top of page

Top 10 Loại Thuốc Tăng Cân An Toàn Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thuốc Tăng Cân : Top 10 Loại Tốt Nhất, Hễ Cứ Uống Vào Là Mập Đều. Các thực phẩm chức năng chăm sóc, sức khỏe tại đây cũng được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Dùng thuốc hỗ trợ tăng cân là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả tăng cân.

Thế nhưng, để có một lộ trình mập lên thành công thì bạn trước nhất phải hiểu rõ cơ chế, tác dụng, thành phần cũng như nguồn gốc của sản phẩm tăng cân trước khi quyết định dùng.

Tuy vậy thuốc tăng cân cũng không ngoại lệ. Việc sử dụng các loại thuốc tăng cân không còn có quá xa lạ nhưng liệu nó có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và dẫn tới các tác dụng phụ gì hoặc không? Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều loại thuốc tăng cân được điều chế từ nhiều công thức, mang tới hiệu và tác động không giống nhau cho người dùng

Vậy thuốc tăng cân có những loại nào, có tốt không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay Dưới đây.

Thuốc Tăng Cân Có An Toàn Cho Người Gầy Hay Không?

Sơ lược về thuốc tăng cân

Thuốc tăng cân là sản phẩm được các bác sĩ, những công ty tại Mỹ trực tiếp nghiên cứu và dẫn vào sản xuất. Mỗi sản phẩm được tạo ra và được tung ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định, đánh giá nghiêm ngặt bởi những bộ phận, tổ chức của Mỹ.


Vì thế, chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, hiệu quả mới được Mỹ cho phép lưu hành. Vì vậy, những sản phẩm tăng cân của Mỹ chính hãng đều mang lại hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.



Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người muốn tăng cân và đặc biệt là người gầy có cơ địa rất khó tăng cân. Sản phẩm với những thành phần chính như nấm men, các loại đông trùng hạ thảo, bình vôi, hay cao ê cây nữ lang, bột tảo spirulina,…tất cả những thành phần đều là dược liệu lành tính, hoàn toàn không gây nên tác dụng phụ cho người dùng.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Bên cạnh đó, sản phẩm tăng cân Wisdom Weight, còn bổ sung những chất khoáng, axit amin như Vitamin B1, Vitamin B2, Whey Protein, L-Lysine HCL… đây là những chất vi lượng quan trọng nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Tác dụng của thuốc tăng cân Wisdom Weight

  • Kích thích tăng cường khả năng ăn uống, giúp người gầy ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.

  • Cung cấp những hợp chất vitamin, và các axit amin cũng như khoáng chất thiết yếu cho người dùng hỗ trợ chống mệt mỏi.

  • Bổ tỳ khai vị, giúp chống lại các chứng tim mạch suy nhược, cơ thể gầy gò, ốm yếu.

  • Cân bằng các hooc môn trong cơ thể

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm thiểu hiện tượng ốm vặt.

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight: ➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ. HOẶC: CHAT ZALO Hoặc Gọi Số: 0886.636.631 Cách sử dụng Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản cũng như dễ chịu chỉ cần; uống 2 lần/ngày. thuốc tăng cân Wisdom Weight giả không? Nhìn chung, những loại thuốc tăng cân xuất xứ từ Mỹ đều nhằm mục đích bổ sung các dưỡng chất, vitamin, protein… cho cơ thể. Giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Do đó, mang lại cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng nhằm giúp người gầy ăn rất nhiều hơn. Từ đó, cải thiện cân nặng hiệu quả. Thuốc tăng cân Thành phần chiết xuất 100% từ những thảo dược thiên nhiên, tính an toàn cao, thuốc tác động và có hiệu quả từ từ tuy vậy mang tới hiệu quả tích cực cho người sử dụng. Các hoạt chất tự nhiên có thể chứa calo hoặc có thể không chứa calo. Trong hiện tượng bạn thực sự muốn uống thuốc tăng cân thì nên tìm các loại thuốc tăng cân an toàn. Thuốc tăng cân được bộ y tế cấp phép là tốt cho sức khỏe cũng như không gây ra biến chứng và ảnh hưởng nghiêm trọng. không được nên tự ý uống bất kỳ loại thuốc tăng cân nào mà không biết rõ nguồn gốc hay xuất xứ. Uống thuốc tăng cân có ảnh hưởng gì không ?

  • Một số loại thuốc tăng cân có chứa corticoid là cơ bản. Thành phần này thường dẫn tới khá nhiều tác dụng phụ cực kỳ nguy hiểm như: làm loét dạ dày, tăng huyết áp, thậm chí là loãng xương. Chưa kể tới một số trường hợp uống thuốc tăng cân bị nổi mụn. Thậm chí, sử dụng phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, khi uống vào có thể dễ đến hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng như vô sinh, ung thư.

  • Corticoid có trong thuốc tăng cân dẫn tới tích nước, chất khoáng natri gây rối loạn chuyển hóa lipid làm đọng mỡ tại cổ, lưng và dẫn đến trường hợp béo mặt. Bên ngoài ra tác dụng phụ của thuốc tăng cân gây cho các người sử dụng lâu năm chính là khuôn mặt bị tích mỡ, thân hình đầy đặn hơn thế nhưng thực sự là bạn đang bị phù mặt cũng như cơ thể thì bị teo cơ. Đa phần, bạn sẽ có cảm giác nặng thêm, tuy vậy đây chỉ là trường hợp tăng cân giả, chỉ cần ngưng dùng, cân nặng sẽ mắc giảm sút, Đôi khi tệ hại hơn cả ban đầu.

  • Vì vậy, trước lúc suy nghĩ uống thuốc tăng cân có tốt không. Bạn cần phải quan tâm thêm, sản phẩm thuốc tăng mình sắp dùng có hại không có tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng gì tới sức khỏe không.

tuy nhiên, không thể khẳng định hoàn toàn tất cả những loại thuốc tăng cân đều có hại và ảnh hưởng tới sức khỏe được. Vẫn có các loại thuốc tăng cân được bộ y tế kiểm định với tác dụng giúp người gầy cải thiện cân nặng cũng như là cách tăng cân cực kỳ hiệu quả. Tham khảo: cách tăng cân cho nữ an toàn nhất. các loại thuốc tăng cân Thuốc tăng cân Đẳng sâm đại bổ hoàn Thuốc tăng cân gia truyền Đẳng sâm đại bổ hoàn được phát triển thành công từ năm 2008, do nhà thuốc Đông y gia truyền hợp tác cùng 10 bác sỹ chuyên khoa tiêu hóa - tỳ vị nghiên cứu trong 5 năm. Sau khi được các tiến sĩ đầu ngành nhận định là sản phẩm chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực tăng cân. Sản phẩm đã được những tiến sĩ đầu ngành nhận định là sản phẩm chất lượng hiệu quả nhất trong lĩnh vực tăng cân. Đẳng sâm đại bổ hoàn với thành phần 100% được kiểm nghiệm bởi bộ y tế. Gồm: đẳng sâm, phục linh, bạch truật, củ sâm, hạt sen, cỏ mật,...và 10 thành phần quý hiếm khác. Một hộp thuốc có 450 viên dùng cho 15 ngày đối với người lớn cũng như 30 ngày đối với trẻ em. Công dụng:

  • Bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực.

  • Tạng tỳ hoạt động ổn định trở lại. Giúp tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa dưỡng chất.

  • Lớp lông trong thành ruột non phục hồi chức năng hấp thu và mọc thêm tự nhiên.

  • Kích thích ăn ngon, ngủ khá nhiều, ngủ ngon giấc, giúp tối đa dưỡng chất vào cơ thể, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Bổ xương khớp điều trị đau lưng, mỏi gối, đau vai.

Thuốc tăng cân Super Gainer Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty American Pharmaceautical & Health Products Inc, USA. Thành phần chính bao gồm: protein, vitamin E, bột lecithin đậu nành được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, mang tới hiệu quả tăng cân rất tốt cho người gầy.

  • Thuốc uống tăng cân của Mỹ Super Gainer có tác dụng đẩy nhanh quá trình cải tạo mô nạc, giúp cơ thể bổ sung năng lượng cần thiết. Từ đấy, hỗ trợ xây dựng cơ bắp, tăng cơ và cải thiện vóc dáng, cân nặng lý tưởng cho từng đối tượng.

  • Cách sử dụng: Để phát huy hiệu quả, mỗi ngày bạn uống 1 – 2 lần, mỗi lần 1 viên và uống sau bữa ăn.

  • Giá bán: 1 hộp Super Gainer 60 viên hiện có giá khoảng 1.150.000 đồng.

Thuốc tăng cân Super 4D hiện nay ở Việt nam giới, Super 4D – sản phẩm tăng cân của Mỹ đã được cấp giấy phép lưu hành bởi bộ y tế – cục an toàn thực phẩm Việt nam giới. Thành phần của thuốc đều được chiết xuất từ thiên nhiên với các loại vitamin A, B, C, D… cùng nhiều khoáng chất thiết yếu. Bài đọc thêm: cách tăng cân cho nam hiệu quả.

  • Super 4D có tác dụng kích thích ăn ngon miệng, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể, góp phần cân bằng dinh dưỡng, loại bỏ độc tố. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thể trạng, giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm mệt mỏi. Đồng thời, sản phẩm còn chống lão hóa, nâng cao sức bền, giải tỏa stress, căng thẳng. Với những lợi ích tuyệt vời này, dùng Super 4D sẽ giúp tăng cân hiệu quả ngay sau 1 tháng dùng.

  • Super 4D dùng được cho cả nam giới và nữ, từ 10 tuổi trở lên. Bởi vậy, đây chính là một trong các thuốc bổ cho bé tăng cân của Mỹ rất được tin sử dụng.

  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau ăn tối 30 phút.

  • Giá bán: 1 hộp Super 4D 28 viên hiện được bán với mức giá khoảng 490.000 – 650.000 đồng.

Thuốc tăng cân Amino 1000 Một trong những thuốc tăng cân hiệu quả nhất phải kể tới Amino 1000, được sản xuất bởi Nutra Manufacturing Inc. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên cùng nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, mang đến hiệu quả tăng cân tuyệt vời. Có thể kể tới như vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, selenium, copper, manganese chromium, niacin, folic acid, biotin, pantothenic acid,… các thành phần được pha trộn theo tỷ lệ hợp lý, mang đến những tác dụng chính sau:

  • Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Vì vậy, giúp tăng cân nhanh cũng như hiệu quả nhất.

  • Cải thiện và tăng cường sức khỏe cho cơ thể nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào.

  • Nâng cao hệ miễn dịch, tình trạng sức khỏe của cơ thể được tăng cường. Nhờ đó, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh cũng như phòng tránh, đẩy lùi những tác nhân gây ra bệnh.

  • những người ốm yếu, gầy còm, sử dụng sản phẩm sẽ hỗ trợ phục hồi, tăng cường sức khỏe.

  • Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không chất tạo màu. Bởi vậy, rất lành tính cũng như an toàn khi sử dụng.

  • Cách sử dụng: căn cứ vào tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu dinh dưỡng mà uống ngày 1 – 3 viên, uống sau bữa ăn.

  • Giá bán: 1 hộp 60 viên nang Amino 1000 có giá bán khoảng 840.000 – 950.000 đồng.

Thuốc tăng cân Multi vitamin Multi là thuốc tăng cân, được đánh giá cao cũng như tin dùng ở Mỹ cùng khá nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dùng Multi mang đến những tác dụng sua:

  • Sản phẩm giúp bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu, tăng cường quá trình tổng hợp protein. Do đó, cải thiện và xây dựng cơ bắp, tăng cân hiệu quả.

  • Gia tăng sản xuất hormone tăng trưởng và hỗ trợ cơ hấp thu các dinh dưỡng hiệu quả nhất. Bên cạnh đấy, Multi còn tăng cảm giác thèm ăn, cải thiện giấc ngủ. Nhờ đấy, hiệu quả tăng cân, tăng cơ sẽ nhanh chóng và đạt kết quả hiệu quả nhất.

Cách dùng :

  • Đối với trẻ em dưới 12 tuổi: Uống trước khi đi ngủ, ngày 1 viên.

  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Uống 1 viên sau bữa ăn, ngày uống 3 lần.

Giá bán: 1 hộp Multi vitamin 90 viên có giá bán khoảng 1.400.000 đồng. thuốc tăng cân Wisdom Weight mua tại đâu ✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight: ➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ. CHAT ZALO Hoặc Gọi Số: 0886.636.631 ngoài các sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo một số thuốc tăng cân khác cũng được đánh giá cao như: Tamino, superior weight gain, GFF Gain Fat Fast, Mass Plus. Tuy nhiên, dù dùng sản phẩm nào muốn đạt hiệu quả những bạn cũng cần chọn mua được thuốc tăng cân chính hãng, sử dụng phù hợp cho từng đối tượng và đúng liều lượng. Song song, kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi để sớm đạt hiệu quả hiệu quả nhất. Với các thông tin chia sẻ trên đây, những bạn đã hiểu hơn về thuốc tăng cân và các sản phẩm tăng cân hiệu quả nhất đến từ Mỹ. Bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng từng sản phẩm để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp, hàng đầu cho bản thân. Hi vọng với các kiến thức được nhà thuốc chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn thuốc tăng cân không tích nước để cải thiện cân nặng của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc gì cần giải đáp bạn có thể gọi tới số hotline:0586 187 693 được được tư vấn rõ hơn nhé. https://antamnhathuoc.wixsite.com/blog

  • thuốc tăng cân

  • cách làm kem chuối

  • sữa tăng cân

  • ăn chuối có béo không

  • thuốc tăng cân

  • thuốc tăng cân

  • thuốc tăng cân

  • thuốc tăng cân Wisdom Weight

  • thuốc tăng cân Wisdom Weight

  • cách tăng cân

  • cách tăng cân

  • thuốc tăng cân

  • thuốc tăng cân


bottom of page