top of page

Thuốc con Ngựa Thái 7000mg mua ở Bình Phước ở nhà thuốc nào?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg bình phước ở nhà thuốc nào? Trên thị trường ngày nay có nhiều kiến thức về sản phẩm Ngựa Thái nhưng lại không đầy đủ. Bài này Nhà Thuốc An Tâm xin được trả lời cho bạn những câu hỏi: Ngựa Thái là thuốc gì? Thuốc Ngựa Thái có tác dụng gì? Thuốc Ngựa Thái giá bao nhiêu? Sau đây là thông tin chi tiết.


Thuốc con Ngựa Thái 7000mg mua ở Bình Phước ở nhà thuốc nào?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Ngựa Thái là thuốc hoặc thực phẩm chức năng gì?


Ngựa Thái là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cường dương, giải quyết mau chóng và dứt điểm các vấn đề về yếu sinh lý ở phái mạnh, giúp cho cuộc sống về đêm của cánh đàn ông được viên mãn, cuộc sống hôn nhân thuận lợi, hạnh phúc.


Được nghiên cứu và bào chế từ 100% dược liệu, Ngựa Thái đang thuộc top các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới bán chạy nhất ngày nay cùng với ….


Ngựa Thái có nguồn gốc đông y với 100% thành phần có nguồn góc từ thiên nhiên. Các thành phần rõ ràng có trong Ngựa Thái là:


Thành phần của thuốc Ngựa Thái


Tinh chất Nhân Sâm: chiết xuất từ thân rễ nhân sâm, có chứa những nhóm Saponin hỗ trợ tăng nội tiết tố nam Testosteron.


Bá Bệnh: một trong những thành phần quan trọng trong những bài thuốc “Ông uống bà vui”, giúp kích thích cơ thể nam tăng tiết hormone Testosteron, giúp phái mạnh hưng phấn, kích thích, đẩy nhanh và duy trì quá trình cương dương. Ngoài ra, Bá Bệnh còn bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và sảng khoái, kể cả sau khi quan hệ.


Ba Kích Tím: hỗ trợ bổ thận, điều trị thận hư, điều trị di tinh, mộng tinh, liệt dương tại nam.


Dâm Dương Hoắc: Từ xư đến nay, Dâm Dương Hoắc đã là 1 trong những vị dược liệu thường được dùng và đạt hiệu quả cao trong việc trị liệt dương, tinh lạnh, di tinh tại nam. Dâm Dương Hoắc hỗ trợ làm ấm ở vùng tạng thận cũng như khỏe dương khí, qua đấy hỗ trợ bổ thận , tráng dương. Bên ngoài ra, Dâm Dương Hoắc còn giúp khử phong, trừ thấp, mạnh gân xương, chữa đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay và liệt bán thân bất toại.


Đông Trùng: Một trong những vị thuốc có tình bình, hỗ trợ ích tính, bổ thận, dưỡng phế. Thông qua đó giúp khác phục trường hợp yếu sinh lý tại cả phụ nữ và đàn ông, nâng cao sức khỏe, tăng cương sinh lý cho người dùng, hỗ trợ đời sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.


Nhục Thung Dung: vị thuốc có tính ấm, được sử dụng giúp ích huyết khí, giúp trị hiếm muộn, vô sinh cho cả nam và nữ.


Tác dụng của Ngựa Thái

Lúc sử dụng Ngựa Thái sẽ tốt cho sinh lý nam giới

Hình ảnh minh họa: khi sử dụng Ngựa Thái sẽ tốt cho sinh lý nam giới

Ngựa Thái là một sản phẩm giúp những vấn đề về sinh lý nam giới được khá nhiều người khuyên sử dụng có công dụng:


Giúp tăng nội tiết tố nam Testossteron, tăng cường sinh lý phái mạnh.

Hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh, giúp điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Giúp duy trì sự ham muốn ở phái mạnh.

Hỗ trợ kích thích, hưng phấn, đẩy nhanh cũng như duy trì quá trình cương dương, tránh xuất tinh sớm.


Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Hiện tại sản phẩm Ngựa Thái được bán nhiều trên chữa trường. Nhưng tại mỗi địa điểm sẽ khác nhau về giá căn cứ vào chiết khấu cũng như vận chuyển và thường sẽ có giá cao hơn so với đặt hàng tại website chính thức. Để có được mức giá ưu đãi nhất bạn nên vào trang web chính thức của Ngựa Thái để mua hàng.


Ngựa Thái được bán với giá niêm yết trên website 330.000 1 hộp 10 viên. Nhà sản xuất Ngựa Thái rất hay có các chương trình giảm giá cho các khách hàng đặt mua trực tiếp trên website chính hãng của công ty. Có các chương trình giảm giá lên tới 50% chỉ còn 330.000đ 1 hộp.


Nếu như không tiện đặt hàng trên website của Ngựa Thái bạn cũng có thể mua Ngựa Thái ở những nhà phân phối, đại lý, các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn nên hạn chế mua qua tay hay mua ở những cơ sở không uy tín vì hiện tại hàng giả khá nhiều.


Thực hư về Ngựa Thái lừa đảo?

Hiện tại có khá nhiều đối tượng sự nhẹ dạ cả tin của người dân để bán các mặt hàng kém chất lượng giá rẻ. Gần đây nhất có một số trang web đã dẫn tin về việc sản phẩm Ngựa Thái không có tác dụng, lừa đảo người dân và có nhiều người vào phàn nàn về vụ việc này.


Thận trọng khi mua thuốc Ngựa Thái

Tuy nhiên mọi người đừng vội tin vào những lời tố cáo bởi vì khi chúng tôi thăm khám hồ sơ của các nick tố cáo Ngựa Thái lừa đảo thì đa số đều là những nick mới lập hoặc các nick ảo. Đa số những nick đấy không chỉ đăng 1 bài nói xấu thuốc Ngựa Thái mà đăng nhiều bài lặp đi lặp lại và còn tố cáo nhiều thuốc khác nữa.


Trong kinh doanh luôn có sự cạnh tranh do vậy những hành động như thế này của các đối thủ nhằm hạ uy tín của sản phẩm Ngựa Thái là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vậy mọi người cần chắt lọc kiến thức thật kĩ trước lúc dẫn ra nhận xét của mình.


Bên ngoài ra cũng có một số nick thật có phàn nàn việc dùng không hiệu quả vì thế mọi người nên chú ý khi mua sản phẩm Ngựa Thái hãy mua ở các cơ sở uy tín và có thương hiệu. Trên hộp sẽ có tem dán và sẽ có check code của sản phẩm.


Hãy thăm khám hàng thật kĩ trước khi mua. Bên ngoài ra việc dùng Ngựa Thái không hiệu quả có thể do thói quen dùng của bạn không đồng đều, thời gian sử dụng quá ngắn. Hãy xin tư vấn của bác sĩ lúc bạn đang dùng bất kì thuốc tăng cường sinh lý khác.


Sử dụng Ngựa Thái như thế nào?


Để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình dùng Ngựa Thái, người sử dụng nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng sau:


Dùng đều đặn sản phẩm, uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Để thuốc hấp thu tốt nên uống trước bữa ăn 30 phút. Hiện tượng người dùng mắc bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn 1 giờ.

Liệu trình sử dụng thuốc là 1 lọ, người dùng cần tuân thủ đúng liệu pháp, không nên bỏ cũng nhưng lạm dụng uống quá liệu pháp sử dụng thuốc.

Nên giảm thiểu hay không dùng các chất kích thích trong quá trình sử dụng Ngựa Thái do những chất đấy đó sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý phái mạnh, làm giảm hiệu quả khi dùng.

Nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất cũng như tích cực tham gia những hoạt động thể dục thể thao nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng Ngựa Thái còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác như cơ địa người sử dụng, tuổi tác, chế độ sinh hoạt, tình trạng của người dùng. Nếu hiện tượng của bạn quá nghiêm trọng thì cần được thăm khám qua bác sĩ.


Tác dụng phụ khi dùng Ngựa Thái

Do Ngựa Thái có thành phần 100% từ tự nhiên nên rất ít hiếm các trường hợp xảy ra tác dụng không mong muốn trong quá trình dùng.


Tuy vậy, để dùng sản phẩm được hiệu quả cũng như an toàn, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lạm dụng thuốc, hãy dùng thuốc tuân thủ theo chỉ dẫn dùng và theo đúng liệu trình.


Nếu trong hiện tượng bạn đang dùng sản phẩm Ngựa Thái có bị những biểu hiện thất thường thì hãy ngừng ngay sản phẩm lại cũng như báo cho các cán bộ y tế để tìm ra hướng giải quyết. Tuy được làm 100% từ dược liệu thế nhưng cũng chẳng thể tránh khỏi một số người bệnh bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.


Hoặc tác dụng phụ cũng có thể do trong quá trình dùng người mắc bệnh có kết hợp sử dụng rất nhiều thuốc khác cùng với nhau.


Thận trọng trong quá trình sử dụng Ngựa Thái

Do được làm từ các dược liệu tự nhiên nên không phải quá rất nhiều thận trọng khi dùng thuốc. Tuy nhiên lúc dùng sản phẩm vẫn phải lưu ý một số trường hợp như:


Thận trọng lúc dùng sản phẩm cho người có các vấn đề về huyết áp.

Trình sử dụng sản phẩm thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như morphin, ma túy vì đấy là các chất ban đầu sẽ làm cho bạn tăng ham muốn, quan hệ cảm giác sẽ khoái cảm hơn thế nhưng khi sử dụng trong thời gian dài chúng sẽ làm bạn bị rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương.


Không nên lạm dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Điều này không các không làm cho bạn cảm thấy tốt hơn mà còn làm cho sinh lý của bạn càng ngày càng bị yếu đi.

Ngựa Thái có thực sự tốt? Review sản phẩm Ngựa Thái


Để bạn có một cái nhìn khái quát và khách quan nhất về sản phẩm, Dưới đây, chúng tôi không chỉ đưa ra những giấy chứng nhận của sản phẩm được cấp từ những bộ phận chức năng mà còn có những cảm nhận, các nhận xét của khách hàng đã từng dùng sản phẩm:


Giấy phép an toàn thực phẩm và giấy phép được cấp phép quảng cáo và bán ra thị trường của Ngựa Thái


Một số cảm nhận từ khách hàng đã sử dụng Ngựa Thái



Chị Mai Hà: Ông xã mình có vẻ mê mẩn sản phẩm, bản thân chưa từng mong đợi một bài viết hoặc như thế. Liên quan tới chủ đề mình đang dùng Ngựa Thái, cảm giác không được vui hơn thế. Tình dục thật tuyệt!!!


Anh Đạt Sock: Tôi đã nhận hàng hôm thông qua, mọi thứ đều ổn. Cảm giác ngập tràn năng lượng cũng như sức sống thật tuyệt vời. Tóm lại thì hiện tượng rắc rối liên quan tới trường hợp cương cứng cũng đã ổn thỏa. Thật tuyệt!!!


Anh Tùng: Mình đang dùng sản phẩm được hai tuần rồi. Thứ thực là mình không dám mong đợi kết quả tốt tới cuối cùng. Nó thực sự hiệu quả.


bottom of page