top of page

Shop Thuốc Xuất Tinh Sớm tại TPHCM chính hãng?

Thuốc chống xuất tinh sớm được xem là cứu cánh cho khá nhiều quý ông mắc chứng “chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền”. Dòng thuốc này được điều chế dưới rất nhiều hình thức không giống nhau như thuốc uống, kem bôi hay thuốc xịt…


Bên cạnh việc lựa chọn được một loại thuốc phù hợp thì cũng rất nhiều người quan tâm tới vấn đề thuốc chống xuất tinh sớm mua tại đâu để sở hữu được hàng chính hãng cũng như đúng giá.


Những thuốc chống xuất tinh sớm điển hình hiện tại

Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ mua thuốc uy tín, người bị bệnh cũng cần tham khảo một số loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả cũng như an toàn về chất lượng. Chữa trị xuất tinh sớm người bị bệnh có thể dùng một số loại thuốc uống, bôi hay dạng xịt bên ngoài.



Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được dùng để phun lên dương vật khi đã cương cứng và quan hệ trong khoảng 15-20 phút sau đó. Loại thuốc xịt này chỉ dùng không quá 2 lần/ngày tránh dẫn đến ảnh hưởng dây thần kinh tại cậu nhỏ. Bệnh nhân có thể tham khảo một số loại:

Promescent: sản phẩm xịt của mỹ giúp giảm cảm giác trên bề mặt dương vật làm kéo dài thời gian yêu

Longtime: Chai xịt lạnh Long Time được bào chế chính từ những thành phần thảo dược, có tác dụng gây nên tê nhẹ ở phần đầu dương vật sau lúc xịt. Hỗ trợ giảm sự nhạy cảm lên cậu nhỏ, giảm kích thích lên não gây nên kéo dài thời gian quan hệ. Stud 100: kéo dài thời gian yêu và giảm thiểu xuất tinh sớm Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm Trên thị trường có nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên Thuốc dạng uống thường được bào chế dạng viên nén, viên sủi hay tem ngậm… những loại thuốc này thường được chỉ định uống 1 viên trong vòng 24h hay trước khi quan hệ tình dục. Một số loại thuốc cần tuân thủ chỉ định của chuyên gia tránh việc sử dụng sai cách dẫn tới tác dụng phụ. Người bệnh có thể tham khảo một số tên thuốc chủ yếu dưới đây:


Viên sủi estromen: Thực phẩm chức năng cần dùng trong thời gian dài để thấy được kết quả. Tác dụng tăng cường cương dương, cải thiện khả năng tình dục cũng như chất lượng tinh trùng tại nam giới. Kichmen plus: giúp tăng khoái cảm và thời gian quan hệ, giúp chữa trị rối loạn cương dương.

Tem ngậm sentrip: Ngậm 1 hay ½ tem dưới vòm lưỡi trước lúc quan hệ 30 phút. Giúp kéo dài thời gian quan hệ của nam, tác dụng cải thiện trường hợp yếu sinh lý…

Penirum – thuốc uống chữa trị xuât tinh sớm cho nam giới: hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cũng như tăng kích thước của dương vật trong thời gian làm tình.

XTRAZEX – thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên sủi, giúp kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng Testosterone tự nhiên. Tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam, tăng khoái cảm lúc quan hệ. Tăng lượng tinh trùng, kích thích sự chuyển động của tinh trùng.

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm Một số loại thuốc được bào chế dạng kem hay gel. Thuốc sử dụng để bôi lên dương vật cũng như các tại vùng nhạy cảm nhằm tăng khoái cảm và thời gian quan hệ. Những loại gel hay kem bôi được dùng rộng rãi như:

Học nghệ sĩ Nguyễn Hải (Lão Cấn) cách sung mãn phòng the tại tuổi 60 Bước vào giai đoạn mãn dục nam tại độ tuổi 60 khiến nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải rất nhiều lần "tẽn tò" trong chuyện chăn gối. Nhờ nhận ra bài thuốc bí truyền, nghệ sĩ đã lấy lại phong độ, sung mãn như thời trai trẻ. [Tham khảo ngay] Emla: hỗ trợ kiểm soát trường hợp xuất tinh, tăng thời gian cương cứng của dương vật… Titan gel gold: Tăng ham muốn cũng như thời gian và kích thước cương cứng của dương vật. Alfa men: Tăng cường cảm giác ham muốn khi quan hệ. Tăng kích thước dương vật.

Thuốc chống xuất tinh sớm mua tại đâu? ngày nay, những shop bán đồ người lớn mọc nhan nhản trên khắp các con đường của thành phố cũng như sự xuất hiện của những cửa hàng online khiến đấng mày râu có thể dễ dàng tìm mua được thuốc chống xuất tinh sớm. Nhưng không phải nơi nào bán hàng cũng bán hàng chính hãng chất lượng cũng như đúng giá.


Mua thuốc chống xuất tinh sớm cần lựa chọn địa chỉ uy tín Mua thuốc chống xuất tinh sớm cần lựa chọn địa chỉ uy tín

Để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, khi lựa chọn địa chỉ mua thuốc chống xuất tinh sớm, bạn hãy phụ thuộc vào một số yếu tố sau:


Cơ sở bán thuốc có để địa chỉ rõ ràng Chia sẻ kiến thức về thuốc chi tiết, bao gồm nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, thời hạn dùng. Bao bì phải còn nguyên tem, nhãn mác, không mắc móp méo. Nếu là hàng ngoại nhập phải được niêm yết kèm theo phiếu chỉ dẫn sử dụng bằng tiếng việt. như vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ được người dùng review, đánh giá tích cực trên các diễn đàn uy tín hoặc do người quen giới thiệu. Để mua được thuốc chống xuất tinh sớm hàng thật, đúng giá, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số địa chỉ sau:


1. Những cửa hiệu thuốc tây lớn hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm khá nhiều nên một số tiệm thuốc tây cũng nhập mặt hàng này về bán, đặc biệt là các cửa hiệu thuốc tây lớn hoặc nhà thuốc của bệnh viện. Thế nhưng, bình thường thì những nhà thuốc trong bệnh viện chỉ bán thuốc theo toa do bác sĩ kê đơn.


Để mua thuốc, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ gần nơi mình sinh sống. Một số quý ông có thể e ngại khi tìm đến những tiệm thuốc tây vì nơi đây có đông người thông qua lại. Hàng đầu bạn nên lựa chọn các cửa hàng thuốc tây có tên tuổi, hoạt động lâu năm trên thị trường để không bị mua phải hàng giả.


2. Mua thuốc chống xuất tinh sớm ở shop người lớn Có thể nói, trong số những địa chỉ bán thuốc chống xuất tinh sớm ngày nay thì những shop người lớn là nơi tấp nập người ra vào nhất. Tới đây, bạn có thể tìm mua được rất nhiều loại thuốc khác nhau, từ các loại thuốc dạng kem, gel cho đến thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

thuốc chống xuất tinh sớm mua ở đâu chất lượng ở các shop người lớn có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm để bạn lựa chọn

Bên cạnh những shop bán thuốc có mặt bằng, địa chỉ rõ ràng thì một số cửa hàng online cũng hoạt động sôi nổi và có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chỉ cần để lại thông tin sẽ có người gọi điện lại tư vấn, chốt đơn hàng cũng như giao tới tận nhà trong vài ngày.


Mặc dù việc mua thuốc tại đây khá tiện lợi song bạn cũng nên lựa chọn những nơi uy tín, quen biết, có địa chỉ rõ ràng để tránh bị lừa.khuyên dành cho bạn lúc mua hàng ở những địa chỉ này là nên chọn những nơi uy tín, có địa chỉ rõ ràng hay các nơi mà bạn bè, chiến hữu của mình giới thiệu cho đảm bảo.


3. Siêu thị ở các thành phố lớn, chẳng hạn như Hà Nội hoặc TP.HCM, rất nhiều siêu thị hiện nay cũng có gian hàng bày bán thuốc chống xuất tinh sớm. Giá thuốc ở siêu thị thường cao hơn so với những địa chỉ khác nhưng đảm bảo hàng chính hãng.


những thông tin trên đã giúp bạn biết được thuốc chống xuất tinh sớm mua tại đâu hàng thật, đúng giá. Cần lưu ý việc dùng loại thuốc này bừa bãi có thể gây nên phản tác dụng cũng như khiến bạn gặp khá nhiều hậu quả nguy hiểm. Vì thế, hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia để phát hiện được một loại thuốc và địa chỉ mua hàng uy tín.

bottom of page