top of page

Thuốc Ngựa Thái mua ở đâu tại Vĩnh Long chính hãng?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg vĩnh long chính hãng? Thuốc cường dương của Thái Lan Ngựa Thái được những đấng mày râu săn lùng nhiều nhất hiện nay, không các giá thành phải chăng mà chất lượng của nó có thể gọi là tuyệt vời. Giúp cải thiện chuyện chăn gối cho hàng ngàn cặp vợ chồng.


Ngựa Thái được nhập khẩu 100% chính hãng Thái Lan, được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Ngựa Thái nằm trong top những loại thuốc cường dương hiệu quả nhất hiện tại tại Việt nam


Thuốc Ngựa Thái mua ở đâu tại Vĩnh Long chính hãng?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.




Thuốc Ngựa Thái là thuốc gì?

Ngựa Thái là một loại thuốc cường dương được nhập khẩu từ Thái Lan. Có thành phần chính là Sildenafil, là hoạt chất hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, khó cương dương, liệt dương tại nam giới.


Ở sao thuốc ngựa thái mua ở đâu vĩnh long được khá nhiều người ưa chuộng?

Ngựa Thái được sản xuất bởi công ty Flamigo Pharmaceuticals. India. Nhập khẩu chính hãng bởi Công ty cổ phần dược phẩm thiết mắc y tế Đà Nẵng (DAPHARCO). Thành phần chính của Ngựa Thái là hoạt chất Sildenafil có tác dụng tăng cường máu lưu thông đến dương vật, hỗ trợ dương vật dễ dàng đạt được trạng thái cương cứng ngay sau khi có kích thích tác động.


So với các loại thuốc cường dương khác thì thuốc Ngựa Thái có giá thành “mềm” hơn, mặc dù vậy, tác dụng của nó lại làm hài lòng đa số đàn ông mắc rối loạn cương dương.

Ngựa Thái là sản phẩm thuốc cường dương của Thái Lan được săn lùng khá nhiều nhất ngày nay


Thuốc Ngựa Thái có tác dụng gì?

Thuốc Ngựa Thái được dùng để chữa chứng rối loạn cương dượng, tương đối khó cương dương, liệt dương – là hiện tượng dương vật không phải khả năng cương cứng hay duy trì cương cứng không đủ để tiếng hành 1 hoạt động tình dục bình thường.


Sau khi sử dụng thuốc từ 30-45 phút, với chỉ một hoạt động kích thích tình dục vật lý (dùng tay, dùng miệng, mơn trớn..) (dùng tay kích thích, hay dụng miệng đối tác kích thích) thì dương vật sẽ dễ dàng cương cứng ngay tức thời. Sẵn sàng cho một cuộc yêu đầy mạnh mẽ


Nếu bạn là một người bình thường, hoàn toàn không mắc chứng rối loạn cương dương thì có thể sử dụng 1/2 viên dễ cải thiện cuộc yêu, tăng cường khoái cảm. Hay có thể dễ dàng làm hiệp 2 sau khi hiệp 1 kết thúc trong khoảng thời gian rất ngắn hơn bình thường.


Ngựa Thái có hàm lượng hoạt chất Sildenafil trong viên thuốc là 100mg, sử dụng khi những quý ông đã sử dụng Ngựa Thái 50 thế nhưng chưa cảm thấy hài lòng (chưa đủ độ cương cứng cần thiết).


Thuốc Ngựa Thái có tốt không?

Ngựa Thái là loại thuốc cường dương được nhập khẩu chính hãng, được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, hỗ trợ cho quý ông thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý, liệt dương, rất khó cương dương. Bởi vậy Ngựa Thái rất tốt cho đàn ông bị yếu sinh lý.


Quy cách đóng gói: 1 hộp 1 vỉ 4 viên nén. Mỗi viên nén chứa 100mg Sildenafil.


Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương của Thái Lan Ngựa Thái

Sử dụng 1 viên trước quan hệ 30-45 phút. Chú ý Ngựa Thái chỉ có tác dụng khi có kích thích vật lý (dùng tay, mơn trớn, miệng…). Thuốc Ngựa Thái có tác dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi sử dụng, độ hiệu quả giảm dần theo thời gian, không dùng cho người bệnh bị bệnh tim, cao huyết áp, huyết áp thấp.

Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Không dùng cho phụ nữ

Chống chỉ định sử dụng Sildenafil (Ngựa Thái) cho những người bị bệnh đang dùng các loại có chứa Nitric oxide,Nitrate hữu cơ. Vì Sildenafil làm tăng tác dụng hạ huyết áp của các Nitrate cấp và mãn tính

Không sử dụng sản phẩm với chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có cồn.


Tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra:

Nóng mặt, đỏ mặt, đau đầu ở mức thoáng thông qua.

Phương châm: Sản phẩm tốt, khách hàng quay lại mua hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi


Thuốc Ngựa Thái giá bao nhiêu?

Thuốc Ngựa Thái có xuất xứ từ Thái Lan, giá thành giao động trong khoảng 150.000 đồng tới 200.000 đồng 1 hộp 4 viên.


Ngựa Thái 50mg có giá thành rẻ hơn Ngựa Thái



Với hơn 5 năm kinh nghiệm bán thuốc cường dương chính hãng. Bạn có thể đặt hàng tại địa chỉ Thuốc cường dương HCM. Đảm bảo 100% sản phẩm bán ra là chính hãng. Hoàn tiền gấp 3 nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng có thể đặt mua thuốc Ngựa Thái tại ngay Sau đây hay gọi điện tới tổng đài 0909825769. Chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi cho quý khách.


bottom of page