top of page

Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ đàn ông ở đâu?

thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu đàn ông ở đâu? Thuốc cương dương ngựa thái hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật cả chiều dài lẫn chiều rộng, làm dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn.



Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ đàn ông ở đâu?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Hoặc vui lòng gọi đến SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ SHIP, bọc kỹ sản phẩm, mọi thông tin khách mua đều được bảo mật.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Với những thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến thể hang dương vật làm giãn nở các mô dương vật giúp tăng kích thước dương vật to hơn thông thường song song giúp dương vật cương cứng nhanh cũng như lâu hơn thông thường.



Công dụng của thuốc cương dương ngựa thái:

Các viên nén mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ có thể tăng cường công suất lưu thông máu cũng như đồng thời tăng kích thước của dương vật, cũng như giữ cho dương vật dài hơn cũng như mạnh mẽ hơn, đem lại cho bạn sự tự tin để thư giãn và tận hưởng cảm giác của chính mình.


Công thức độc đáo của thuốc cương dương ngựa thái tại dạng viên nén có thể làm tăng lưu thông máu,và sản xuất ra một loại hóc môn tự nhiên để nở rộng dương vật. Lúc dương vật cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đổ vào các khoang mô của dương vật, làm cho những khoang mô dương vật mở rộng tự nhiên. Điều này không chỉ mang lại sự cương cứng lâu hơn và đầy đủ hơn mà còn bổi bổ cho chức năng thận thêm khỏe hơn, điều đó làm cho bạn có thể quan hệ được rất nhiều hơn thông thường cũng như không hề mệt mỏi.


Thành phần chính của thuốc cương dương Ngựa thái

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch cũng như nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, điều trị liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được dùng trong thuốc bổ thêm sinh lực, hỗ trợ giảm bớt táo bón, được dùng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được dùng trong kết hợp với những loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.

Ginseng: Nhân sâm

Pilose antler: Nhung hươu

Medlar: Quả sơn trà

Chinese caterpillar fungus: Đông trùng hạ thảo

Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.

Angelica: Bạch chỉ Một loại dược liệu dùng trong Y học cổ truyền Trung Quốc.

Cynomorium: những chiết xuất từ những loại thảo dược này hỗ trợ ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp chữa trị chứng bất lực tại nam.

Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo dược khác.


Ai nên sử dụng thuốc cương dương ngựa thái

Theo thống kê chưa đầy đủ, có tới 25% nam gặp trục trặc liên quan đến vấn đề sinh lý. Điều này gây mất tự tin nơi bản lĩnh đàn ông và đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nhằm giúp điều trị trường hợp rối loạn cương dương tại nam, sản phẩm đó chính là Thuốc cương dương Ngựa Thái.


Thuốc cương dương ngựa thái là sản phẩm đắc lực giành cho các anh yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, bất lực, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau cũng như mệt mỏi đầu gối lúc quan hệ. Do hoạt động tình dục quá mức hoặc áp lực công việc nặng nề.


Cơ chế tác dụng của thuốc cương dương ngựa thái

Viên uống thuốc cương dương ngựa thái sản xuất dạng viên nén với sự tổng hợp chiết xuất thảo dược 100% , giúp kịp thời tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động sinh lý mà không gây tác dụng phụ. Cũng như rất nhiều loai thuốc cường dương khác.


Thuốc cương dương ngựa thái hoạt động tùy thuộc trên nguyên lý tăng cường lưu thông cũng như dồn máu tới thể hang dương vật, hỗ trợ các mô dương vật giãn nở, kích thích cho “cậu nhỏ” của những anh nở to hơn cả chiều dài và chiều rộng đồng thời việc cương cứng cũng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường.


Thuốc cương dương ngựa thái hỗ trợ trì hoãn việc xuất tinh hiệu quả cũng như kéo dài “tuổi thọ” cho cuộc yêu, hỗ trợ cả 2 cùng thăng hoa và cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.


Cách sử dụng thuốc cương dương Ngựa thái

Sử dụng thuốc cương dương ngựa thái trước lúc sinh hoạt đôi lứa khoảng 15 20 phút, các quý ông có thể uống 1 viên nang. Nếu cơ địa của bạn thấp hãy sử dụng 1/2 hay 1/3 viên sẽ có tác dụng nhanh hơn. Còn các người có sức khỏe thì cứ sử dụng bình thường.

Sản phẩm thuốc cương dương ngựa thái cần được bảo quản nơi khô thoáng, chỉ nên sử dụng dành cho nam trên 18 tuổi, đặc biệt tránh xa tầm tay của trẻ em.


Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa trị bệnh, nam cần kết hợp với chỉ định chữa của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.


Kiến thức sản phẩm thuốc cường dương thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu tại Đà Nẵng

Tên sản phẩm : Thuốc cường dương Maxman

Sản xuất: Hồng Kông

Xuất xứ: MMC Mỹ

Quy cách: 1 hộp / 10 viên

Công dụng: Làm cương cứng dương vật trước khi quan hệ, tăng kích thước dương vật cũng như tăng khả năng kéo dài thời gian quan hệ

Hạn sử dụng: 3 năm

Giá : 450.000 đồng / 1 hộp


Để đặt hàng nhấn nút MUA NGAY và điền những thông tin nhận hàng chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian rất ngắn nhất


Quy định về phí vận chuyển:

Lưu ý:


Các quận nội thành bao gồm: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Tây Hồ

Những quận ngoại thành tư vấn viên sẽ báo giá ship phụ thuộc vào nhu cầu cũng như thời gian nhận hàng của khách hàng

Quy định phí ship áp dụng từ 9h21h, sau 21h vui lòng liên hệ tư vấn viên để được hỗ trợ

Đối với các khách hàng muốn ship hàng ngay trong nội thành HN vui lòng gọi điện hay chat trực tiếp với shop để được giao hàng ngay lập tức

Phí ship có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình giao thông, thời tiết.


bottom of page