top of page

Thuốc Điều Trị Suất Tinh Sớm Của Nhật có tốt không

Đối với một người đàn ông, xuất tinh sớm là triệu chứng bất lợi dẫn tới cảm giác tự ti. Bởi vậy, khi gặp phải tình trạng này, nam giới thường cảm thấy mặc cảm, rụt rè, thậm chí là xa rời chuyện yêu. Tuy vậy, với sự phát triển của nền y học, khá nhiều quốc gia đã cho ra đời các sản phẩm giúp cải thiện sinh lý cho phái nam.


Danh sách 14 loại thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhật Bản Sau đây chính là phương pháp phù hợp cho các quý ông.


Top 14 thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật Bản

Một trong những điều khiến nam tự hào là khả năng sinh lý, bởi vậy chẳng ai mong muốn bản thân gặp trường hợp xuất tinh sớm. Nếu như trước đây lúc Tây y chưa điển hình, nam giới sẽ tìm tới những biện pháp chữa trị bằng Đông y.



Ngược lại, khi xã hội có xu hướng sống nhanh, khá nhiều người đã tìm tới các loại thuốc có hiệu quả tức thì cũng như cách dùng dễ dàng.


1. Viên uống tăng sinh lý Maka Sixteen Nhà sản xuất đã điều chế sản phẩm dưới dạng viên uống để người dùng dễ sử dụng hơn. Bên cạnh tiện lợi này, Maka Sixteen còn có ưu điểm là giá thành vừa phải đi kèm chất lượng đảm bảo.

Công dụng:

Vừa có khả năng tráng dương vừa giúp cải thiện hiện tượng sinh lý yếu. có ích cho thận, bên ngoài ra còn giúp cường dương hiệu quả. giúp sản sinh nội tiết tố testosterone để kích thích ham muốn tình dục của bệnh nhân. giúp hỗ trợ dương vật cương cứng mau chóng để cải thiện trường hợp xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Tác dụng rất tốt đối với hệ tim mạch của nam giới. Thuốc chữa trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Maka Sixteen Thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Maka Sixteen Thành phần: điển hình là cây nhân sâm Peru (tên gọi khác là maca). Đây là thành phần rất quen thuộc đối với các bài thuốc tăng sinh lý cho nam giới. Bên ngoài ra, trong viên uống còn có nhiều thảo dược tự nhiên như hàu biển, sừng tuần lộc, đông trùng hạ thảo…

Cách dùng:

Uống thuốc 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên. tuyệt đối không sử dụng quá 2 viên/ lần vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Giám tham khảo: Khoảng 650.000 VNĐ/hộp.

2. Thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật tinh Fuji Sumo Đây là cái tiên khá quen thuộc đối với người bệnh xuất tinh sớm vì nó được bày bán điển hình trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được Bộ Y tế Nhật Bản đưa ra các đánh giá rất cao về chất lượng.

Công dụng:

trước nhất phải khẳng định, sản phẩm này có khả năng kéo dài cuộc yêu nên dương vật có thể cương cứng lâu hơn. Thứ hai, nếu dùng đúng cách thì nam giới còn cải thiện được chất lượng tinh trùng cũng như hỗ trợ tăng khả năng có con. Tác dụng bổ thận cương dương và rất tốt cho cả hệ tim mạch lẫn xương khớp. Kết hợp với những giải pháp khác để hỗ trợ cải thiện trường hợp liệt dương, rối loạn cương dương. Thành phần: Gồm nhiều dược liệu được đánh giá là rất quý hiếm, thậm chí có giá thành đắt đỏ. Chẳng hạn như rắn đỏ mamushi, trứng kiến gai đen, maca, mật nhân.

Cách dùng:

Đối tượng dùng Fuji Sumo phù hợp nhất là nam trên 18 tuổi muốn cải thiện khả năng sinh lý. Mỗi ngày bạn uống 2 lần vào những buổi sáng và buổi tối. Uống 2 viên/lần cũng như dùng sau lúc đã ăn no. Giám tham khảo: Khoảng 1.100.000 VNĐ/lọ.

3. Thuốc trị suất tinh sớm hiệu quả nhất của nhật Super Max Sản phẩm này được điều chế dưới dạng chai xịt nên việc dùng trở nên dễ dàng hơn khá nhiều. Đấy cũng là một trong những nguyên do Super Max được đa số nam giới ưa chuộng.

Công dụng:

Kéo dài thời gian quan hệ, song song hỗ trợ kiểm soát tốt hiện tượng xuất tinh. hỗ trợ duy trì cuộc yêu hiệu quả từ 1 – 2 tiếng đồng hồ. Thành phần: Trong một lọ Super Max chứa khá nhiều hoạt chất có ích như vitamin A, C, B1, B12 kèm cả nguyên tố vi lượng như kẽm, magie.

Cách dùng:

trước nhất, bạn cần vệ sinh thật sạch cậu nhỏ bằng nước. Phái mạnh xịt dung dịch lên đầu khấc của dương vật trước khi quan hệ. Giám tham khảo: 290.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/ tùy thuộc loại.

4. Thuốc chữa trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Japan Tengsu những nhà khoa học thuộc công ty Dược phẩm Shiga đã nghiên cứu và sản xuất ra Japan Tengsu. Đây được coi là sản phẩm giúp hỗ trợ sinh lý nam giới nổi tiếng hiệu quả nhất của Nhật Bản.

Một trong những loại thuốc có thể tăng cường sinh lý phái mạnh là Japan Tengsu Một trong những loại thuốc có thể tăng cường sinh lý phái mạnh là Japan Tengsu Công dụng:

giúp cải thiện các tình trạng như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Có tác dụng tốt đối với hệ tuần hàn, đồng thời làm gia tăng lượng máu kích thích tới dương vật. Giữ cho tinh thần dễ chịu cũng như gia tăng ham muốn trong quá trình giao hợp. Thành phần: Gồm nhân sâm Hàn Quốc (với những dưỡng chất như vitamin A, B6, kẽm, nguyên tố vi lượng…), Provides guran sterols, hợp chất pregnenolone.

Cách dùng: Uống 1 viên Japan Tengsu trước lúc quan hệ 20 phút để kéo dài thời gian yêu.

Giám tham khảo: 650.000 VNĐ/lọ.

5. Sản phẩm Maca DHC Đa số mọi người đều biết DHC là nhãn hàng về mỹ phẩm cũng như đặc biệt quen thuộc với nữ giới. Nhưng, không nhiều người biết đến, Maca DHC cũng là một trong những mặt hàng của công ty.

Công dụng:

Có khả năng cải thiện trường hợp yếu sinh lý tại cả phái mạnh lẫn phái yếu. Hoạt chất Macamides cũng như Macaenes có khả năng kích thích tình dục, song song hỗ trợ gia tăng ham muốn đối với cả 2 giới. Thúc đẩy việc cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục. Có thể cải thiện cả số lượng và chất lượng tinh trùng để khắc phục khả năng sinh sản của phái mạnh. Tác dụng đối với đàn ông trung niên, bồi bổ sức khỏe cũng như làm chậm tình trạng mãn dục. Thành phần: thứ nhất phải kể tới là cây maca, bên cạnh đó còn có đông trùng hạ thảo, guarana, kẽm, selen…

Cách dùng: Uống 3 lần trong ngày, mỗi lần 1 viên.

Giám tham khảo: 240.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

6. Thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật Bản với tinh chất hàu tươi Orihiro Trong trường hợp đang gặp phải tình trạng bất ổn về sinh lý như yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm, bạn có thể sử dụng sản phẩm này.

Công dụng:

Có khả năng tăng cường sinh lý phái mạnh, đẩy lùi chứng vô sinh hay chữa trị xuất tinh sớm. Có thể bổ trợ chức năng gan đối với các người thường hoặc sử dụng bia rượu. Thành phần: Được chiết xuất từ những thành phần có lợi như axit pantothenic, protein, vitamin nhóm B, kẽm,… đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung magie, natri,… nhằm gia tăng khả năng điều trị.

Cách dùng: Phái mạnh nên uống với liều lượng 1 viên/ ngày.

Giám tham khảo: Xấp xỉ 350.000 VNĐ – 500.000 VNĐ/ sản phẩm.

7. Sato Yunker Fanti cải thiện chứng xuất tinh sớm Khác với nhiều sản phẩm khác, Sato Yunker Fanti là sản phẩm có thể sử dụng cho cả đàn ông và phụ nữ. Nếu sử dụng đều đặn theo đúng liều lượng, bạn vừa có thể cải thiện khả năng sinh lý lẫn sức khỏe bên trong.

Công dụng:

Tráng dương, bổ thận, tăng sinh sản xuất nội tiết tố sinh dục nam. Có thể hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và duy trì thời gian giao hợp để gia tăng khoái cảm. Bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể cũng như hỗ trợ người bệnh sớm lấy lại sức khỏe. Thành phần: Gồm có nhân sâm, sữa ong chúa, Epimedium Grandiflorum, vitamin B2, B6 cùng các khoáng chất có lợi cho cơ thể bệnh nhân.

Thuốc chữa trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Sato Yunker Fanti Thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Sato Yunker Fanti Cách dùng:

Mỗi ngày sử dụng 1 chai, nên lắc đều sản phẩm trước lúc dùng. Phù hợp với mọi đối tượng nam giới, nữa trên 15 tuổi. Giám tham khảo: Xấp xỉ 440.000 VNĐ/ hộp.

8. Thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Josephine Oyster Extract Josephine Oyster Extract được điều chế từ chiết xuất hàu tươi, bởi thế dù thành phần đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất tốt trong việc tăng cường sinh lý.

Công dụng:

Thay đổi chuyển biến tích cực đối với sinh lý của cơ thể. Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương ở phái mạnh. giúp nam giới có tinh thần dễ chịu, gia tăng cả khoái cảm lẫn ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ giúp chức năng gan, thận và rất tốt cho người hay dùng bia, rượu. Thành phần: Hoạt chất cần thiết nhất là tinh dầu chiết xuất từ hàu tươi.

Cách dùng: Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Giám tham khảo: Khoảng 1.280.000 VNĐ/lọ.

9. Viên uống Kinohimitsu Maca Men Đây là thuốc tăng lực được sản xuất từ dược liệu tự nhiên, vừa an toàn vừa hiệu quả.

Công dụng:

hỗ trợ gia tăng kích thước dương vật, hỗ trợ tinh dịch tiết ra khá nhiều hơn. Tăng lượng máu đến cậu nhỏ để kéo dài thời gian cương cứng cũng như cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm. Thúc đẩy khả năng mang thai để chữa trường hợp vô sinh. Kích thích việc sản sinh nội tiết tố sinh dục nam giới và gia tăng ham muốn. Thành phần: Gồm dược liệu tự nhiên như Maca, sò nghệ tươi.

Cách dùng:

6 ngày thứ nhất, mỗi ngày uống 1 chai. các ngày tiếp theo, giảm liều lượng xuống còn nửa chai/ ngày. Giám tham khảo: Khoảng 1.890.000 VNĐ/ hộp 20 chai.

Xem thêm:

TOP 12 thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện tại 10. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh Maca Tochukaso Maca Tochukaso nhận được khá nhiều nhận xét tích cực tới từ phía người dùng. Bởi lẽ, sản phẩm này có khả năng tăng cường ham muốn phái mạnh song song còn cải thiện được các vấn đề rối loạn cương dương.

Công dụng:

Có thể gia tăng cả về số lượng cũng như chất lượng của tinh binh. Kích thích quá trình trao đổi chất để cơ thể tổng hợp chất cần thiết cũng như tăng cường sức khỏe. Cải thiện sinh lý và đẩy lùi trường hợp xuất tinh sớm. Thành phần: Gồm những nguyên liệu quý cho cả đàn ông và phụ nữ như cây maca, nấm men chứa kẽm, mầm lá và thân đông trùng hạ thảo.

Cách dùng:

Uống 3 viên maca/ ngày. Chia thuốc uống đều đặn vào các buổi sáng, trưa, tối. Giám tham khảo: Khoảng 850.000 VNĐ/hộp.

bottom of page