top of page

Mua thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông ở đâu?

mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu cho đàn ông ở đâu? Thuốc Ngựa Thái 7000mg thuộc nhóm thuốc cường dương. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil citrat. Thuốc thường được dùng trong trị rối loạn cương dương theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng kéo dài thời gian và duy trì sự ham muốn tình dục.


Mua thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông ở đâu?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Hoặc liên hệ nhà thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Thuốc Thái Lan chính hãng đảm bảo chất lượng 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Thuốc Ngựa Thái 7000mg


Thông tin điển hình về thành phần, công dụng, chống chỉ định, liều dùng và các điều cần lưu ý khi chữa rối loạn cương dương với thuốc Ngựa Thái 7000mg


Nhóm thuốc: Thuốc cường dương

Dạng bào chế: Viên nén bao phim


Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 10 viên 7000mg


Thành phần

Mỗi viên nén bao phim Ngựa Thái 7000mg được bào chế từ hoạt chất Sildenafil citrat tương đương 50 – 7000mg sildenafil base cũng như lượng tá dược vừa đủ trong một viên nén bao phim. Bao gồm: Tá dược bao phim Opadry màu xanh biển đậm, ludipress, magnesi stearat, kollidon CL.


Công dụng

Thuốc Ngựa Thái 7000mg có tác dụng chữa trị bệnh rối loạn cương dương. Đây là hiện tượng dương vật không phải khả năng hoạt động, không có khả năng đạt được sự cương cứng vừa đủ hay không thể duy trì được sự cương cứng để thỏa mãn những hoạt động quan hệ tình dục.


Ngoài ra thuốc còn có tác dụng kích thích sự hưng phấn, kéo dài cũng như duy trì sự ham muốn tình dục.


Thuốc Ngựa Thái 7000mg chỉ có tác dụng khi có kích thích tình dục kèm theo.


Chống chỉ định


Thuốc Ngựa Thái 7000mg chống chỉ định với những hiện tượng sau:

Những người quá mẫn cảm với hoạt chất Sildenafil citrat hay bất cứ thành phần nào của thuốc.

Các người có tiền sử hay đang mắc các bệnh lý về mạch vành cũng như mạch não

Phụ nữ và trẻ em

Liên quan đến các chỉ định cũng như những tác dụng đặc biệt của thuốc, hoạt chất Sildenafil, con đường NO/cgmp có thể làm hạ huyết áp.


Vì vậy các người thường xuyên dùng muối nitrat hữu cơ hoặc có sử dụng mặc dù vậy sử dụng gián đoạn đều là các đối tượng nằm trong danh sách chống chỉ định sử dụng thuốc Ngựa Thái 7000mg.


Cách dùng cũng như liều lượng

Cách dùng

Viên nén bao phim Ngựa Thái 7000mg được sử dụng thông qua đường miệng. Để làm giảm sự kích ứng dạ dày và ruột, người bị bệnh nên uống thuốc cùng với ít nhất 250ml nước lọc. Bên cạnh đó thuốc Ngựa Thái 7000mg phải được nuốt trọn một viên.


Bệnh nhân không nên tán nhuyễn thuốc hoặc thay đổi cấu trúc của thuốc trước lúc sử dụng. Song song không nhai thuốc trước lúc nuốt. Điều này sẽ hỗ trợ bạn tránh làm thay đổi hoạt động trị bệnh của thuốc.


Liều lượng

Người bị bệnh dùng thuốc Ngựa Thái 7000mg với liều lượng như sau:


Liều khuyến cáo: dùng 1 viên 50mg/lần/ngày. Sử dụng khoảng 1 giờ trước khi quan hệ tình dục. Căn cứ theo mức độ phát triển bệnh lý và đáp ứng của từng đối tượng, người mắc bệnh có thể dùng liều từ 25 – 7000mg/lần/ngày theo sự hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa.


Liều tối đa: 7000mg/ngày. Người mắc bệnh không được sử dụng quá 1 lần trong 24 giờ.

Liều lượng cũng như cách sử dụng thuốc Ngựa Thái 7000mg


Bảo quản

Thuốc Ngựa Thái 7000mg cần được bảo quản trong vỉ. Lúc chưa sử dụng, người mắc bệnh không nên tách thuốc ra khỏi vỉ để tránh làm giảm tác dụng của thuốc. Bên cạnh đó, người mắc bệnh cần bảo quản thuốc tại các nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thú nuôi cũng như tầm tay trẻ em. Song song bạn cần tránh để thuốc tại những nơi ẩm ướt.


Giá thuốc

Thuốc Ngựa Thái 7000mg là sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ sinh học Dược phẩm ICA – Việt nam. Thuốc đang được bán với giá 80.000 VNĐ/hộp 1 vỉ x 3 viên 50mg.


Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Ngựa Thái 7000mg

Khuyến cáo lúc sử dụng

Trước lúc dùng thuốc và trong thời gian sử dụng thuốc Ngựa Thái 7000mg, người bệnh cần thận trọng với những điều sau đây:


Khi tình trạng cương dương kéo dài trên 4 giờ, người mắc bệnh cần sớm đến những cơ sở y tế. Song song báo ngay với chuyên gia chuyên khoa để có thể áp dụng các phương pháp xử lý phù hợp.

Thuốc Ngựa Thái 7000mg cần được sử dụng thận trọng tại các người bệnh có tiền sử hay đang mắc nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay rối loạn nhịp tim trong vòng 6 tháng. Bệnh nhân bị viêm võng mạc, mắc huyết áp thấp, bị bệnh tim không nên dùng thuốc Ngựa Thái 7000mg.


Nếu muốn sử dụng thuốc, người bị bệnh cần trao đổi với bác sĩ về các lợi ích và những rủi ro có thể mắc phải trong thời gian trị bệnh với thuốc.


Bạn cần chắc chắn rằng những lợi ích mà thuốc mang lại cao hơn bất cứ rủi ro nào có thể xuất hiện.

Những người có cơ quan sinh dục bị biến dạng, đang bị phải những bệnh lý có thể gây cương đau (đau tủy xương, tế bào hồng cầu liềm, bệnh bạch cầu), các người đã từng giải phẫu (xơ hóa, góc cạnh, bệnh Peyronie) cần thận trọng trước quyết định dùng thuốc Ngựa Thái 7000mg. Bạn chỉ nên sử dụng thuốc lúc thận sự cần thiết cũng như có chỉ định liều dùng từ chuyên gia chuyên khoa.

Thuốc Ngựa Thái 7000mg chỉ có tác dụng chữa trị rối loạn cương dương. Thuốc không phải khả năng bảo vệ nam giới tránh khỏi sự xuất hiện của các bệnh lây nhiễm thông qua đường tình dục. Bởi thế người bị bệnh cần có những phương pháp bảo vệ phù hợp lúc quan hệ.

Ở một vài trường hợp hiếm hoi, người bị bệnh sử dụng thuốc chữa trị rối loạn cương dương – thuốc ức chế PDE5 kể cả sildenafil bị mất thị lực đột ngột ở cả hai mắt hay chỉ một mắt.

Chưa có thông báo chi tiết về việc sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương – thuốc ức chế PDE5 kể cả sildenafil dẫn tới mất thị lực. Hoặc hiện tượng mất thị lực đột ngột xuất hiện có thể là do một trong những nguyên nhân khác.


Rõ ràng như: Tiểu đường, bệnh cao huyết áp hay do sự phối hợp của tất cả những nguyên nhân trên. Nếu thị lực của bạn đột ngột bị suy giảm hay đột ngột bị mất, người bệnh cần kịp thời di chuyển đến bệnh viện để được kiểm tra.


Song song áp dụng các kỹ thuật xử lý phù hợp sau lúc đã xác định chính xác lý do gây nên mất thính lực.


Tác dụng phụ

Trong thời gian dùng thuốc Ngựa Thái 7000mg, bệnh nhân có thể mắc phải một trong các tác dụng phụ nghiêm trọng sau:


Toàn thân

Xuất hiện phản ứng dị ứng

Rất khó thở

Chóng mặt

Khô miệng

Phát ban

Nổi mề đay

Toàn bộ vùng mặt, mắt, môi, lưỡi, họng có dấu hiệu phù nề.

Trên hệ tim mạch

Tăng nhịp tim.

Trên hệ tiêu hóa

Buồn nôn cũng như nôn ói

Khô miệng

Đau bụng

Tiêu chảy

Táo bón.

Trên chuyển hóa


Làm tăng cảm giác khát

Tăng natri huyết

Tăng urê huyết

Tăng glucose huyết

Phản xạ giảm glucose.

Trên hệ thần kinh

Làm giảm phản xạ

Làm tăng trương lực.

Trên hệ hô hấp

Làm tăng phản xạ ho.

Trên mắt

Tăng nhãn áp

Khô mắt.


Người bệnh cần tạm ngưng dùng thuốc Ngựa Thái 7000mg lúc bị phải một trong những tác dụng phụ nêu trên. Bên cạnh đấy người bị bệnh cần sớm tới bệnh viện. Song song thông báo với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sức khỏe của bạn tại hiện nay.


Lúc được thông báo, những chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra và áp dụng các phương pháp xử lý phù hợp, tránh gây ra nguy hiểm.


Tương tác thuốc

Hoạt chất Sildenafil trong thuốc Ngựa Thái 7000mg được chuyển hóa phổ biến qua ytocrom P450 3A4 cũng như 2B9. Vì vậy một số loại thuốc ức chế cytocrom có khả năng làm giảm sự thải trừ của hoạt chất Sildenafil bên trong cơ thể. Từ đó làm tăng nồng độ của hoạt chất Sildenafil bên trong huyết tương.


Những thuốc có khả năng tác động tạo ra sự tương tác cũng như làm tăng nồng độ của hoạt chất Sildenafil bên trong huyết tương gồm:


Những loại thuốc ức chế cytocrom


Cimetidine (ức chế không đặc hiệu)

Itraconazol, Ritonavir, Erythromycin, Ketoconazol, Saquinavir… (ức chế đặc hiệu).

Ngoài ra khi dùng đồng thời những chất kích thích cytocrom P450 3A4 như Rifampicin cùng với thuốc Ngựa Thái 7000mg, nồng độ của hoạt chất Sildenafil trong huyết tương sẽ giảm.


Sinh khả dụng của hoạt chất Sildenafil citrat không mắc ảnh hưởng bởi các antacid. Rõ ràng như: Nhôm hydroxid cũng như magnesi hydroxid.



Thuốc Ngựa Thái 7000mg có khả năng tương tác với các loại thuốc điều trị khác làm tăng hoặc giảm nồng độ của Sildenafil trong huyết tương và gây nên nguy hiểm

Bài viết là thông tin điển hình về thành phần, công dụng, chống chỉ định, liều sử dụng cũng như những điều cần lưu ý lúc chữa rối loạn cương dương với thuốc Ngựa Thái 7000mg.


Tuy vậy những kiến thức này chỉ mang tính chất tham khảo, không phải tư vấn chuyên môn. Trước khi đưa thuốc vào quá trình chữa trị bệnh, người bệnh nên tham khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa về công dụng, hiệu quả trị bệnh và độ an toàn của thuốc.


Bên cạnh đấy, người bệnh cần dùng thuốc theo chỉ định và chỉ dẫn liều dùng từ bác sĩ. Người mắc bệnh không được được tự ý mua thuốc, tự ý dùng thuốc hay tự ý thay đổi liều dùng thuốc để tránh dẫn tới nguy hiểm.


bottom of page