top of page

Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Những cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà được rất nhiều quý ông lựa chọn nếu ngại thăm khám cũng như sử dụng các loại thuốc tân dược. Bên ngoài ra, điều trị ở nhà còn giúp tiết kiệm chi phí và cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bài viết Sau đây sẽ gợi ý cho “cánh mày râu” những cách đẩy lùi chứng xuất tinh sớm hiệu quả cũng như nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.


TOP 15 cách chữa xuất tinh sớm ở nhà an toàn, hiệu quả

Bên cạnh việc uống thuốc Tây y, Đông y, nam giới có thể cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm bằng các cách đơn giản ngay ở nhà. Những mẹo này sẽ hỗ trợ nam tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe và hạn chế gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.



Sau đây là 15 cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, đơn giản mà bất kể quý ông nào cũng có thể làm được:

Cách trị xuất tinh sớm ở nhà bằng chuối Chuối là loại trái cây cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể nên được khuyến khích sử dụng hàng ngày. Chuối có chứa thành phần là magie, canxi với hàm lượng cao nên có tác dụng hỗ trợ tăng cường độ bền bỉ, sung mãn cho nam.

nam giới có thể ăn chuối mỗi ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý nam có thể ăn chuối mỗi ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý Bên cạnh đấy, loại quả này còn có công dụng hiệu quả làm tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và phòng ngừa xuất tinh sớm. Nam có thể ăn chuối trực tiếp, uống sinh tố chuối hoặc ngâm rượu.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 1,3 kg chuối hột rừng, 3,5 lít rượu nếp 40 độ. Rửa sạch chuối, cắt thành từng khoanh mỏng cũng như ngâm với nước muối loãng để chuối giảm bớt vị chát. Để cho ráo nước rồi đem chuối đi phơi khô hay sao vàng. Cho chuối và rượu vào một bình thủy tinh sạch rồi đậy kín nắp. Bạn ngâm rượu chuối trong vòng 3 tháng là có thể dùng. Mỗi ngày nam giới uống 20 – 30ml rượu chuối trước khi đi ngủ để chữa trị bệnh. Cách trị xuất tinh sớm ở nhà bằng dưa hấu lúc nhắc tới những cách trị xuất tinh sớm tại nhà, dưa hấu là một trong những cách không thể bỏ qua. Dưa hấu có tác dụng khắc phục cũng như cải thiện những vấn đề sinh lý tại nam giới. Dưa hấu được ví như loại thuốc Viagra hỗ trợ kích thích mạch máu, lưu thông máu tới dương vật khá nhiều hơn.

các hoạt chất trong dưa hấu có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, phòng tránh xuất tinh sớm Bên cạnh đó, hoạt chất phytonutrient có trong dưa hấu còn giúp tăng cường ham muốn tình dục, giúp nam giới sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu.

Cách thực hiện:

Bạn chuẩn mắc 200g dưa hấu cũng như nửa quả chanh. Rửa sạch dưa hấu, gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Cho dưa hấu vào máy xay sinh tố, vắt chanh vào rồi xay nhuyễn. Bạn đổ ra ly và thêm đá vào uống. Nước ép dưa hấu có tác dụng giải tỏa căng thẳng, giảm stress, cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm. chữa trị xuất tinh sớm không dùng thuốc từ rễ cau Cây cau thường được dùng để làm cảnh, lấy quả cũng như trồng nhiều tại những ở vùng nông thôn, miền quê. Ít ai biết rằng rễ cau còn là một vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

ĐỌC NGAY: bác sĩ “vạch trần” SAI LẦM của nam giới lúc bị XUẤT TINH SỚM và tư vấn biện pháp hiệu quả

Rễ cau có công dụng đẩy lùi xuất tinh sớm tại nam giới Rễ cau có công dụng đẩy lùi xuất tinh sớm ở nam các hoạt chất tanin, alcaloid, axit amin trong rễ cau có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm kích thích ham muốn tại phái mạnh. Dược liệu này thường được sử dụng trong những bài thuốc Đông y chữa trị liệt dương, yếu sinh lý.

Cách thực hiện:

Lấy 1kg rễ cau rửa sạch, thái khúc. Phơi khô rễ hoặc sao vàng. Lấy rễ cau đi ngâm rượu với tỷ lệ 1kg rễ thì ngâm với 5 lít rượu. Đậy kín bình rượu cũng như để ở nơi khô ráo. Rượu cau ngâm khoảng 2 tháng là có thể sử dụng được. Mỗi lần uống, bạn sử dụng 1 ly nhỏ, mỗi ngày uống 1 – 2 lần. Đông trùng hạ thảo – Bí quyết khắc chế xuất tinh sớm của đế vương Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “vương dược”, sở hữu khá nhiều hoạt chất quý mà hiếm có loại dược liệu nào có như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, cùng rất nhiều loại vitamin, dưỡng chất dồi dào. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được dùng khá nhiều trong những bài thuốc tăng cường sinh lý dâng vua chúa.

Theo nghiên cứu, sử dụng đông trùng hạ thảo hỗ trợ bổ thận, tráng dương, kích thích cơ thể sản sinh tinh binh, tăng cường ham muốn, cường dương mạnh mẽ, chinh chiến thâu đêm. Đặc biệt, vị thuốc này rất tốt cho nam giới tăng cường chất lượng tinh trùng dành cho người hiếm muộn, vô sinh.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Một sản phẩm cao cấp được yêu thích nhất hiện nay Có nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo cho quý ông như nhai trực tiếp, ngâm rượu hoặc chế biến các món ăn như hầm thịt bồ câu, hầm gà, ba ba hầm đông trùng,…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Sản phẩm được giới nghệ sĩ Việt và hàng triệu người tiêu dùng “săn lùng”

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà từ trứng gà Trứng gà cung cấp một hàm lượng dồi dào vitamin B1, B2, A và các khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch, sức khỏe. Bên cạnh đấy, lượng photpho, canxi có trong trứng gà còn giúp phái mạnh tăng cường cơ bắp, duy trì phong độ trong mỗi “cuộc yêu”. Protein trong trứng còn có công dụng hỗ trợ tăng sinh hormone testosterone. Từ đấy hỗ trợ đẩy lùi chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam Trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam Cách thực hiện:

Bạn chuẩn bị 2 quả trứng gà, 1 – 2 thìa mật ong. Tách lấy lòng đỏ trứng, đánh bông lên thành kem mịn. Cho 1 – 2 thìa mật ong vào rồi đánh đều lên. người mắc bệnh uống ngay hỗn hợp này để tránh mùi tanh lúc để lâu. nam uống 3 – 4 lần mỗi tuần để đạt được kết quả rõ rệt. Cách trị xuất tinh sớm không sử dụng thuốc từ lá hẹ Theo nghiên cứu hiện đại, lá hẹ có chứa khá nhiều thành phần tốt cho nam giới như protein, chất xơ, vitamin, chất khoáng (Mg, P, Ca…). Các hoạt chất này hỗ trợ nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường lưu thông máu tới dương vật cũng như cải thiện hiện tượng yếu sinh lý.

nam giới có thể uống nước lá hẹ để đẩy lùi chứng xuất tinh sớm Theo y học cổ truyền, hẹ có vị cay, quy vào kinh thận hỗ trợ điều hòa chức năng tạng phủ, bổ thận, bồi bổ khí huyết. Bởi thế hẹ được dùng như một vị thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

Bạn chuẩn bị 1 bó hẹ tươi, nhặt sạch, bỏ gốc rễ rồi rửa với nước. Ngâm lá trong nước muối khoảng 15 phút để loại bỏ ký sinh trùng, bụi bẩn. Cắt hẹ thành từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn với nước. Sau đấy, bạn chắt lấy nước cốt hẹ và uống trực tiếp. Mỗi ngày, nam nên uống 2 ly nước ép lá hẹ để điều trị bệnh. Uống đều đặn trong 1 tuần sẽ thấy bệnh cải thiện rõ rệt. Lá lốt trị xuất tinh sớm ở nhà Lá lốt là một loại thực phẩm quen thuộc được sử dụng để chế biến thành rất nhiều món ăn. Bên ngoài ra, lá lốt còn là một loại dược liệu trong Đông y để chữa trị các vấn đề về tiêu hóa, viêm nhiễm cũng như sinh lý.

Theo nghiên cứu, lá lốt có chứa những thành phần alkaloid, benzyl axetat, beta-caryophylen. Những chất này có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn bệnh viêm sinh dục, viêm nhiễm… Lá lốt còn tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông máu tới thể hang của dương vật. Từ đó giúp hiện tượng sinh lý được cải thiện rõ rệt.

Lá lốt hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới Lá lốt hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới Cách thực hiện:

Chuẩn mắc một nắm lá lốt tươi, rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn. Cho lá lốt vào ấm nấu với 300ml nước sạch, đun sôi nước trong 5 phút. nam uống hết nước trong ngày. Áp dụng cách này đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị bệnh kịp thời. Cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng mật ong Mật ong có tác dụng bồi bổ cơ thể, thải độc cũng như khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm ở nam. Các nghiên cứu cho biết rằng trong mật ong có khá nhiều dưỡng chất tốt cho hệ thống bộ phận sinh dục tại nam.

Bạn có thể kết hợp mật ong với sữa để trị xuất tinh sớm Chẳng hạn, chất khoáng boron có tác dụng tăng nội tiết tố nam, kiểm soát hàm lượng testosterone. Magie có tác dụng điều tiết hormone sinh dục nam giới cũng như cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng. Thế nên, nam giới có thể sử dụng mật ong để trị xuất tinh sớm đơn giản ngay tại nhà.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 1 – 2 muỗng mật ong nguyên chất, 220ml sữa tươi không đường. Nấu sữa lên khoảng 40 – 45 độ rồi cho mật ong vào, khuấy tan. nam nên uống sữa tươi mật ong vào buổi sáng để đạt hiệu quả hiệu quả nhất. Không nên uống quá 2 lần/ngày vì có thể bị khó tiêu, đầy bụng. Gừng tươi điều trị xuất tinh sớm Một trong các cách trị xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc hiệu quả đấy là dùng gừng tươi. Những hoạt chất có trong gừng như zingiberene, gingerol, shoal… có tác dụng tăng cường lưu thông máu, tăng độ đàn hồi ở mạch máu. Từ đó hỗ trợ dương vật cải thiện được độ cương cứng, hạn chế xuất tinh sớm.

Cách điều trị xuất tinh sớm ở nhà từ gừng Hoạt chất trong gừng có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới dương vật Cách thực hiện:

Bạn rửa sạch gừng, gọt vỏ cũng như giã nhuyễn để lấy nước. Trộn nước gừng với mật ong để uống hàng ngày. người mắc bệnh uống liên tiếp trong vòng 2 – 3 tháng để chữa trị bệnh.

TOP 12 cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả cao Nên ăn gì để chữa trị bệnh xuất tinh sớm? Quả vải rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả vải có chứa nhiều thành phần có lợi cho cơ thể như nước, vitamin, chất khoáng, folate… Đây là những dưỡng chất rất quan trọng cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng như khả năng sinh lý tại nam giới.

Vải có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sinh lý nam giới Trong đấy, nhóm vitamin có tác dụng nâng cao chất lượng mỗi cuộc yêu, tăng cường máu đến dương vật. Nhóm chất khoáng có tác dụng kéo dài thời gian cương cứng, chống xuất tinh sớm. Bởi vậy, quả vải được nhiều quý ông sử dụng để trị xuất tinh sớm ngay tại nhà.

nam giới có thể ăn trực tiếp quả vải tươi để giữa nguyên giá điều trị dinh dưỡng có trong loại trái cây này. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn vải sấy khô, vải ngâm rượu để trị bệnh.

Rễ đinh lăng cải thiện xuất tinh sớm sử dụng rễ đinh lăng là một cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật dân gian được nhiều người lựa chọn. Loại dược liệu này được ví như nhân sâm cho người nghèo bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích mà giá thành lại không quá cao.

Theo đó, thành phần trong rễ đinh lăng có chứa cysteine, saponin, methionine lysine và những loại vitamin… các chất này rất có ích cho sức khỏe sinh lý nam giới, hỗ trợ tăng cường ham muốn, hạn chế xuất tinh sớm.

nam giới có thể uống rượu đinh lăng để chữa trị xuất tinh sớm Cách thực hiện:

người mắc bệnh chuẩn bị 1kg rễ đinh lăng, rửa sạch, cắt mỏng dài 3 – 4 cm. Sao rễ trên chảo tới khi vàng và có mùi thơm là được. Cho rễ vào một chiếc túi vải rồi chôn dưới đất khoảng 1 giờ. Sau đấy, mang rễ đi ngâm với 7 lít rượu trắng 40 độ. Sau 3 tháng, nam giới có thể uống rượu đinh lăng để chữa bệnh. Tỏi chữa xuất tinh sớm ở nhà Tỏi là một loại thảo dược điều trị được rất nhiều bệnh lý như bệnh viêm nhiễm, tiêu hóa, yếu sinh lý, hay rối loạn cương dương tại cánh mày râu. Allicin trong tỏi như một chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, kích thích sản sinh nitric oxide synthase – enzyme kích thích máu tới dương vật.

nam giới nên chế biến tỏi trong những bữa ăn hàng ngày để chữa trị xuất tinh sớm nam giới nên chế biến tỏi trong những bữa ăn hàng ngày để trị xuất tinh sớm nhiều nghiên cứu cho thấy rằng mỗi ngày nam ăn 4 tép tỏi có thể hỗ trợ cải thiện sinh lý hiệu quả nhất. Bệnh nhân cũng có thể bổ sung tỏi vào những bữa ăn hàng ngày để giúp chữa trị xuất tinh sớm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rượu tỏi như chỉ dẫn dưới đây:

Lấy khoảng 200g tỏi, bóc vỏ, rửa sạch rồi để cho ráo nước. Ngâm tỏi trong bình thủy tinh, cho rượu vào ngập tỏi, đậy kín nắp và để tại nơi thoáng mát. Sau 1 tháng, nam có thể dùng rượu tỏi. Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ hoặc uống trước khi quan hệ 30 phút để cải thiện sinh lý. Khắc phục chứng xuất tinh sớm hiệu quả nhờ thực phẩm tăng cường sinh lý Xuất tinh sớm là một trong những lý do chính khiến cuộc yêu trở nên hụt hẫng cũng như nhanh chóng kết thúc. Nam gặp phải biểu hiện này hiện tại đang nằm tại con số rất lớn cũng như vẫn chưa tìm được phương pháp khắc phục hiệu quả, lâu dài cũng như an toàn.

Trong lúc các kỹ thuật điều trị ở nhà bằng các loại nguyên liệu thiên nhiên mang lại hiệu quả không cao và không phải tính giúp chữa lâu dài thì những bác sĩ, chuyên gia nam khoa khuyên cánh mày râu nên sử dụng các dòng thực phẩm tăng cường sinh lý. Bởi những dòng thực phẩm này vừa mang đến hiệu quả giúp chữa cao vừa giúp cải thiện chức năng sinh lý cũng như ngăn ngừa các bệnh lý nam giới khoa thường xảy ra ở nam giới Việt.

Cánh mày râu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nói chung cũng như các vấn đề sinh lý nam giới nói chung có thể tham khảo cũng như lựa chọn sử dụng một trong số các sản phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý sau đây:

Viên uống Gen X

Với chiết xuất từ các loại thảo dược quý như dâm dương hoắc, ba kích, bạch tật lê, nhung hươu,…Gen X mang đến hiệu quả vượt trội trong việc giúp chữa các vấn đề về sinh lý cũng như sức khỏe nam. Nhờ vậy, Gen X dần trở thành sản phẩm được nam giới Việt vô cùng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Công dụng:

giúp tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng cũng như mang đến cảm giác thăng hoa, hào hứng lúc quan hệ. Tăng cường sản sinh lượng testosterone, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam cũng như cải thiện một số vấn đề sinh lý nam giới như giảm ham muốn, xuất tinh sớm,… Nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể bền bỉ cũng như dẻo dai, từ đó tăng cường chất lượng những cuộc yêu.

Giá bán: Viên uống Gen X chính hãng hiện đang được cung cấp tới các quý ông với giá 889.000đ/hộp/24 viên ở siêu thị DrVitamin cùng khá nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Penirum A+

Viên uống Penirum A+ là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền cũng như khoa học hiện đại. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng mang đến hiệu quả lâu dài và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có tác dụng bồi bổ, cải thiện sức khỏe, mang đến cho cánh mày râu sinh lực tràn đầy và hừng hực lửa yêu khi ở bên bạn tình.

Công dụng:

Cải thiện cũng như hỗ trợ chữa một số chức năng sinh lý nam như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, giảm ham muốn,… giúp sản sinh nội tiết tố nam testosterone làm tăng ham muốn tình dục và sự hưng phấn cho nam giới lúc bước vào cuộc yêu. giúp cho dương vật cương cứng tốt hơn và thời gian cương cứng lâu hơn. Góp phần cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản tại nam và giảm thiểu quá trình mãn dục sớm. giúp máu lưu thông đến bộ phận sinh dục khá nhiều hơn để hoạt động tốt hơn.

Giá bán: Penirum A+ hiện đã có mặt ở siêu thị DrVitamin với giá ưu đãi 590.000đ/hộp/30 viên và chương trình khuyến mãi FREESHIP TOÀN QUỐC lúc mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Sâm Alipas

Tuyệt chiêu tăng cường sinh lý cũng như sở hữu cơ thể săn chắc, khỏe mạnh của hàng ngàn quý ông Việt chính là Sâm Alipas. Dòng sản phẩm này chinh phục quý ông bởi hiệu quả cao, ổn định lâu dài cũng như an toàn khi sử dụng.

Công dụng:

Cải thiện hiệu quả cũng như lâu bền các vấn đề về tình dục nam giới như xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,… Tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng nhằm cải thiện một phần tình trạng bệnh vô sinh, hiếm muộn tại nam giới. giúp khối cơ và xương khớp phát triển toàn diện, mang lại vẻ ngoài cường tráng, săn chắc và khỏe mạnh. hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Từ đó hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn thân đồng thời hỗ trợ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa béo phì, tăng huyết áp cũng như tiểu đường.

Giá bán: Sâm Alipas hiện nay đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin với giá bán 749.000đ/hộp/30 viên. Sản phẩm chính hãng và chất lượng hiệu quả nhất ở DrVitamin hứa hẹn sẽ mang đến người sử dụng hiệu quả hài lòng nhất lúc dùng.

Bài tập kegel điều trị xuất tinh sớm Tập các bài tập kegel cũng là cách chữa trị xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý hiệu quả. Quý ông nên tập thể dục, thể thao 30 phút mỗi ngày để cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức khỏe cũng như nâng cao đời sống tình dục.

nam nên tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe các bài tập kegel giúp nâng cao chức năng hoạt động của cơ mu cụt (cơ PC). Đồng thời mang tới khá nhiều lợi ích như bơm máu tới dương vật, kích thích ham muốn, cải thiện chứng xuất tinh sớm. Đây là một trong những cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hàng đầu mà nam nên thực hiện.

Trước lúc tập luyện, bạn cần xác định vị trí của cơ PC. Hãy tưởng tượng rằng lúc đi tiểu, bạn phải dừng lại một cách đột ngột. Lúc này sẽ thấy một cơ kéo dài từ bìu xuống hậu môn bị siết lại, đó là cơ mu cụt (cơ PC).

Bài tập:

Siết cơ PC lại và giữ chặt trong khoảng 10 giây. Thả ra rồi lặp lại như vậy liên tục trong khoảng 2 giây. bệnh nhân hít thở đều đặn trong suốt thời gian tập luyện. Duy trì tâm lý thoải mái Tâm lý không thoải mái, căng thẳng là một nguyên do gây chứng xuất tinh sớm mà nam nên lưu ý. Ở trạng thái stress, thần kinh trung ương sẽ bị ức chế cũng như gây ra rối loạn sinh lý, xuất tinh quá nhanh. Do đó, để khắc phục hiện tượng này, nam nên giữ một tinh thần dễ chịu, tâm lý ổn định là hàng đầu.

Duy trì tâm lý thoải mái hỗ trợ nam giới cải thiện sinh lý hiệu quả Một số hoạt động bạn có thể làm để giảm stress như ngồi thiền, tập yoga, đọc sách, đi dạo… Bên cạnh đó, bạn có thể trao đổi với bạn tình để giải đáp khúc bị mà bạn đang bị phải.

Chế độ ăn uống khoa học Chế độ ăn uống không khoa học, thiếu những dưỡng chất quan trọng sẽ khiến nam giới bị suy giảm nội tiết tố, gây trường hợp yếu sinh lý. Việc điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày là một cách chữa trị xuất tinh sớm tự nhiên nam giới nên thực hiện.

Theo đấy, phái mạnh nên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý như:

những loại thịt như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thịt vịt… Thực phẩm giàu chất đạm như trứng, các chế phẩm từ sữa. Thực phẩm chứa nhiều kẽm, magie như hàu, tôm, cua… Xây dựng chế độ ăn uống khoa học để tăng cường sức khỏe nam giới, ngừa xuất tinh sớm Bên cạnh đó, nam nên loại bỏ thói quen lạm dụng rượu, bia, chất kích thích, hút thuốc lá. Song song, bị xuất tinh sớm không nên ăn những loại thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ, những loại thực phẩm chế biến sẵn, đóng hộp. Vì chúng có thể dẫn tới khá nhiều bệnh lý không tốt cho cơ thể.

Uy Long Đại Bổ – bí quyết THẲNG HẠNG CUỘC YÊU hiệu quả ở nhà Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả tâm huyết của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự của mình nghiên cứu cũng như phục dựng sau một quá trình dài. Uy Long Đại Bổ không chỉ hỗ trợ nam khắc phục những vấn đề về sinh lý mà còn bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong.

Trọn bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được phân bổ dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ đi chữa trị triệt để căn nguyên dẫn tới bệnh gồm Uy Long Đại Bổ Đặc điều trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Tửu.

Điểm đặc biệt nhất của bài thuốc chính là thành phần 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO (cấp phép bởi Bộ Y tế). Tổng thể của bài thuốc tận dụng tới hơn 30 loại dược liệu phòng the quý hiếm như:

Thành phần chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Uy Long Đại Bổ với công dụng vượt trội cho sức khỏe sinh lý nam giới đã được các trang báo lớn cùng các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin như báo VTC NEWS, báo cuộc sống pháp luật, báo Gia đình,…. Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống dưới sự tham gia của nghệ sĩ Tùng Dương có chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc:

Xem thêm: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới Uy Long Đại Bổ

Xem ngay: Từ 1P30s đến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng – Bí Quyết Gì hỗ trợ Anh Ấy Làm Được Điều Này? Theo kết quả kiểm nghiệm của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy:

Hơn 70% nam đạt được hiệu quả cao sau điều trị sau 2-3 tháng dùng bài thuốc 20% nam sử dụng có hiệu quả sau 3-4 tháng 10% nam giới dùng thuốc tuy nhiên chỉ thuyên giảm 1 phần

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – biện pháp trị xuất tinh sớm HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIỆN LỢI Ra đời cách đây hơn 150 năm, bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh càng ngày càng được hoàn thiện và cải tiến. Nhờ vậy bài thuốc đã trở thành cứu tinh cho hàng ngàn nam giới Việt mỗi năm trong đấy có cả diễn viên Bá Anh và NS Minh Tuấn. Theo đánh giá từ bác sĩ cũng như bệnh nhân, bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh mang lại tác động toàn diện. Không chỉ hỗ trợ đẩy lùi tác nhân gây nên bệnh mà còn bồi bổ tạng phủ đặc biệt là thận, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Một phác đồ thuốc của Đỗ Minh Đường gồm 3 bài thuốc là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận cũng như Đại bổ phục dương hoàn. Mỗi chế phẩm nhỏ này chứa 20-30 thảo dược với rất nhiều thành phần quý hiếm, được kiểm chứng mang lại tác dụng tốt, là vũ khí phòng the cho nam giới.

TIẾT LỘ: Thực hư hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Hơn 90% dược liệu trong bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh được lấy từ chính 3 vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO do đơn vị này xây dựng. Đảm bảo về độ lành tính, nguồn gốc, giảm thiểu tối đa rủi ro lúc dùng.

bên ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ ngâm rượu sẵn và bào chế thuốc thành viên hoàn. Thuốc dễ uống, dễ mang theo, phù hợp cả với người đang học tập, làm việc, thường xuyên công tác xa.

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không?

Với sự vượt trội về mọi mặt, bài thuốc Sinh lý nam giới Đỗ Minh đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả thông qua những chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2 và nhận phản hồi tốt.

[Đỗ Minh Đường tư vấn điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam giới trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang – Bí quyết giúp quý ông ĐẶT DẤU CHẤM HẾT cho xuất tinh sớm Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc ĐẶC điều trị xuất tinh sớm được Trung tâm Thuốc dân tộc kế thừa cũng như phát triển từ phương thuốc được mệnh danh là “thần dược sung sướng”, bí quyết “chồng uống vợ say” của người Thái Đen. Dưới ánh sáng khoa học, bài thuốc được phát triển lên một tầm cao mới trở thành bí kíp phòng the bất bại, đặc chữa trị xuất tinh sớm cũng như những rối loạn khả năng tình dục.

Bài thuốc sở hữu công thức “3 trong 1” ĐỘT PHÁ, kết hợp cùng khi bộ 3 chế phẩm Cố tinh Trường xuân hoàn – Mãnh lực Phục dương hoàn – Mãnh lực Trường xuân tửu.

các nhóm thuốc được gia giảm linh hoạt mang lại cộng dụng:

Cố tinh, sáp niệu, ích tuỷ, sinh tinh, kiểm soát khả năng xuất tinh, cải thiện hiệu quả chất lượng tinh trùng. Tăng sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. Bổ thận, tráng dương, thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố nam. Bồi bổ nguyên khí, phục hồi tứ chí. Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể dẻo dai, kéo dài tuổi thọ. Mạnh lực Phục dương khang hoà quyện tinh hoa hơn 50 thượng dược cực phẩm, có giá chữa cao trong bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lực như: Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Tang phiêu tiêu, Ba kích, Dâm dương hoắc… 100% dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO an toàn, không tác dụng phụ.

Bài thuốc đặc điều trị xuất tinh sớm Mãnh lực Phục dương khang được VTV2 Cơ thể bạn nói gì dẫn tin, nghệ sĩ Nguyễn Hải cùng đông đảo cánh mày râu tin dùng.

kiểm tra PHÁ: Bí quyết lấy lại phong độ, sung mãn như tuổi 20 của NSND Nguyễn Hải

Sản phẩm Mãnh lực trường xuân giúp điều trị xuất tinh sớm an toàn – hiệu quả Mãnh Lực Trường Xuân là một trong những sản phẩm giúp chữa trị xuất tinh sớm, hiện đang được nhiều quý ông biết đến cũng như tin dùng nhất. Với chiết suất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, Mãnh Lực Trường Xuân vừa có khả năng giúp cải thiện các vấn đề sinh lý, vừa tăng cường sinh lý cho nam một cách an toàn, hiệu quả.

Thành phần:

Trong bảng thành phần của Mãnh lực Phục dương khang đều là các dược liệu tuyệt vời trong việc tăng cường sức khoẻ sinh lý nam giới như: Sâm cau (750mg); Ba kích (550mg); Nhục thung dung (450mg); Toả dương (750mg); Dâm dương hoắc (600mg); Phúc bồn tử (300mg); Đỗ trọng (250mg); Thỏ ty tử (200mg); Tang phiêu diêu (200mg); Tục đoạn (150mg), Câu kỷ tử (150mg); Bột talc, nước tinh khiết, Nipazol, Megesium steuate 50gr…

Công dụng:

Một số công dụng tiêu biểu của sản phẩm Mãnh lực Trường Xuân trong việc giúp điều trị chứng xuất tinh sớm:

giúp bổ thận, sinh tinh, cường tinh, tráng dương, cố tinh, kiểm soát thời gian xuất tinh ở nam Tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh sản Cân bằng nội tiết tố nam, tăng ham muốn tình dục cũng như hưng phấn khi giao hợp Tăng cường sinh lực, nâng cao sức khoẻ, cải thiện đau nhức xương khớp, hỗ trợ nam bền bỉ, dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ. Mãnh Lực Trường Xuân loại thường có giá bán là 750.000 VNĐ/ lọ sử dụng trong 1 tháng. Đối với loại cao cấp, mức giá 950.000 VNĐ/ lọ sử dụng trong 1 tháng.

Sản phẩm sẽ được gia giảm, điều chỉnh phù hợp với cơ địa cũng như mức độ xuất tinh sớm tại từng người bị bệnh. Bởi thế, chi phí dùng sẽ có mức chênh lệch khác nhau.

ngày nay, Mãnh Lực Trường Xuân đã được Cục ATVSTP cấp phép lưu hành toàn quốc theo quyết định số 44367/2017/ATTP – XNCB. .

Để tìm hiểu thêm cũng như tìm mua sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân chính hãng, bạn đọc vui lòng truy cập manhluctruongxuan.com hay liên hệ HOTLINE 0972606773 để được giải đáp những kiến thức cụ thể.

Một số lưu ý lúc chữa xuất tinh sớm ở nhà lúc áp dụng điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc ở nhà, nam giới nên lưu ý một số điều như sau:

Nếu đang uống thuốc Tây, thuốc Đông y thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. Điều này hỗ trợ tránh được các tương tác thuốc xảy ra và làm ảnh hưởng đến sức khỏe. hạn chế thủ dâm quá khá nhiều vì đây có thể là nguyên do gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Với những loại rượu ngâm, người uống không nên quá lạm dụng vì có thể gây nên hại cho sức khỏe. Với những dạng nước ép, nước sắc, người bệnh nên uống trong ngày, không để sang ngày hôm sau. người mắc bệnh phải uống thuốc đều đặn hàng ngày, không thể nào bỏ giữa chừng vì sẽ không đạt được tác dụng trị bệnh tốt nhất. lúc mắc xuất tinh sớm nặng, nam nên tìm đến chuyên gia chuyên khoa để điều trị bệnh, không nên quá phụ thuộc vào những cách điều trị trên. Trên đây là những cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà mà phái mạnh có thể áp dụng. Khi áp dụng cách nào, người mắc bệnh cũng nên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả chữa trị bệnh hàng đầu.

bottom of page