top of page

Ngựa Thái xanh mua ở đâu tại Đồng Nai đảm bảo Chính Hãng?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg đồng nai đảm bảo Chính Hãng? Chuyện giường chiếu là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được sức khỏe sinh lý khỏe mạnh. Hiện tại có khá nhiều người mắc rối loạn cương dương cũng như cần dùng tới thuốc để giúp trong chuyện giường chiếu.


Tuy nhiên không phải ai cũng biết thuốc tốt, phù hợp với cơ địa bản thân. Bài viết này Nhà Thuốc An Tâm xin giới thiệu với các bạn thuốc Ngựa Thái – chữa rối loạn cương dương. Sau đây là thông tin cụ thể.



Ngựa Thái xanh mua ở đâu tại Đồng Nai đảm bảo Chính Hãng?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.




Thuốc Ngựa Thái là thuốc gì?


Ngựa Thái là thuốc chữa rối loạn cương dương. Hiện nay thuốc đang khá điển hình ở Việt nam. Ngựa Thái được sản xuất tại các công ty công ty Flamigo Pharmaceuticals- India và được nhập khẩu bởi công ty công ty cổ phần dược phẩm thiết mắc y tế Đà Nẵng-Daphacro.


thuốc ngựa thái mua ở đâu đồng nai là một hộp thuốc thuốc gồm 1 vỉ, 10 viên với thành phần chính là Ngựa Thái hàm lượng 7000mg/viên và tá dược vừa đủ 1 viên


Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua tại đâu?


Hình ảnh: Sản phẩm Thuốc Ngựa Thái 7000mg

Hiện nay trên thị trường Ngựa Thái được bán với giá 330 000 đồng/hộp và được bán ở nhà thuốc An Tâm, giao hàng trên toàn quốc.


Quảng cáo sức khẻo

Giá bán của thuốc sẽ không giống nhau tùy thuộc vào công ty sản xuất, nhà nhập khẩu, hàm lượng… Giá cả có thể chênh lệch một chút tại các nơi bán không giống nhau. Hãy lựa chọn mua Ngựa Thái ở các nơi uy tín để tránh trường hợp mua phải thuốc giả không đảm bảo chất lượng.


Bạn có thể mua Ngựa Thái tại các nhà thuốc, quầy thuốc, phòng thăm khám, bệnh viện hoặc đặt hàng online để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.


Tác dụng của Ngựa Thái


Ngựa Thái có tác dụng giúp điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm tại nam giới.


Sinh lí bệnh: Rồi loạn cương dương là là trường hợp rối loạn chức năng sinh dục ở nam với nguy nhân có thể là do hormone sinh dục xuống thấp, stress, yếu tố kích thích hay do một số bênh lí gây ra. Lúc bị rối loạn cương dương người mắc bệnh có thể không cương cương dương vật hoặc không đủ cương cướng để quan hệ tình dục mặc dù có ham muốn hoặc giảm ham muốn tình dục.


Cơ chế sinh lí cương dương: Trong xuất quá trình kích thích tình dục, cương dương vật nồng độ NO trong thể hang tăng lên từ đó giúp hoạt hóa enzyme guanylate cyclase làm tăng cường sản xuất cgmp, khi đấy sẽ làm giãn cơ trơn mạch ở thể hang cũng như tăng lượng máu tới thể hang song song lại chẹn tĩnh mạch nằm dưới bao trắng không cho máu thoát đi từ đấy máu mắc ứ lại cũng như giúp cho dương vật được cương cứng. Sau đó cgmp sẽ được phân hủy nhờ xúc tác của enzyme PDE5 cũng như dương vật trở lại bình thường.


Cơ chế tác dụng của Ngựa Thái

Sản phẩm Ngựa Thái 7000mg thật

Hình ảnh: Sản phẩm Ngựa Thái 7000mg thật

Ngựa Thái có tác dụng ức chế PDE5 từ đấy cgmp không mắc thủy phân, nồng độ vẫn đủ để tiếp tục cương cứng dương vật trong quá trình quan hệ tình dục.


Ngựa Thái có tác dụng ức chế phosphodiesterase 5 (PDE5) là một enzyme tham gia quá trình xúc tác thủy phân cgmp tại thể hang.


Cuối cùng sau khi ức chế PDE5 thì nồng độ cgmp tăng lên tại thể hang. Tóm lại khi có sự kích thích tình dục thì NO được giải phóng tại thể hang, nông độ NO tăng lên, song song với tác dụng ức chế PDE5 của Ngựa Thái làm tăng nồng độ ccmp sẽ duy trì được sự cương cứng dương vật.


Công dụng và chỉ định


Thuốc Ngựa Thái 7000mg trị rối loạn cương dương

Hình ảnh: Thuốc Ngựa Thái 7000mg chữa trị rối loạn cương dương

Với tác dụng giúp cương cứng dương vật nên được chuyên gia chỉ định sử dụng Ngựa Thái trong những hiện tượng rối loạn cương dương như dương vật không đủ cương cứng hay khó cương dương cũng như người bị bệnh mắc yếu sinh lí.


Cách sử dụng và liều dùng


Ngựa Thái được bào chế ở dạng viên nén và sử dụng đường uống. Bạn nên uống thuốc với một lượng nước vừa đủ, trước khi quan hệ tình dục từ khoảng 30 phút tới 4h căn cứ thuốc vào hiện tượng cơ thể nên uống thuốc để đạt được ham muốn trong quan hệ tình dục cũng như bạn có thể tham khảo ý kiến để được hướng dẫn một cách hiệu quả nhất. Để tránh làm giảm tác dụng của thuốc, không đạt được ham muốn trong quan hệ tình dục không nên dùng thuốc chung với nước bưởi và nước cam.


Liều dùng


Liều sử dụng đối với bệnh nhân có thể khác nhau dựa vào thể trạng cơ thể, trường hợp bệnh mặc kèm, sự dung nạp thuốc cũng như tác dụng của thuốc.


Thông thường thuốc được sử dụng cho người lớn trên 18 tuổi với liều dùng là uống 1 viên /ngày.


Ở bệnh nhân suy thận nặng, suy gan thấy có hiện tượng giảm độ thanh thải của Ngựa Thái nên cần chú hiệu chỉnh liều sử dụng cho bệnh nhân để tránh các tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.


Bạn nên báo cáo cho chuyên gia về tiền sử bệnh của mình để có thể hiệu chỉnh liều một cách hợp lí, tránh được tình trạng quá liều.


Tác dụng phụ của thuốc


Ngựa Thái 7000mg Thật có tem chống giả

Hình ảnh: Ngựa Thái 7000mg Thật có tem chống giả


Lúc sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương một số người bị bệnh có báo cáo gặp phải một số tác dụng không mong muốn như bỏ bừng mặt và đau đầu thế nhưng những tác dụng này vừa và nhẹ.


Những tác dụng không mong muốn ít gặp hoặc hiếm gặp:


Lúc bệnh nhân dùng thuốc, một số bệnh nhân gặp phải tác dụng không mong muốn trên tim mạch như: rối loạn tim mạch, đau thắt ngực mặc dù vậy những tác dụng này ít gặp hơn.


Ghi nhận về các tác dụng không mong muốn trên mắt khi người bị bệnh dùng thuốc như: mắt đỏ, chảy máu mắt tại một số vị trí, đau mắt…


Bên ngoài ra có thể do tác dụng cương dương nên có thể gặp phải tác dụng phụ như cương đau hoặc cương dương kéo dài không thể xuống được.


Các tác dụng không mong muốn không gặp ở tất cả những bệnh nhân mà gặp ở một số tình trạng nào đấy.


Bạn cần báo cáo ngay cho chuyên gia về những tác dụng không mong muốn gặp phải cũng như đến ngay cơ sở ý tế gần nhất để được xử lí cũng như trị nhanh chóng.


Chống chỉ định


Ngựa Thái được chống chỉ định với tất cả các người bị bệnh có tiền sử bị nhạy cảm hoặc quá mẫn với thành phần Ngựa Thái cũng như các thành phần khác của thuốc.


Do một số tác dụng trên mắt lúc sử dụng thuốc nên không dùng thuốc cho người bệnh bị rối loạn thoái hóa võng mạc di truyền.


Do một số tác dụng trên tim mạch nên thuốc được chống chỉ định cho những bệnh nhân có bệnh lí về tim mạch như: bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim


Bạn không thể nào sử dụng thuốc Ngựa Thái cho các người mắc bệnh đang các nitrate hữu cơ do Ngựa Thái sẽ làm tăng tác dụng của hạ huyết áp của các nitrate.


Bạn hãy nhớ báo cáo cho chuyên gia về các bệnh bị phải và những thuốc dùng để có thể có thuốc thay thế hợp lí.


Chú ý – thận trọng khi dùng


Chú ý đọc kĩ những thành phần của thuốc để tránh những tác dụng không mong muốn liên quan đến các phản ứng dị ứng có thể xảy ra, nếu dị ứng cần báo cáo cho chuyên gia để có thể thay thế thuốc nếu cần.


Cần chú ý sử dụng thuốc cho những người mắc bệnh có bệnh lí về tim mạch đặc biệt là những người mắc bệnh mắc hạ huyết áp do thành phần của thuốc có thể dẫn đến hạ huyết áp thoáng qua.


Đối với người bệnh suy gan cũng như suy thận cần báo cáo cho chuyên gia để được tư vấn về liều sử dụng hợp lí nhất cũng như hiệu chỉnh liều dùng nếu quan trọng.


Những tình trạng bị viêm võng mạc sắc tố có những rối loạn về gen phosphodiestearase tại võng mạc cần chú ý theo dõi lúc sử dụng thuốc do thuốc gây một số tác dụng không mong muốn trên mắt,


Đối với phụ nữ mang thai: không sử dụng thuốc cho đối tượng này do thuốc được dùng để trị tại nam giới.


Đối với phụ nữ cho con bú: không dùng thuốc cho đối tượng này do thuốc được sử dụng để trị tại nam giới.


Lưu ý lúc dùng với các thuốc khác

Ngựa Thái sẽ làm tăng tác dụng của hạ huyết áp của những nitrate bởi vậy cần chú ý lúc dùng song song các thuốc có chứa các nitrat với Ngựa Thái cũng như điều chỉnh liều dùng nếu quan trọng.


Thuốc được chuyển hóa nhờ enzyme CYP3A4, nên một số thuốc có thể dẫn tới cảm ứng hay ức chế enzyme này có thể làm giảm hoặc làm tăng nồng độc của Ngựa Thái có máu vì có thể gây giảm hiệu quả chữa hoặc tăng độc tính của thuốc.


Một số thuốc dẫn tới ức chế enzyme CYP3A4 như: Cimetidin, delavirdin, erythromycin, itraconazol, và ketoconazole; chất kích thích enzyme CYP3A4 như Rifampicin.


Lúc dùng đồng thời mua thuốc ngựa thái ở đâu đồng nai với các thuốc ức protease của HIV ritonavir có thể làm tăng độc tính của thuốc do những thuốc ức protease của HIV ritonavir làm tăng nồng độ của Ngựa Thái có trong huyết tương.


Vì vậy bạn nên báo cáo cho chuyên gia về các tiền sử dùng thuốc để có hướng trị hàng đầu.


Quá liều quên liều cũng như cách xử trí

Cần lưu ý khi sử dụng thuốc để tránh trường hợp quá liều. Nếu có những dấu hiệu quá liều cần dừng thuốc cũng như đưa bệnh nhân đến cơ sở ý tế để được xử lí và chữa kịp thời.


Nếu người bị bệnh quên liều bệnh nhân nên uống thuốc sớm càng tốt tuy nhiên nếu khoảng thời gian gần tới lần uống thuốc tiếp theo thì nên bỏ qua liều đấy vì có thể hay ra trường hợp quá liều và uống liều tiếp theo như bình thường. Người mắc bệnh có thể đặt báo thức để nhắc nhở việc sử dụng thuốc, tránh hiện tượng quên uống thuốc.


Bạn nên báo cho bác sĩ về tiền sử bệnh để tránh hiện tượng quá liều.


Tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn một cách phù hợp nhất.


Comments


bottom of page