top of page

Loại Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Hiện Nay

Xuất tinh sớm hiện càng ngày càng có xu hướng tăng tại những đấng mày râu. Tình trạng này khiến cho nam cảm thấy mất tự tin trước bạn tình của mình. Vậy nên, thuốc chống xuất tinh sớm nào hiệu quả an toàn, giá cả hợp lý là vấn đề được khá nhiều nam quan tâm.


Dưới đây sẽ là sự chia sẻ của 2 khoe về các vấn đề liên quan đến thuốc chống xuất tinh sớm như: thuốc chống xuất tinh sớm hàng đầu, thuốc dạng viên, thuốc xịt, thuốc rocket…. Hãy cùng theo dõi nhé!


Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra lúc người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân.




Nói cách khác, đây là trường hợp người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

Theo Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ xuất tinh sớm tại nam nói chung khoảng 20-30%. Một nghiên cứu được công bố trên trang USANews.com, các báo cáo thường chỉ ra rằng thời gian trung bình lúc “lâm trận” ở nam là 7,3 phút. Mặc dù vậy, trên thực tế có đến 43% nam kết thúc quá trình này chỉ trong vòng dưới 2 phút.

nguyên nhân khiến nam giới mắc xuất tinh sớm Xuất tinh sớm do rất nhiều lý do dẫn đến. Trong đó cần phải kể đến các nguyên nhân như:

nguyên nhân tâm lý Do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến trường hợp xuất tinh sớm.

ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” gây nên việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”. Mối quan hệ với bạn tình hoặc cảm xúc lúc bắt đầu “cuộc yêu” có vấn đề có thể là nguyên do dẫn đến xuất tinh sớm.

nguyên nhân sinh học Nồng độ hormone nam có biểu hiện bất thường;

Chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định;

nam gặp phải vấn đề không bình thường tại tuyến giáp;

nam mắc viêm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo;

Đặc điểm di truyền;

Tổn thương thần kinh do phẫu thuật hay chấn thương (hiếm gặp);

Yếu tố thể trạng như mệt mỏi, sinh hoạt tình dục không điều độ… làm cho dương vật mất khả năng cương cứng hay cương cứng không kéo dài.

Do thủ dâm Lạm dụng thủ dâm với tần suất dày đặc khiến xuất tinh trở thành một phản xạ “rất nhạy” khi có kích thích tình dục trong sinh hoạt “phòng the” với bạn tình.

như vậy, thủ dâm là một trong những yếu tố có thể gây hiện tượng xuất tinh sớm nếu các bạn trẻ quá lạm dụng phương pháp này để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Làm dụng bia rượu quá khá nhiều Bia rượu, thuốc lá cũng là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân xuất tinh sớm tại nam giới…

dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm nam có thể nhận biết mình bị xuất tinh sớm qua các biểu hiện, giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: tại giai đoạn này nam vẫn có thể quan hệ bình thường, nhưng cần tác động khá nhiều dương vật mới có thể cương cứng, thời gian giao hợp từ 3 – 5 phút. Giai đoạn 2: Thời gian quan hệ rút quá ngắn xuống 1 – 2 phút thậm chí vừa tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã xuất tinh, thời gian để dương vật cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục của nam giới mắc suy giảm nghiêm trọng. Giai đoạn 3: nam giới gần như không còn có ham muốn tình dục, xuất tinh ngay cả khi xem tranh ảnh khiêu dâm, dương vật không phải khả năng cương cứng hay không đủ cương cứng để dẫn vào âm đạo. Top 21 loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất năm 2019 Xuất tinh sớm được coi là cơn ác mộng của đấng mày râu. Nó là một trong các lý do khiến hạnh phúc gia đình mắc đổ vỡ. Do đó, đã là nam giới thì không ai muốn chung sống với bệnh lý này cả đời.

và thuốc chống xuất tinh sớm chính là “vị cứu tinh” của cánh mày râu. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm bao gồm tại những dạng: Thuốc uống, thuốc bôi và dạng thuốc xịt. mặc dù vậy không có loại nào cũng an toàn và hiệu quả. Dưới đây là 15 loại thuốc chống xuất tinh sớm an toàn hiệu quả, giá rẻ đã được kiểm chứng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cánh mày râu.

[TOP 1] Bài thuốc gia truyền 5 đời Sinh lý nam giới Đỗ Minh – Đẩy lùi xuất tinh sớm, giúp quý ông chinh phục thời gian, làm chủ cuộc yêu Sinh lý nam giới Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền 150 tuổi, được bào chế bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải thông qua hơn một thế kỷ lưu truyền, bài thuốc vẫn khẳng định được công dụng vượt trội, giúp loại bỏ hoàn toàn chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… tại nam giới.

Bài thuốc kết hợp 3 chế phẩm trong 1 phác đồ, gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Nhờ sự phối hợp hoàn hảo theo tỷ lệ vàng, bài thuốc mang tới công dụng toàn diện, vừa loại bỏ dứt điểm căn nguyên gây bệnh, vừa phục hồi sức khỏe cho cánh mày râu. Cụ thể:

Tăng sinh Testosterone, tăng cường ham muốn, phục hồi sinh lý Cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, phòng tránh xuất tinh sớm Làm mạnh gân cốt, tăng sức bền Tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng Làm chậm quá trình mãn dục nam Bổ thận, nâng cao chức năng thận, tăng cường tình trạng sức khỏe. Thành phần bài thuốc 100% từ tự nhiên

Mỗi bài thuốc nhỏ phối ngũ từ 20 – 30 thảo dược quý như nhục thung dung, dâm dương hoắc, phúc bồn tử, ba kích, kỷ tử, đương quy, thạch liên tử, hoài sơn… Thuốc không chất bảo quản, không tân dược, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Tất cả thảo dược đều có xuất xứ cụ thể, thu hái từ các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế, do chính Đỗ Minh Đường xây dựng tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) cũng như Gia Lâm (Hà Nội). Bởi vậy, người bị bệnh an tâm về chất lượng và tính an toàn của thuốc.

Dạng bào chế tiện lợi

Bài thuốc được bào chế sẵn dạng viên hoàn cũng như rượu ngâm, tiện lợi dùng cũng như bảo quản. Người bị bệnh chỉ cần uống theo chỉ dẫn, không cần đun sắc phức tạp như thuốc thang thông thường.

Cách dùng bài thuốc

Hồi xuân phục dương thang dạng rượu ngâm: Uống trong bữa ăn chính, mỗi lần 1 – 2 chén. Đại bổ hồi xuân hoàn cũng như Đại bổ thận dạng viên hoàn: Uống sau bữa ăn, mỗi lần khoảng 10 – 15 viên. Lưu ý: tùy thuộc vào sinh lý, hiện tượng xuất tính sớm của mỗi người mà các lương y sẽ gia giảm liều lượng thuốc phù hợp.

Bài thuốc được giới truyền thông và người mắc bệnh đánh giá cao Với hiệu quả cũng như những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng.

Xem thêm: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu kỹ thuật tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả bền vững Nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hàng ngàn nam đã khắc phục thành công xuất tính sớm, yếu sinh lý, tìm lại phong độ và thể lực sung mãn.

Anh Hưng chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý chia sẻ: “Thời gian đầu sử dụng thuốc, tôi ăn ngủ tốt hơn thế nhưng chưa thấy sinh lý có cải thiện gì rất nhiều. Kiên trì dùng thuốc, sang tới tháng thứ 4, ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ cũng dài hơn, vợ chồng bắt đầu tìm lại cảm giác đạt đỉnh”.

Diễn viên Lê Bá Anh – một diễn viên quen thuộc của màn ảnh VTV chia sẻ: “Bước vào tuổi 40, tôi có nhiều dấu hiệu suy giảm sinh lý như đau lưng, mệt mỏi, mất ngủ, tiểu đêm… Tôi có thử dùng một số loại thuốc Tây nhưng không ăn thua, chỉ được một thời gian ngắn rồi đâu lại vào đấy, cơ thể ngày càng mệt mỏi.

Tình cờ tôi nhận ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua truyền hình và một số trang báo. Thấy đây là địa chỉ uy tín, được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tìm tới điều trị bệnh nên tôi thấy rất tin tưởng. Sau 2 tháng uống bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh gia truyền, sức khỏe cũng như sinh lý của tôi đã cải thiện rõ rệt. Tôi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, hết hẳn chứng tiểu đêm, ăn ngủ ngon hơn. Cũng nhờ vậy mà đời sống gia đình hạnh phúc.”

Diễn viên Bá Anh thành công lấy lại phong độ phái mạnh nhờ Đỗ Minh Đường

Một gương mặt quen thuộc khác, NSƯT Minh Tuấn cũng thoát khỏi hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe” sau 3 tháng điều trị ở Đỗ Minh Đường. [Video: NSƯT Minh Tuấn và hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh]

Được biết, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời, rất nổi tiếng cũng như “mát tay” trong điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Năm 2017, nhà thuốc nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Nhà thuốc cũng là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin cậy chữa bệnh như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà thuốc và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, mời bạn đọc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và kiểm tra hoàn toàn miễn phí.

trị xuất tinh sớm bằng Kim Thận Vương Kim Thận Vương ra đời như một biện pháp cứu cánh cho những quý ông trong chuyện chăn gối; xử lý nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề sinh lý. Từ đó, cuộc sống tình dục được nâng cao; hỗ trợ cho đời sống được viên mãn.


Trong viên uống Kim Thận Vương, thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên. Nên không dẫn đến những tác dụng phụ; và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Không chỉ có tác dụng hiệu quả nhanh chóng; viên uống thảo dược Kim Thận Vương đã được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, còn là sự ủng hộ, sự tin tưởng của các quý ông sau khi dùng sản phẩm.

Tác dụng của Kim Thận Vương:

Cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng THúc đẩy quá trình sản sinh testosterone tự nhiên Ngăn chặn các tác động xấu ảnh hưởng đến quá trình mãn dục nam Kích thích ham muốn tình dục, giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn trong một khoảng thời gian dài. Cải thiện chức năng của thận, hỗ trợ đào thải tàn dư độc tố khỏi cơ thể Bổ thận, phục hồi sinh khí, ích tủy, mạnh gân cốt. Có tác dụng ngăn ngừa các bệnh: tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, tương đối khó ngủ…

bottom of page