top of page

Thuốc tăng cường chức năng sinh lý giá bao nhiêu tiền?

thuốc tăng cường sinh lý giá bao nhiêu tiền? Thuốc Ngựa Thái 7000mg cho tới nay vẫn là loại thuốc trị rối loạn cương dương hiệu quả bậc nhất trên thế giới. Trong bài viết này, Nhà Thuốc An Tâm xin gửi đến độc giả những kiến thức đầy đủ và rõ ràng nhất về thuốc Ngựa Thái 7000mg.


Thuốc tăng cường chức năng sinh lý giá bao nhiêu tiền?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Hoặc Đặt mua tại nhà thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, bọc thuốc kín đáo, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Thuốc Ngựa Thái 7000mg là thuốc gì?


Thuốc Ngựa Thái 7000mg với hoạt chất chính là Sildenafil, hiện nay được sử dụng với chức năng điều trị rối loạn cương dương, nhưng, nhìn lại lịch sử ra đời của nó, công dụng này không phải công dụng thứ nhất mà nó được sử dụng.


Năm 1991, bác sỹ Nicholas Terett cùng những đồng nghiệp dùng Sildenafil trong phòng tránh cũng như trị bệnh nhồi máu cơ tim do nó có tác dụng dãn cơ trơn mạch máu.


Trong quá trình dùng thuốc, bác sỹ và các bệnh nhân đã nhận thấy bên ngoài tác dụng chính, thuốc còn xuất hiện một vài phản ứng bất lợi, một trong số đó là làm cương cứng dương vật trong thời gian dùng.


Trong khoảng thời gian đấy, thị trường dươc phẩm chưa có khá nhiều loại thuốc tập trung vào lĩnh vực này, nếu có cũng chỉ là các giải pháp đông y chưa đem lại nhiều kết quả rõ rệt, trong lúc đó chất lượng đời sống ngày càng tăng lên, xã hội hiện đại hóa kèm theo căn bệnh rối loạn cương dương ngày một phát triển.


Năm 1971, một viện nghiên cứu về sức khỏe tốt nhất tại Hoa Kỳ đưa ra kết quả: có từ 10 đến hơn 30 triệu người bị các vấn đề về rối loạn cương dương.


Nhu cầu to lớn về thuốc trong lĩnh vực này, hứa hẹn một nguồn lợi nhuận khổng lồ đã thúc đẩy hàng loạt nghiên cứu về tác dụng làm cương cứng dương vật của Sildenafil ra đời. Pfizer là công ty trước tiên tiến hành hàng loạt những nghiên cứu trên quy mô lớn về tác dụng cương dương của Sildenafil.


Sau nhiều các nỗ lực nghiên cứu cũng như thử nghiệm lâm sàng trên rất nhiều quốc gia, Pfizer tóm lại cũng đã đưa ra được công thức bào chế, liều sử dụng tối ưu của Sildenafil trong điều trị rối loạn cương dương, với tên biệt dược là giá thuốc tăng cường sinh lý nam, từ đấy Ngựa Thái 7000mg ra đời, đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong điều trị rối loạn cương dương, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.


Thuốc có thành phần chính là hoạt chất Sildenafil với 1 dạng hàm lượng:

Dạng có hàm lượng Sildenafil 7000mg: Ngựa Thái 7000mg


Dạng bào chế và đóng gói: thuốc đóng gói dạng viên nén. Mỗi hộp thuốc Ngựa Thái 7000mg có 1 vỉ chứa 10 viên.


Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có tác dụng gì?

Với hoạt chất chính là Sildenafil, tác dụng của thuốc Ngựa Thái 7000mg bao gồm:


Sildenafil ức chế chọn lọc phosphodieste typ 5 ( PDE-5 là một enzyme có nhiều trong cơ trơn mạch phổi, cơ trơn mạch máu, thể hang và tiểu cầu. Chức năng của PDE 5 là dẫn đến thoái hóa guanosin monophosphate vòng ( cgmp), mà Cgmp vòng lại có chức năng làm dãn cơ trơn.


Khi sildenafil ức chế PDE-5, làm giảm thoái hóa cgmp dẫn đến nồng độ cgpm tăng cao, dẫn tới dãn cơ trơn mạch máu đặc biệt ở những tổ chức chứa rất nhiều enzyme PDE-5 như phổi, thể hang, tiểu cầu. Từ đấy Sildenafil có tác dụng:


Trên phổi: Dãn mạch phổi, giảm áp suất động mạch phổi, tăng khả năng gắng sức của người bị bệnh.

Trên tim: dãn cơ tim, phòng ngừa nhồi máu cơ tim.

Trên thể hang: dãn cơ trơn ở thể hang, tăng cường dòng máu đến thể hang, làm cương cứng dương vật.


Công dụng và chỉ định của thuốc Ngựa Thái 7000mg


Chỉ định thường xuyên được dùng nhất của Ngựa Thái 7000mg hiện nay là chữa trị rối loạn cương dương, tăng thời gian và khả năng cương cứng dương vật, giúp duy trì đời sống tình dục vợ chồng.

Trước đây, Ngựa Thái 7000mg được dùng trong ngăn ngừa và điều trị nhồi máu cơ tim tại các người có nguy cơ cao bị nhồi máu cơ tim.

Tăng khả năng gắng sức tại các người bị tăng huyết áp động mạch phổi.

Xem thêm một số thuốc cường dương khác:


Thuốc cường dương Việt nam giới Rocket 1h

Thuốc Adagrin 7000mg do Ấn Độ sản xuất.

Macca Plus + Kangaroo thần dược cho nam giới.

Ngựa Thái 7000mg


Hướng dẫn sử dụng Ngựa Thái 7000mg

Bởi đây là thuốc, không có thực phẩm chức năng nên cách dùng Ngựa Thái 7000mg cũng là điều người sử dụng cần đặc biệt chú ý.


Trong điều trị rối loạn cương cương, liều thông thương khuyên được dùng là 50mg trước lúc quan hệ tình dụng 1 giờ. Tuy vậy, có thể điều chỉnh liều tùy theo đáo ứng cũng như nhu cầu của từng bệnh nhân( 25mg tới 100 mg) nhưng tuyệt đối không sử dụng quá 7000mg trong một ngày.

Vì Sildenafil chuyển hóa chủ yếu thông qua enzyme gan CYP 3A4 nên với những người đang dùng kèm thuốc ức chế enzyme gan Cyp 3A4 ( như nhóm kháng sinh macrolid, thuốc chống nấm azol, hoặc thuốc kháng virus retrovirus), chỉ nên dùng thuốc với liều 25mg, hay nam giới trên 65 tuổi, cũng chỉ nên sử dụng với liều 25mg/ 1 ngày.

Với những người đang có dùng thuốc chẹn beta, cũng nên dùng liều 25mg / 1 ngày.

Với người bị tăng huyết áp động mạch phổi: uống Ngựa Thái 7000mg 3 lần một ngày, mỗi lần viên 20mg.


Chỉ dẫn sử dụng Ngựa Thái 7000mg Chính hãng

Nếu bệnh nhân chẳng thể uống, có thể tiêm mỗi lần 10mg/ 3 lần/ngày.

Không dùng kèm với các thuốc ức chế enzyme gan Cyp 3A4 như các azol chống nấm, kháng sinh macrolid hoặc những retrovirus.

Không dùng thuốc cho bất kỳ bệnh nhân suy gan nặng nào. Trong chữa trị rối loạn cương dương, khi người bệnh bị suy gan nhẹ, có thể dùng liều 25mg. Còn người mắc bệnh tăng huyết áp động mạch phổi, tuyệt đối không thay đổi liều chữa của thuốc.

Trên các người mắc bệnh suy thận, cũng có thể sử dụng liều 25mg để chữa trị rối loạn cương dương, cũng như cũng tuyệt đối không thay đổi liều với người mắc bệnh suy thận để trị tăng huyết áp động mạch phổi.


Thuốc Ngựa Thái 7000mg có tác dụng trong bao lâu?

Thuốc Ngựa Thái 7000mg là thuốc trước nhất trên thế giới chứa dược chất Sildenafil. Hay nó còn được gọi với tên khoa học là “biệt dược gốc”. Bởi vậy, tác dụng của Ngựa Thái 7000mg là hiệu quả nhất, hoàn hảo nhất trong các thuốc có chứa Sildenafil trên thị trường hiện nay.


Thuốc cường dương của hãng Pfizer này phát huy tác dụng tốt nhất trong vòng 1 giờ. Sau đó, tác dụng có thể kéo dài thêm trong 6 – 8 giờ tiếp theo. Bởi vậy, đấng mày râu hoàn toàn có thể được hưởng một đêm trọn vẹn cùng nàng.


Thậm chí, tác dụng của thuốc còn giữ được cho tới 18 giờ sau lúc uống mặc dù không quá rất nhiều.


Ngựa Thái 7000mg có kéo dài thời gian quan hệ không?


Rất nhiều độc giả đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi câu hỏi về công dụng của thuốc tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái 7000mg. Câu trả lời đã được chính hãng sản xuất của thuốc là Pfizer công nhận: thuốc Ngựa Thái 7000mg giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm tại đàn ông.


Song song, thuốc cũng giúp cho dương vật đạt độ cương cứng tốt hơn, dương vật to hơn cũng như tăng khoái cảm của đàn ông.


Tác dụng phụ của thuốc Ngựa Thái 7000mg


Tác dụng không mong muốn thường xảy ra là các tác dụng phụ của sự dãn mạch quá mức như.


Dãn mạch não gây: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, lo âu, choáng váng, sốt, đỏ bừng mặt.

Dãn mạch hô hấp có thể làm: chảy máu cam, sung huyết mũi.

Dãn mạch tiêu hóa làm rất khó tiêu, tiêu chảy, buồn nôn.

Dãn mạch trên thị giác gây: nhìn mờ, hoa mắt, lóa mắt, kém phân biệt màu sắc, đau mắt, kích thích mắt, đỏ mắt.


Mặt ngang Ngựa Thái 7000mg chính hãng

Tác dụng không mong muốn ít gặp hơn có thể là:


Dãn mạch não dẫn đến mất trí nhớ, trầm cảm, đau dây thần kinh, xuất huyết não.

Dãn mạch tim dẫn đến đau thắt ngực, nghẽn đưa truyền nhĩ thất, ngừng tim, bệnh cơ tim, tăng huyết áp, hạ huyết áp, nhồi máu cơ tim, đánh trống ngực, hạ huyết áp tư thế, loạn nhịp tim…

Dãn mạch hô hấp dẫn tới hen, xuất huyết phổi, vỡ mạch phổi,,vv,

Dãn mạch tiêu hóa dẫn đến viêm ruột kết, rất khó nuốt, xuất huyết đường tiêu hóa, viêm loét đường tiêu hóa.

Dãn cơ trơn trên sinh dục tiết niệu : viêm bàng quang, cương đau dương vật, đái dầm trên nội tiết gây ra tăng hoặc giảm glucose huyết, tăng acid uric huyết hoặc làm trầm trọng thêm bệnh gout.

Trên máu dẫn đến giảm bạch cầu, dẫn tới thiếu máu tế bào máu hình liềm.

Bên ngoài ra, còn có thể gặp những phản ứng quá mẫn hoặc phản ứng dị ứng khác.


Lưu ý – Thận trọng

Thận trọng lúc sử dụng sildenafil với tất cả những thuốc ức chế enzyme gan CYP3A4 ( các azol chống nấm ketoconazole, fluconazol, những kháng sinh nhóm macrolid như azithromycin, erythromycin , các thuốc kháng retrovirus) vì sildenafil được chuyển hóa chủ yếu qua enzyme gan, lúc dùng cũng các thuốc ức chế enzyme này sẽ gây quá liều, gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Thận trọng với những bệnh nhân suy gan cũng như suy thận nặng, nếu sử dụng , bắt buộc phải giảm liều tại các người bị bệnh này và theo dõi sát sao các phản ứng có hại lúc dùng thuốc.


Hình ảnh mặt trên thuốc Ngựa Thái 7000mg

Thận trọng với các người bị bệnh mắc biến dạng giải phẫu dương vật (dương vật gấp khúc, xơ hóa thể hang hay những bệnh dễ gây cương đau dương vật như đa u tủy xương, bệnh bạch cầu, thiếu máu tế bào hình liềm)

Thận trọng khi người bệnh bị rối loạn thính giác, rối loạn thị giác, loét dạ dày, tá tràng, hạ hoặc tăng huyết áp, tiền sử nhồi máu cơ tim đau thắt ngực và những bệnh về tim mạch khác.

Thận trọng lúc lái xe và vận hành máy móc đối với người mắc bệnh mắc giảm thị lực lúc sử dụng thuốc.


Tương tác thuốc

Thuốc ức chế phosphodiesterase nên làm tăng tác dụng hạ áp của những thuốc gây ra hạ huyết áp khác như nitrat hữu cơ, nicorandril, chẹn alpha.

Các thuốc ức chế enzyme gan CYP3A4 làm tăng nồng độ thuốc trong máu nên cần giảm liều hoặc thay đổi thuốc lúc đang sử dụng những thuốc ức chế CYP3A4 như kháng sinh nhóm macrolid, các azol chống nấm hay các rerovirus.

Tránh sử dụng kèm với những thuốc cũng có cơ chế ức chế phosphodiesterase vì có thể làm giảm nồng độ của những thuốc này trong máu.


Thuốc Ngựa Thái 7000mg giá bao nhiêu?

Thuốc Ngựa Thái 7000mg có giá 330.000đ mỗi hộp hàng xịn 10 viên. Mức giá này có thể chênh lệch giữa một số điểm bán. Tuy vậy, không phải chuyện Thuốc này có giá quá thấp, quá chênh lệch so với mức giá chúng tôi dẫn ra. Độc giả cần lựa chọn kĩ lưỡng đề phòng hàng giả.


Địa chỉ bán thuốc Ngựa Thái 7000mg, 7000mg chính hãng ở Hà Nội và TPHCM?


Nhiều độc giả hỏi chúng tôi rằng Ngựa Thái 7000mg có bán tại tiệm thuốc tây không? Thực tế, tại Việt nam giới tại một số nhà thuốc có bán loại thuốc này. Tuy nhiên theo chúng tôi được biết thì nguồn hàng không ổn định, nên thỉnh thoảng việc tìm mua tại Hà Nội cũng như thành phố HCM gặp nhiều khó khăn.


Vì thế, để thuận tiện hơn cho độc giả, Nhà Thuốc An Tâm có phân phối thuốc Ngựa Thái 7000mg chính hãng đồng thời chúng tôi cũng giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua Ngựa Thái 7000mg hàng xịn tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh cũng như bất kì tỉnh thành nào trên cả nước, chỉ cần gọi cho số Hotline 0908 726 713 để được Dược sĩ đại học của chúng tôi tư vấn trực tiếp.


Có loại thuốc thuốc yếu sinh lý nam giá bao nhiêu sản xuất tại Việt nam giới không?


Khá nhiều nơi bán hàng quảng cáo rằng họ có hàng Ngựa Thái 7000mg sản xuất tại Việt nam giới. Nếu có ai nói điều này, chắc chắn họ đang cung cấp hàng giả cho bạn. Bởi thuốc chính hãng chỉ được sản xuất bởi hãng Dược Phẩm Pfizer ở Mĩ. Nếu được sản xuất ở Việt nam thì đây là những loại hàng giả hoặc nhái lại Ngựa Thái 7000mg chính hãng nổi tiếng.


Những thuốc sản xuất tại Việt nam giới chỉ là những thuốc có cùng hoạt chất Sildenafil, được sản xuất bởi các công ty Dược trong nước. Các thuốc này có tác dụng hao hao như thuốc Ngựa Thái 7000mg của Mĩ mặc dù vậy có thể các tác dụng phụ gặp phải sẽ xuất hiện nhiều hơn.


bottom of page