top of page

Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga hiệu quả không?

Lúc tỷ lệ nam mắc bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật không cương cứng lâu khi quan hệ,… ngày càng gia tăng thì các sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam xuất hiện ngày một nhiều.


khi nhắc tới các dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm không được không nhắc tới sản phẩm Viga 50000.


Viga 50000 là sản phẩm như thế nào? Nó có tác dụng ra sao? Có an toàn cho sức khỏe hoặc không?,… đây là câu trả lời của Nhà Thuốc An Tâm



Viga 50000 được nhận ra là một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất ở nước Đức.

Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất khắt khe để dẫn ra sản phẩm an toàn nhất và chất lượng nhất cho khách hàng.

THÀNH PHẦN CỦA VIGA 50000 Sản phẩm được điều chế với tác dụng kìm hãm quá trình xuất tinh sớm. Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ hai thành phần chính là Lidocaine cũng như vitamin E

LIDOCAINE

Lidocaine là một hợp chất gây ra tê được dùng trong phẫu thuật. Nó có tác dụng dẫn đến tê cục bộ một phần lớp biểu bì của “cậu nhỏ” từ đấy kìm hãm trường hợp xuất tinh sớm tại nam. Hỗ trợ cho nam kiểm soát cuộc yêu dễ dàng.

VITAMIN E

Vitamin E có tác dụng làm mềm vùng da song song tăng tác dụng của chai xịt Viga 50000 đem lại hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ.

ĐỐI TƯỢNG dùng Viga 50000 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Đức với tác dụng chữa xuất tinh sớm cho nam giới. Do đó lúc nam giới có nhu cầu:

Muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông về khả năng giường chiếu. nam muốn kéo dài thời gian quan hệ. Muốn cải thiện chức năng sinh lý nam. Thỏa mãn nhu cầu tình dục giúp cho cuộc yêu trở nên thăng hoa cũng như trọn vẹn hơn. CÔNG DỤNG Với sự phát triển của xã hội ngày nay tình trạng sức khỏe của nam giới đang ngày một suy giảm. Đặc biệt là chức năng sinh lý nam giới. Do đó những sản phẩm hỗ trợ sinh lý ra đời càng ngày càng rất nhiều.

Viga 50000 với thành phần chủ yếu là chất dẫn đến tê Lidocaine. Nó có tác dụng dẫn tới tê, kìm hãm quá trình xuất tinh sớm của nam giới làm cho cuộc yêu kéo dài từ 20 tới 30 phút.

Bên cạnh đấy hàm lượng vitamin E trong sản phẩm còn giúp cho tại vùng da của cậu nhỏ trở nên mịn màng, tạo sự thoải mái lúc quan hệ.

Đặc biệt Viga 50000 có khả năng kích thích quy đầu giãn nỡ, làm to dương vật khi giao hợp. Hỗ trợ cho dương vật trở nên cương cứng và bền bỉ hơn khi quan hệ.

Từ đấy giúp chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tăng cường chức năng sinh lý cho nam nhanh chóng.

XEM THÊM:

TOP 3 Thuốc điều trị Xuất Tinh Sớm Tốt và An Toàn Nhất 2020 [Đã Kiểm Chứng] CÁCH sử dụng VIGA 50000 Trước lúc sử dụng sản phẩm bạn cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục. Sau đó lắc đều chai thuốc xịt trước lúc dùng.

Bạn nhấc xịt khoản từ 1 đến 2 lần vào phần đầu dương vật trước thời gian quan hệ khoảng chừng 5 phút.

Lưu ý không xịt quá rất nhiều sẽ gây ra gây ra tê cục bộ làm cho dương vật xìu xuống trước khi quan hệ.

Sau khi xịt xong bạn nên vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ phần thuốc còn dính trên dương vật trước khi quan hệ để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến bạn đời.

Để kéo dài thời gian quan hệ, tăng hiệu suất của sản phẩm. Bạn có thể kết hợp thêm việc dùng bao cao su.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH Theo những bác sĩ Viga 50000 là sản phẩm tăng cường hỗ trợ trị xuất tinh sớm không phải là thuốc. Bạn cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa trước khi dùng.

Đặc biệt không nên lạm dụng dùng sản phẩm quá 3 lần trong một ngày để tránh dẫn đến ảnh hưởng xấu và gây nên tác dụng phụ.

VIGA 50000 GIÁ BAO NHIÊU Nhờ khả năng hỗ trợ nam giới kìm nén được cảm xúc, kiểm soát được cuộc yêu mà sản phẩm đang được bán khá điển hình trên thị trường.

hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 500.000 tới 600.000 đồng.

Để tìm mua được sản phẩm chất lượng, an toàn với giá gốc bạn nên liên hệ trực tiếp tại website của nhà sản xuất để đặt hàng.

VIGA 50000 BÁN tại ĐÂU Để tìm mua sản phẩm bạn có thể mua ở các web thương mại trực tuyến lớn như Lazada, shopee hoặc tìm mua tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

cũng như để đảm bảo hàng chất lượng tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe rơi vào hiện tượng “tiền mất tật mang”.

Nhà Thuốc An Tâm khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp chính hãng để an tâm.

VIGA 50000 CÓ TỐT KHÔNG Là sản phẩm thuốc xịt đến đâu hiệu quả tới đó hiệu quả ngay từ lần sử dụng trước tiên. Tuy nhiên liệu sản phẩm có tốt cho người sử dụng hay không?

các chuyên gia cho biết sản phẩm Viga này không phải là thuốc không phải tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Nó chỉ là sản phẩm giúp trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm cho nam.

do đó để đánh giá sản phẩm có thực sự tốt hay không còn có phụ thuộc vào người sử dụng như thế nào? Có tuân thủ những quy định của sản phẩm hoặc không.

XEM THÊM:

Thuốc Priligy (Dapoxetine) Có Tốt Không, Bán ở Đâu, Giá Bao Nhiêu 2020 Dynamo Delay Reviews: Nguồn Gốc, Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán, Mua tại Đâu SẢN PHẨM CÓ TÁC DỤNG PHỤ hay KHÔNG Là sản phẩm được dùng thành phần cơ bản là chất dẫn đến Lidocaine. Lidocaine là một loại hợp chất dẫn đến tê an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bởi vậy sản phẩm không hề dẫn tới tác dụng phụ không mong muốn?

tuy vậy nếu lạm dụng sản phẩm quá nhiều, dùng sai cách,… nam có thể rơi vào trường hợp phản ứng lại như dị ứng, mẩn đỏ,…

Nên khi cơ thể cảm thấy có sự thay đổi như có tình trạng phát ban nặng. Bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm liền để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe sau này

ĐÁNH GIÁ TỪ NGƯỜI dùng cũng như để kiểm chứng Viga 50000 như thế nào? Hãy cùng Nhà Thuốc An Tâm điểm qua một số phản hồi của khách hàng nhé:

Khách hàng Trần Nhật Toàn Tâm Sự:”Trước đây tôi bị yếu sinh lý khiến cho cuộc sống vợ chồng không thể nào trọn vẹn. Thế nhưng từ lúc sử dụng sản phẩm giúp Viga 50000 đời sống vợ chồng dường như thay đổi. Tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn rất nhiều, vượt xa cả mong đợi”.

Khách hàng Huỳnh Thị Thanh Thanh tâm sự: “Kể từ lúc mua chai xịt Viga 50000 về cho anh chồng dùng thử, tôi bắt đầu thấy sợ Viga 50000. Bình thường chồng em đã được 15 phút, khi xài thêm sản phẩm hỗ trợ kéo dài gần cả tiếng mà nó chả muốn ra”.

Dưới đây là một số hình ảnh phản hồi đáng yêu của khách hàng lúc sử dụng:

Viga 50000 sản phẩm giúp hỗ trợ nam cải thiện chức năng sinh lý kéo dài quan hệ cho cuộc yêu trở nên nồng nàn, viên mãn hơn.

Lưu ý: – Sản phẩm này không phải là thuốc, không phải tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. – Bài viết chỉ mang tính chất review, Nhà Thuốc An Tâm không bán bất kỳ sản phẩm nào trên website này.

bottom of page