top of page

Thuốc Ngựa Thái xanh mua tại Đăk Lăk ở địa chỉ nào chất lượng?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg đăk lăk ở địa chỉ nào chất lượng? Sản phẩm tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái 7000mg là một loại thực phẩm chức năng trước tiên với sự kết hợp của việc điều trị bằng thuốc cũng như chế độ ăn uống đã được phê duyệt bởi 8 viện, trường Đại học y cũa USA, “Sự kết hợp của điều trị bằng thuốc cũng như chế độ ăn uống” có nghĩa là thúc đẩy thận để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể cũng như chữa bệnh suy thận cũng như suy giảm tuyến tiền liệt cùng một lúc.


Thuốc Ngựa Thái xanh mua tại Đăk Lăk ở địa chỉ nào chất lượng?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kỹ càng, bảo mật thông tin người mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Các bộ phận y tế đã chỉ ra rằng “Sự kết hợp của chữa trị bằng thuốc và chế độ ăn uống” sẽ hỗ trợ cải thiện chức năng suy yếu của thận hiệu quả.



Một viên thuốc có tác dụng trong con cơ thể lên đến 72 giờ, do vậy ngay cả một người nam giới 60 tuổi có thể tràn đầy sức khỏe tình dục như khi 30 tuổi.

Nó có thể cải thiện đời sống tình dục cho quý ông cũng như kéo dài thời gian giao hợp lên đến 30 60 phút.


Sản phẩm cường dương thuốc ngựa thái mua ở đâu đăk lăk sẽ giúp cho tất cả những nam giới không mệt mỏi ở thời điểm sau lúc quan hệ, cũng như hỗ trợ nam trở nên tự tin và nam tính như họ mong muốn, khiến người bạn tình của mình thấy thoả mãn hơn về nhu cầu chăn gối vợ chồng và luôn mong muốn rất nhiều hơn nữa để tạo ra những cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc bên tình yêu của mình.


Ưu điểm của thuốc cường dương ngựa thái 7000mg

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái 7000mg là một sản phẩm tự nhiên mà không phải bất kỳ chất kích thích tố, không phải mặt tác dụng phụ và không gây ra hại cho cơ thể con người.


Thuốc cường dương ngựa thái được làm 100% thành phần tự nhiên cũng như rất an toàn. Viên nén cường dương Ngựa Thái có thể làm to “cậu nhỏ” của bạn theo chiều rộng cũng như chiều dài, làm cho “cậu nhỏ” của bạn cương cứng hơn khi chưa sử dụng thuốc, đạt được điều cương cứng đầy mạnh mẽ hơn, tăng cường kích thước của “cậu nhỏ” của bạn một cách an toàn, và “kéo dài” thời gian quan hệ.


Công thức độc đáo của thuốc cường dương ngựa thái có thể làm tăng lưu thông máu, và sản xuất ra một loại hóc môn tự nhiên để nở rộng “cậu nhỏ”. Lúc dương vật cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đổ vào các khoang mô của “cậu nhỏ”, làm cho những khoang mô “cậu nhỏ” mở rộng tự nhiên. Điều này không chỉ mang lại sự cương cứng lâu hơn cũng như đầy đủ hơn mà còn bổi bổ cho chức năng thận thêm khỏe hơn, điều đấy làm cho bạn có thể quan hệ được nhiều hơn bình thường cũng như không hề mệt mỏi.


Thành phần chính của thuốc cường dương ngựa thái

Boschniakia rossica, Pilous antler, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Cistanche and other precious Chinese herbs.


Đối tượng sử dụng: Nó có hiệu quả đáng kể cho nam giới với các dấu hiệu không giống nhau bao gồm: “cậu nhỏ” không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, dương vật nhỏ, thắt lưng đau cũng như mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, di tinh … Bởi vì áp lực công việc nặng nề cũng như hoạt động tình dục quá mức.


Cách sử dụng sản phẩm cường dương ngựa thái

Uống 1 viên với 1 ly nước 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.


Chú ý: Trong tình trạng cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy ra sau khi uống, nó có thể được giải quyết bằng cách uống một ít nước lạnh, nước chanh, nước cam.


Thời hạn sử dụng: 2024

Đóng gói: 7000mg x 10 viên


Lưu ý:

Thuốc này có tác dụng nặng

Nếu sức khỏe của bạn là yếu nên uống 1/2, nếu sức khỏe của bạn là tốt có thể uống 1 viên 1 lần, hiệu quả sẽ được nhanh hơn và tốt hơn nếu bạn nhai.

Uống với nước lọc, đun sôi để nguội.

Không uống chung sản phẩm tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái với nước đá lạnh, chất cồn, chất chua.

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science & Technology Development Co.Ltd


Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)

Mua 2 hộp giá 600.000 vnd

Mua 2 hộp giá 600.000 vnd

Giá bán: 350.000 VNĐ/Hộp Mua 2 hộp giá 600.000 VNĐ

Liên hệ gọi hoặc Zalo: 0908 726 713 Mr Quang


Thuốc cường dương ngựa thái bán ở đâu ?

Thuốc cường dương thái mua ở đâu ?

Ngày nay thì sản phẩm ngựa thái rất phổ biến ở Việt nam, Quý khách có thể mua tại những nhà thuốc lớn, mua ở các của hàng bán các sản phẩm giúp sinh lý nam nữ ( shop bao cao su ) . Mua trực tuyến tại các website bán hàng lớn như: Lazada, shopee, sendo… và một số nơi khác Quý khác có thể tìm thêm thông tin trên Google Search với từ khóa ” thuốc cường dương ngựa thái “.


Hay Quý khách có thể mua trực tiếp trên website này, ngoài việc phân phối sản phẩm cho đại lý, chúng tôi còn bán lẻ sản phẩm Ngựa Thái 7000mg cho khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm chính hãng.


Ngày nay trên thị trường có khá nhiều hàng giả nên Quý khách khi mua nên chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng.


Thuốc cường dương ngựa thái giá bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường thì sản phẩm thuốc ngựa thái 7000mg đang được phân phối với rất nhiều mức giá khác nhau giao động rất lớn.

Vì sao 1 sản phẩm lại có khá nhiều mức giá khác nhau? Vì do chi phí như quảng cáo, vận chuyển, nhân viên, hàng thật hàng giả nên 1 sản phẩm sẽ có nhửng mức giá khác nhau ở các nơi bán khác nhau.

Ngày nay chúng tôi đang phân phối thuốc cường dương ngựa thái với giá siêu khuyến mãi, giá sỉ bằng với giá lẻ nhằm tạo niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm ngựa thái 7000mg, dẫn sản phẩm đến với nhiều nam giới bị yếu sinh lý hơn.


Giá sản phẩm hiện tại chúng tôi đang phân phối như sau:

Mua 1 hộp giá 350.000 vnđ

Mua 2 hộp giá 600.000 vnđ

Bên ngoài ra những cửa hàng, nhà thuốc, bệnh viện mua mua sản phẩm số lượng lớn vui lòng liên hệ số hotline: 0908 726 713 của chúng tôi.


Để đánh giá 1 sản phẩm tốt không thì tùy vào khá nhiều yếu tố không giống nhau. Tuy nhiên yếu tố chính vẫn là thành phần của thuốc cường dương ngựa thái, với sản phẩm này thì thành phần tương đối tốt, chiết xuất thảo dược, an toàn cũng như có tác dụng tốt với nam giới tuổi trung niên.


Ưu điểm: Thành phần thảo dược, có tác dụng tốt với hầu hết cơ địa của người Việt nam giới, giá thành không quá cao, sản phẩm có xuất xứ cụ thể.


Nhược điểm: Không dùng được cho người bị cao huyết áp, mắc bệnh tim, mất tác dụng lúc sử dụng chung với các chất có tính axit như nước cam, chanh và cả chất có cồn như rượu, bia.

bottom of page