top of page

Dùng Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Có Hại Không

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một trong những sản phẩm mà cánh mày râu mắc phải căn bệnh rất khó nói có thể tham khảo để tăng khoái cảm. Trong bài viết Sau đây, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi về tác dụng của loại thuốc này cũng như liệt kê một số sản phẩm được khá nhiều nam giới tin sử dụng.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không?

Trong nhịp sống hiện đại hiện tại thì xuất tinh sớm không còn là căn bệnh hiếm gặp. Nhưng, lại có không ít cánh mày râu không phải đầy đủ thông tin về phương pháp chữa trị xuất tinh sớm.



Một số trường hợp khác lại giấu bệnh, tới lúc bệnh chuyển biến nặng mới tá hỏa chạy chữa trị, dẫn tới nhiều hệ lụy xấu đến sức khỏe.


Bên cạnh đấy, nhiều nam giới lựa chọn điều trị xuất tinh sớm bằng những loại thuốc xịt, Đây được coi là biện pháp nhanh chóng, tiện dụng cũng như phổ biến nhất mà cánh mày râu lựa chọn. Tuy vậy, liệu nam có thật sự hiểu bản chất, tác dụng và ưu nhược điểm của phương pháp này hoặc không?


Nhìn chung, những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có các ưu điểm và lợi ích như sau:

Có hiệu quả mau chóng và tức thời. Về bản chất, thuốc xịt chống xuất tinh sớm nói chung đều có chứa các chất có tác dụng dẫn tới tê. Lúc xịt vào dương vật, thuốc này có tác dụng giảm sự hưng phấn của dây thần kinh đầu dương vật, từ đó giúp nam quan hệ lâu ra.

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến của thuốc xịt chống xuất tinh sớm đấy là giá thành rẻ. Hiện tại trên thị trường có vô vàn các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm với những mức giá không giống nhau, thế nhưng chỉ dao động từ vài chục tới vài trăm nghìn. Không chỉ có vậy, mỗi chai thuốc đều có thể sử dụng được nhiều lần. Nhờ đấy mà bất kì nam giới nào cũng có thể dễ dàng chọn lựa và mua dùng ở nhà.

Nhìn chung, đa phần thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều khá nhỏ gọn cũng như tiện lợi khi mang ra ngoài. Nhờ đấy, nam có thể mang đi khắp nơi cũng như dùng bất cứ lúc nào cần.

Chính vì ưu điểm là tác dụng nhanh nên nam sẽ tăng sự tự tin lúc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Trước khi lâm trận 5 phút, nam chỉ cần xịt vào dương vật là đã đạt được hiệu quả như ý muốn. Nhờ đấy, nam giới sẽ liền lấy lại được sự bản lĩnh và phong độ của bản thân.

Theo kiến thức in trên bao bì, hầu hết các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có thành phần khá lành tính. Do vậy, sau lúc xịt thuốc, bạn chỉ cần rửa sạch là có thể quan hệ bằng miệng một cách thông thường. Để cảm xúc được thăng hoa hơn, nam giới cũng có thể dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm kết hợp cùng bao cao su hay dụng cụ giúp. kéo dài cuộc yêu


nhưng, cũng phải nói đến một số nhược điểm mà thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể gây phiền phức cho nam giới như:

Về điển hình, thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ là giải pháp tạm thời. Về lâu dài, thuốc không phải khả năng trị triệt để chứng xuất tinh sớm. Bởi thế, nam không nên phụ thuộc hoàn toàn vào tác dụng của thuốc.

Vì bản chất là thuốc tây nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm vẫn tiềm ẩn khá nhiều tác dụng phụ tương đối khó tránh. Một số tình trạng nam giới sau lúc dùng thuốc có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt… là do kích ứng với thành phần của thuốc. Tuy vậy, đây chỉ là con số nhỏ nên nam giới không cần quá lo lắng.

Một số hiện tượng phản hồi thuốc xịt chống xuất tinh sớm không mang lại cảm giác thoải mái hoặc hưng phấn cho đối phương. Bởi vậy, điều này cũng ảnh hưởng đến cảm xúc lúc lâm trận của nam giới.

Nếu đối phương của bạn đang trong quá trình mang thai thì nam không thể nào sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Nếu dương vật của nam đang mắc thương, trầy xước da cũng không nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

như vậy, với các phân tích trên thì chắc bạn cũng đã trả lời được câu hỏi thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không. Nếu bạn biết dùng một cách hợp lý, không quá lạm dụng thì thuốc sẽ phát huy tốt hiệu quả mà không gây ra ảnh hưởng gì đến cơ thể.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? thông qua các kiến thức trên của bài viết thì có lẽ không ít bạn đọc băn khoăn rằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại hoặc không. Đây là thắc mắc dễ hiểu vì những tác dụng phụ do thuốc dẫn đến là điều khó tránh khỏi. Nhưng, để hiểu cụ thể và chính xác về vấn đề này thì cần những phân tích chuyên sâu.


Trên thực tế, hầu hết các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm chất lượng đều có thành phần là thuốc gây ra tê với mức độ thấp. Mặt khác, những loại chất gây tê này đều được dùng trong y tế nên có thể đảm bảo an toàn cho người mắc bệnh. Các thành phần cũng như chất liệu trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều được Bộ Y Tế cấp phép thì mới được lưu hành. Bởi vậy, chỉ cần bạn mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm của các thương hiệu uy tín thì sẽ thấy yên tâm về chất lượng.


nhưng, về bản chất của thuốc gây nên tê là gây nên mất cảm giác nhằm kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng. Thuốc dù tốt đến mấy nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến nam bị tê liệt dây thần kinh dương vật. Ngoài ra, khi chất này tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ cũng sẽ gây ra mất hứng thú, giảm ham muốn lúc quan hệ. Vậy nên mà hầu hết nam khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều phải kết hợp dùng bao cao su.

Tìm hiểu thêm: Thuốc uống chống xuất tinh sớm


Giới thiệu 5 chai xịt chống xuất tinh sớm và cách dùng Thuốc Power delay spray thuốc xịt chống xuất tinh sớm power delay spray

Là sản phẩm của Mỹ với những thành phần mang tới công dụng gây nên tê đầu dương vật kịp thời, giảm hưng phấn cũng như giúp nam kiểm soát trường hợp xuất tinh sớm.

Cách sử dụng: Lấy chai xịt chống xuất tinh sớm, xịt lên dương vật trước thời gian quan hệ 10 phút.


Thuốc Climax for men chai xịt chống xuất tinh sớm climax

Có thành phần chính là Lidocain (10%), Kwanch Beej (500mg), Safed musali (250mg)… giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam.

Cách dùng: Trước lúc quan hệ 15 phút thì xịt lên dương vật. Chú ý chỉ xịt ⅓ đầu dương vật là đủ.

Thuốc Promescent thuốc xịt promescnet

Thành phần chính của thuốc xịt chống xuất tinh sớm là Lidocain giúp ổn định tế bào thần kinh tại đầu dương vật, giúp hạn chế trường hợp xuất tinh sớm.

Cách dùng: Xịt thuốc 3 lần vào đầu dương vật trước khi quan hệ 10 phút.


Thuốc Stud 100 thuốc xịt stud 100 kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc có thành phần chính là Lidocain, Farnesol, Dimethicone, Glycerin, Fragrance… hỗ trợ giảm hưng phấn cũng như cân bằng lại chu kì xuất tinh của nam giới.

Cách dùng: Xịt trước lúc quan hệ 15 phút.


Super dragon 6000 xịt chống xuất tinh sớm super dragon 6000

Có công dụng giảm kích thích tại đầu dương vật và kéo dài cuộc yêu cho nam.

Cách dùng: Xịt trước lúc quan hệ 15 phút.

tóm lại, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích về thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp nam giới lựa chọn được thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất với hiện tượng của mình. Chúc bạn thành công.

bottom of page