top of page

Tác Dụng Phụ Của Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm

Xuất tính sớm là một căn bệnh rối loạn chức năng sinh dục thường gặp ở nam. Căn bệnh này khiến rất nhiều người cảm thấy tự ti, xấu hổ. Chính vì thế, khi nghi ngờ bị bệnh phái mạnh không đến các cơ sở y tế uy tín kiểm tra và điều trị mà có xu hướng dùng thuốc chống xuất tinh sớm.


Mặc dù vậy cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết có nên dùng những loại thuốc đấy không, nó có ích, có hại như thế nào. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết Dưới đây.


Chào bác sĩ: “Gần đây khi quan hệ tôi phát hiện mình mắc xuất tinh sớm khi mới thực hiện “cuộc yêu” chưa đầy 1 phút. Tôi thấy trên mạng có bạn thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bác sĩ cho tôi hỏi có nên dùng loại thuốc chống xuất tinh sớm này không ạ? Những loại thuốc có ích cũng như hại gì ạ? Tôi xin cảm ơn cũng như mong sớm nhận được câu giải đáp của bác sĩ.” ( Anh Nguyễn Mạnh N, 34 tuổi, Long Biên, Hà Nội ).


bác sĩ chuyên khoa trả lời: Chào anh! Bệnh xuất tinh sớm là căn bệnh mà theo nghiên cứu cứ 10 người thì có 7 người giải đáp đã từng bị bệnh ít nhất 1 lần. Chính vì thế việc trị bệnh là rất cần thiết.


Câu hỏi của anh cũng là vấn đề mà khá nhiều nam giới gửi tới cho chúng tôi, nó sẽ được trả lời bằng các kiến thức Dưới đây.

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?



Trước lúc đi tìm hiểu việc có nên sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm không thì các bạn nên biết xuất tinh sớm là gì để có thể nhận biết ra bệnh.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới nam giới đạt cực khoái sớm hơn thời điểm mà họ mong muốn, thường thì nam sẽ gần như hay chẳng thể kiểm soát được việc xuất tinh sớm hơn hoặc trong vòng 1 phút khi “cậu nhỏ” được đưa vào trong “cô bé”.

trường hợp xuất tinh sớm thường gặp tại những người thường xuyên bị căng thẳng, stress, hoặc người bị dài/ hẹp bao quy đầu và rối loạn cương dương ở bất cứ độ tuổi nào. Với việc không thể kiểm soát xuất tinh sẽ khiến cho cánh mày râu tự ti, căng thẳng, bực bội, bất an cũng như dần né tránh quan hệ tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và gây ra hiếm muộn.

hiện tại, có 2 dạng xuất tinh sớm phổ biến là nguyên phát cũng như thứ phát:

Xuất tinh sớm nguyên phát: tình trạng xuất tinh sớm xảy ra ngay trong lần trước tiên quan hệ và vẫn tiếp tục với các lần sau. Xuất tinh sớm thứ phát: lúc ban đầu việc xuất tinh của nam giới vẫn bình thường, xuất tinh sớm đột ngột xảy ra hoặc từ từ. THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ? Bệnh xuất tinh sớm là căn bệnh tương đối khó nói cũng như khiến nhiều nam xấu hổ vì vậy khá nhiều người lúc mắc bệnh thường e ngại, không muốn tới cơ sở y tế để chữa bệnh mà có xu hướng dùng thuốc.

Thuốc chống xuất tinh sớm là những loại thuốc chứa những thành phần có tác dụng trị, giúp và kiểm soát xuất tính, tránh trường hợp xuất tinh sớm. Đây là giải pháp chữa bệnh tại nhà, tốn ít chi phí được rất nhiều người ưa chuộng và áp dụng.

Hiện có nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm khác nhau, bạn có thể dùng một số loại thuốc chủ yếu như:

Thuốc chống xuất tinh sớm gây tê tại chỗ: Là thuốc ở dạng kem hoặc dạng xịt có thể sử dụng trực tiếp lên dương vật trước lúc quan hệ từ 10 – 15 phút để trì hoãn khả năng xuất tinh. Thuốc uống chống xuất tinh sớm: Một số loại thuốc uống chống trầm cảm cũng như bớt đau có tác dụng trì hoãn cảm giác cực khoái mà bạn có thể sử dụng (trường hợp bệnh nhân bị bệnh do tâm lý sẽ được bác sĩ song song chữa bằng thuốc chống trầm cảm). Thuốc bôi dạng gel chữa xuất tinh sớm: những lọ thuốc dạng gel được bôi vào dương vật trước lúc quan hệ sẽ làm giảm bớt cảm giác khoái cảm, kéo dài thời gian cương dương và xuất tinh hiệu quả. những loại thuốc chống trầm cảm cần được Bộ y tế cấp phép dùng và có nguồn gốc cụ thể, được bác sĩ hướng dẫn dùng để đảm bảo hiệu quả. Nam không nên tự ý đi mua thuốc bởi các loại thuốc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ gây nên các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy nam giới cần chú ý lúc sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm.

CÓ NÊN dùng THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM KHÔNG? Đây là một trong các vấn đề mà nam giới lúc không may bị bệnh quan tâm. Theo các chuyên gia đầu ngành thì các loại thuốc chống xuất tinh sớm không có tác dụng chữa trị bệnh triệt để, nó chỉ có công dụng tức thời. Nam giới không nên lạm dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm khi bị bệnh bởi khi dùng khá nhiều sẽ có cảm giác lệ thuộc, gây ra rất nhiều biến chứng cho cơ thể. Nếu bạn cần một biện pháp tức thì hãy xem xét việc sử dụng để xem nó có hợp với mình hay không.

những loại thuốc chống xuất tinh sớm đã không còn có gì xa lạ đối với mọi người, nam có thể dễ dàng mua thuốc lại những quầy thuốc hoặc đặt trực tuyến online trên các trang web uy tín. Lúc dùng thuốc sẽ đem tới những lợi ích cũng như biến chứng cho người sử dụng. Cụ thể sẽ là:

LỢI ÍCH lúc sử dụng THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM Thực hiện đơn giản, hiệu quả: lúc dùng những loại thuốc chống xuất tinh sớm, bệnh nhân sẽ thấy được hiệu quả trì hoãn khả năng xuất tinh cũng như quá trình thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống thuốc hằng ngày hay lúc có nhu cầu thì bôi thuốc lên dương vật.

những thành phần thường khá an toàn: Thành phần của thuốc bôi, thuốc uống,…đều an toàn đối với hầu hết mọi người. Một số hiện tượng sẽ có tác dụng phụ nhỏ như dẫn đến buồn nôn, dễ buồn ngủ tuy vậy rất hiếm xảy ra.

Có thể tự mua mà không cần bác sĩ kê đơn: hiện nay, đa số những loại thuốc được bán rộng rãi ở nhiều nơi, nam có thể tự mua mà không cần bác sĩ kê đơn. Điều này đã hỗ trợ bệnh nhân tránh được cảm giác ngại ngùng, xấu hổ.

giúp nam giới tự tin hơn: dùng các loại thuốc sẽ hỗ trợ nam giới lấy lại tự tin trong những cuộc giao ban, chất lượng tình dục được nâng cao.

hậu quả CỦA VIỆC LẠM DỤNG THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM Bên cạnh những lợi ích, ưu điểm trên thì việc nam lạm dụng thuốc chống xuất tinh sớm còn đem đến nhiều hậu quả như:

Mất đi sự cương cứng: Trên thực tế, có nhiều tình trạng khi thường xuyên dùng thuốc đã làm mất đi sự cương cứng của dương vật. Tình trạng này được dẫn tới bởi những loại thuốc gây nên tê ở chỗ. Bôi kem quá mạnh, hoặc bôi quá khá nhiều sẽ gây nên dương vật mất cảm giác, dần dần dẫn đến khó khăn cho việc duy trì cương cứng.

Ít cảm thấy thỏa mãn: Đa phần các loại thuốc chống xuất tinh sớm đều có khả năng kéo dài thời gian cương cứng nhưng sẽ khiến nam ít thỏa mãn, ít hưng phấn hơn.

Ảnh hưởng đến bạn tình: Bất cứ một loại kem, loại gel nào lúc bôi vào dương vật nếu tuyệt đối không rửa sạch mà đã quan hệ thì sẽ gây nên một số vấn đề đối với bạn tình.

Phải sử dụng trước lúc quan hệ: những loại thuốc uống bạn phải uống thường xuyên thì dần dần mới cho hiệu quả còn khi dùng thuốc kem, gel thì cần phải bôi trước khi quan hệ. Điều này sẽ làm mất thời gian và có thể làm mất thời gian hưng phấn của cả hai, đặc biệt trong lần trước nhất quan hệ, bạn tình có thể mất đi cảm xúc.

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Có nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm đang được bày bán trên thị trường. Nếu như không may mua phải các loại hàng giả, hàng kém chất lượng thì có thể có các hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tốn kém khi sử dụng lâu dài: Thuốc chống xuất tinh sớm không phải công dụng chữa trị triệt để, lúc dùng lâu dài thì phải mua liên tục, tốn kém tiền bạc.

LỜI KHUYÊN TỪ chuyên gia chuyên gia

Điều trước nhất khi phát hiện ra cũng như nghi ngờ mình bị bệnh xuất tinh sớm thì phái mạnh không nên nghĩ ngay đến việc dùng thuốc mà hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra điều trị bệnh hiệu quả. Tại đây bạn sẽ xác định được nguyên do cũng như tình trạng bệnh. Lý do dẫn đến xuất tinh sớm có thể do bệnh lý hoặc là tâm lý. Bởi thế cần được kiểm tra cũng như chẩn đoán chi tiết hơn.

bên ngoài ra, tại những địa chỉ y tế uy tín, nam sẽ được tư vấn kỹ thuật chữa hiệu quả, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất, đảm bảo an toàn.

Sau lúc chữa trị bệnh nhân cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như tập luyện thể thao đều đặn để chữa triệt để căn bệnh rắc rối này. Ở đây có bác sĩ chuyên nam giới khoa giỏi, tay nghề cao và máy móc hiện đại sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, phòng khám còn dùng biện pháp điều khiển dây thần kinh dương vật. Biện pháp hiện đại này không đau, không chảy máu, cải thiện chức năng tình dục của dương vật, kéo dài khả năng cương cứng trên 10 phút. Nam giới còn được chữa tâm lý toàn diện đồng thời. Cùng với đó là chi phí hợp lý được niêm yết chi tiết, những bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Bài viết trên đây đã cung cấp một số kiến thức giải đáp cho vấn đề “Có nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm hoặc không?”. Với các chia sẻ trên thì hy vọng nam giới sẽ cân nhắc kỹ trước khi sử dụng thuốc, nên tới các cơ sở y tế để thăm khám. Muốn đặt lịch thăm khám nhanh chóng cũng như tư vấn thêm về bệnh xuất tinh sớm. Chúc những bạn luôn khỏe mạnh.

bottom of page