top of page

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Ở Mỹ có tốt không?

Thuốc chữa xuất tinh sớm của Mỹ hiện tại được rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn bởi sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đấy cũng còn rất nhiều người cảm thấy e ngại khi sử dụng sản phẩm này.


Bài viết Dưới đây sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 thuốc chữa trị xuất tinh nhanh của Mỹ hiệu quả cũng như an toàn nhất hiện nay. Dùng thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ có hiệu quả không?



Xuất tinh sớm là trường hợp khiến rất nhiều nam cảm thấy lo âu, mệt mỏi. Vấn đề này kéo dài có thể khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, mặc cảm và có nguy cơ rạn nứt đời sống vợ chồng. Hơn nữa, về lâu dài, xuất tinh sớm nếu không thể nào chữa trị thì có thể gây nên một số bệnh lý nghiêm trọng như liệt dương, hiếm muộn, vô sinh.


hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm đến từ nhiều quốc gia. Tuy vậy, theo khảo sát nhanh thì thuốc chữa xuất tinh sớm của Mỹ được nam khá ưa chuộng và tin dùng.

Thuốc chữa xuất tinh sớm của Mỹ được khá nhiều nam giới lựa chọn

Bên cạnh đó cũng còn nhiều người câu hỏi liệu thuốc phòng ngừa xuất tinh nhanh của Mỹ có thực sự hiệu quả cũng như an toàn hay không. Theo đó, các chuyên gia cho biết những sản phẩm của Mỹ đều mang lại hiệu quả điều trị bệnh mau chóng, an toàn, cụ thể:

Cải thiện chức năng tình dục, giúp nam kiểm soát hưng phấn cũng như phòng tránh xuất tinh nhanh. Gia tăng khoái cảm trong mỗi cuộc yêu cũng như quan hệ vợ chồng.

phòng ngừa một số hậu quả nguy hiểm do xuất tinh sớm gây nên như liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh… như vậy, nếu nam đang gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm thì có thể tham khảo một số sản phẩm của Mỹ để điều trị bệnh, nâng cao đời sống vợ chồng.

TOP 10 thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ cho nam hiệu quả nhất hiện tại Sau đây là top 10 loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý cho nam được khá nhiều quý ông lựa chọn:


Sâm Alipas chữa trị xuất tinh nhanh

Sâm Alipas được sản xuất từ công ty St. Paul Brands của Mỹ. Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn và công dụng trước lúc bán ra thị trường. Sâm Alipas là một trong các sản phẩm sinh lý gây sốt trên toàn cầu.


Sản phẩm được đánh giá cao về chức năng giúp sinh lý lâu bền, kéo dài thời gian quan hệ, để cuộc yêu luôn thăng hoa cũng như bất tận. Ngày nay, sâm Alipas đã được cấp phép lưu hành tại gần 50 quốc gia trên thế giới, nâng cao bản lĩnh của hàng triệu quý ông.


Thành phần: Một số thành phần chính như chiết xuất cây tật lê, cỏ sừng dê, cây bạch quả, cỏ yến mạch cùng một số tá dược khác.


Công dụng:

Cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh ở nam giới. Sản phẩm sâm Alipas có thành phần từ thông biển của Pháp, tinh chất hàu đại dương giúp tăng cường các chức năng sinh lý và cải thiện những vấn đề ở nam. Đây là những thành phần tự nhiên có chứa các dưỡng chất điều hòa cơ thể, ổn định sinh lý và ngăn chặn các vấn đề như rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.


Cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng, hỗ trợ chữa trị vô sinh, hiếm muộn cho phái mạnh. Sâm Alipas được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng và các vấn đề về sinh lý. Sản phẩm chứa tinh chất kẽm và dopamin, tăng khả năng tiết testosterone ở nam và hưng phấn tình dục.


giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ và lấy lại phong độ cho phái mạnh. Sản phẩm giúp quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra nhanh chóng và bền bỉ, thúc đẩy sự phát triển của cơ xương khớp, mang lại vẻ ngoài cường tráng cũng như tràn trề sinh lực

Cách sử dụng: nam giới uống thuốc 1 viên/ngày trong hay trước bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ được sử dụng cho nam trên 18 tuổi.

Giá bán tại Nhà Thuốc An Tâm : 749.000 VNĐ/ hộp 30 viên.


Mua sản phẩm ngay dưới link để được hưởng ưu đãi:

Freeship lúc mua từ 2 sản phẩm Tặng voucher chữa trị giá lên tới 150.000 VNĐ Tư vấn liệu trình dùng tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia danh tiếng hoàn toàn MIỄN PHÍ

Sâm Alipas chính hãng mới – Lựa chọn số 1 của phái mạnh Việt749,000 ₫ Viên uống Natrol L-Arginine 3000mg tăng cường sinh lý nam Viên uống tăng cường sinh lý Natrol L-Arginine là sản phẩm từ Mỹ có tác dụng bổ sung những loại vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho sinh lực nam. Từ đó, giảm tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường chức năng sinh lý và ham muốn tình dục. Sản phẩm hiện thuộc top best-seller của thương hiệu Nhà Thuốc An Tâm , có vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống phòng the của hàng nghìn quý ông

Thành phần: L-Arginine, Vitamin B6, vitamin B12, acid folic

Công dụng:

Tăng cường chức năng sinh lý, tạo hiệu ứng cương dương Giảm hiện tượng xuất tinh sớm, tăng ham muốn phòng the, kéo dài thời gian quan hệ Thải độc cũng như bảo vệ chức năng gan Làm lành thương tổn ngoài da Sản phẩm có thể dùng cho các đối tượng nam mắc hiếm muộn con cái Cách sử dụng:

Uống 3 viên/ngày với nước lọc Không nghiền nát viên uống để đảm bảo hiệu quả Nên kết hợp với chế độ tập luyện, nghỉ ngơi cũng như dinh dưỡng khoa học để nhìn nhận hiệu quả nhanh chóng Giá bán ở Nhà Thuốc An Tâm : 499.000 VNĐ

Viên uống Natrol L-Arginine 3000mg tăng cường sinh lý nam giới499,000 ₫ Viên uống Maxman 3800mg tăng bản lĩnh phái mạnh

Maxman 3800mg là sản phẩm sinh lý tức thời tại Mỹ được nhập khẩu rộng rãi tại Việt nam. Với chức năng cải thiện các biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, cùng giá thành phù hợp, đây là bảo bối thần kỳ giúp hàng triệu quý ông thống chữa trị cuộc yêu, tự tin vào bản lĩnh.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên, chi tiết là dược tính của rắn đen, quả dâu tây, hà thủ ô đỏ, quả sơn trà, nhung hươu cũng như khá nhiều thảo dược phụ liệu khác

Công dụng:

Cải thiện những biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới Tăng khả năng cương cứng và kích thước dương vật Tăng thời gian quan hệ lên đến 1h Cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tinh dịch, gia tăng khả năng sinh sản, giảm tình trạng vô sinh Bạn nên chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân Bạn nên chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích dùng của bản thân Cách sử dụng

Nên uống ½ viên trước lúc quan hệ từ 30 phút – 1 tiếng Không tự ý tăng liều để tránh lạm dụng và kích ứng với sản phẩm Nên uống nhiều nước Giá bán ở Nhà Thuốc An Tâm : 349.000 VNĐ/ hộp

Viên uống Maxman hỗ trợ tăng cường sinh lý nam349,000 ₫ Thuốc điều trị xuất tinh sớm của Mỹ Playboy dạng xịt Thuốc chữa trị xuất tinh sớm Playboy được nhập khẩu từ Mỹ. Cơ chế hoạt động của thuốc là làm giảm độ nhạy cảm tại dương vật, chậm quá trình xuất tinh và hỗ trợ cánh mày râu tự tin trong mỗi cuộc yêu.

Thành phần: Thuốc có những thành phần bao gồm chiết xuất nhân sâm và Lidocain 10%.

Công dụng:

Thuốc có tác dụng giúp giảm thiểu kích thích bao quy đầu, phòng ngừa xuất tinh sớm. Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ cả hai dễ đạt khoái cảm cũng như nâng cao chất lượng cuộc yêu. Thuốc trị xuất tinh sớm Play Boy

Cách sử dụng:

Trước khi quan hệ, nam giới vệ sinh sạch sẽ dương vật, tay. Xịt 2 – 3 lần thuốc lên đầu dương vật cũng như massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong 10 phút để thuốc ngấm vào dương vật. Vệ sinh sạch dương vật lại một lần nữa và tiến hành quan hệ. Lưu ý: Chỉ nên dùng với 2 – 3 lần xịt vì có thể dẫn đến bỏng rát dương vật.

Giá bán tham khảo: 560.000 đồng/chai.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Shibari Triton Shibari Triton là một trong những sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả của Mỹ được rất nhiều nam tin dùng. Thuốc có công dụng tăng cường sinh lý, cải thiện khả năng tình dục và lấy lại phong độ cho phái mạnh.

Thành phần: Thành phần dược chất chính có trong thuốc bao gồm Sulfate, 20% Lidocaine, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Propylene Glycol…

Thuốc Shibari Triton được khá nhiều nam lựa chọn Công dụng:

hỗ trợ chữa trị tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng sinh lý tại phải mạnh và cải thiện chất lượng cuộc yêu. Kích thích ham muốn tại nam giới, hỗ trợ phái mạnh lấy lại phong độ và sự sung mãn trong mỗi cuộc yêu. Cách sử dụng:

nam giới cần vệ sinh sạch sẽ cũng như lau khô dương vật trước lúc dùng. Xịt khoảng 3 hơi vào dương vật, massage nhẹ nhàng để các thành phần thấm vào da. Thư giãn trong 5 phút rồi rửa và lau khô dương vật trước khi quan hệ. Lưu ý: Trong những lần dùng sau, tùy thuộc vào khả năng hấp thu thuốc, nam giới có thể điều chỉnh lưu lượng cho phù hợp. Sản phẩm không được sử dụng cho dương vật bị vết thương hở.

Giá bán tham khảo: 900.000 đồng/chai.

Thuốc chữa trị xuất tinh sớm của Mỹ Testoboss Một trong những sản phẩm điều trị xuất tinh sớm của Mỹ được khá nhiều nam giới tin dùng đấy là Testoboss. Sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hiệu quả nhất và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

Thành phần: Dâm dương hoắc, cây mật nhân, bạch quả, sâm Maca, bạch tật lê, kẽm Picolinate, DIM…

Công dụng:

Sản phẩm có tác dụng bổ huyết, sinh tinh, điều trị hiếm muộn, vô sinh. Tráng dương, bổ thận và cải thiện khả năng sinh lý. Duy trì độ cương cứng cũng như kéo dài thời gian trong mỗi cuộc yêu. Kích thích sự ham muốn ở nam và cải thiện chất lượng tinh trùng mắc yếu. hỗ trợ chữa hiện tượng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm. Testoboss chữ ra tinh nhanh rất hiệu quả Thuốc Testoboss điều trị ra tinh nhanh rất hiệu quả Cách dùng: Thuốc có dạng viên nén nên bệnh nhân uống 2 viên mỗi ngày với một cốc nước lớn.

Lưu ý:

Sản phẩm sẽ phát huy công dụng nếu người bệnh sử dụng điều độ trong 1 tuần. Không sử dụng cho nam bị dị ứng, mẫn cảm với những thành phần trong thuốc và người dưới 18 tuổi. Giá bán tham khảo: 699.000 đồng.

bottom of page