cảm nhận hiệu quả từ việc dùng Ngựa Thái một cách mau chóng. Tuy nhiên cũng có các nam chẳng thể cảm nhận hay cảm nhận ít hiệu quả mà sản phẩm mang lại.


Vì vậy, nam giới cần tham khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cần xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tăng hiệu quả chữa trị bệnh. Song song nâng cao sức khỏe bằng cách thường xuyên tham gia vào những hoạt động thể dục thể thao.


Thực phẩm chức năng Ngựa Thái có tốt không?

Thực phẩm chức năng Ngựa Thái được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn với nam lúc sử dụng.


Bài viết là tổng hợp những thông tin quan trọng xoay quanh vấn đề “Ngựa Thái có công dụng gì? Tốt không? Mua tại đâu? Liều dùng, cách dùng và những lưu ý khi sử dụng”. Thế nhưng các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo.


Việc dùng sản phẩm cần có sự hướng dẫn về cách dùng và liều lượng từ chuyên gia chuyên khoa. Nam không nên tự ý sử dụng thực phẩm chức năng hoặc thay đổi liều sử dụng của sản phẩm. Dù mua thuốc ngựa thái ở đâu trà vinh tương đối an toàn thế nhưng nếu sử dụng bừa bãi sản phẩm vẫn có thể gây phản tác dụng. Đồng thời gây ra một số tác dụng ngoại ý khác.


Chúng tôi không đưa ra những kiến thức, chẩn đoán, lời khuyên và kỹ thuật y khoa thay cho chuyên gia có chuyên môn.


bottom of page