top of page

Viên uống Ngựa Thái có tốt không? Dùng như thế nào tốt?

Ngựa Thái có tác dụng gì với sinh lý nam? Giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt? Ngựa Thái là thuốc hỗ trợ chứng rối loạn cương dương của nam giới nổi tiếng của Thái Lan. Thuốc Ngựa Thái chứa hoạt chất Sildenafil hỗ trợ giãn mạch, tăng khả năng cương cứng.

Hiện nay, hoạt chất này đã hết bảo hộ cũng như rất nhiều hãng sản xuất thuốc gốc chứa Sildenafil tuy vậy Ngựa Thái vẫn rất nổi bật trong nhóm thuốc này

Thuốc cường dương Ngựa Thái: Thành phần, giá bán, cách dùng

Dạng trình bày và đăng ký của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái từng được xem là thần dược chữa yếu sinh lý cho nam giới



Dạng trình bày, bào chế của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái được bào chế dạng viên nén bao phim đựng trong vỉ chứa 10 viên. Hai dạng trình bày được bán trên thị trường như sau.

Hộp 1 vỉ x 10 viên nén bao phim.

Thuốc Ngựa Thái bào chế dạng viên nén bao phim màu xanh

Dạng đăng ký của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái được đăng ký dưới dạng thuốc kê đơn. Khi dùng thuốc cần có chỉ định của bác sỹ.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.


HOẶC:

Hoặc Gọi Số: 0586.187.693

Thành phần của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái có chứa thành phần chủ yếu là Sildenafil citrat. Trong mỗi viên nén bao phim Ngựa Thái có 7000mg cũng như 50mg hoạt chất. Cụ thể như sau.

Thuốc Ngựa Thái 7000mg: Mỗi viên chứa Sildenafil citrat tương đương với 7000mg Sildenafil.

Thuốc Ngựa Thái 50mg: Mỗi viên chứa Sildenafil citrat tương đương với 50mg Sildenafil.

Thuốc Ngựa Thái 100mg: Mỗi viên chứa Sildenafil citrat tương đương với 100mg Sildenafil.

Tá dược dẫn mỗi viên thuốc Ngựa Thái bao gồm: Cellulose vi tinh thể, calci hydrophosphat (khan), natri croscarmellose, magiê stearat, Opadry blue OY – LS – 20921 (chứa hypromellose, lactose monohydrat, titan dioxid, glycerol triacetat, màu lake indigo carmin nhôm E132), Opadry Clear YS – hai – 19114 – A (chứa hypromellose, glycerol triacetat), nước tinh khiết (bay hơi trong quá trình sản xuất).

Thuốc Ngựa Thái có 3 hàm lượng lưu hành là 7000mg, 50mg, 100mg

Thuốc Ngựa Thái được chỉ định cũng như giảm thiểu chỉ định cho ai?



Chỉ định thuốc hỗ trợ của Ngựa Thái

  • thuốc cường dương Ngựa Thái sử dụng để thuốc hỗ trợ các hiện tượng rối loạn cương dương, là hiện tượng không có khả năng đạt được hay duy trì cương cứng đủ để thỏa mãn hoạt động tình dục của nam.

  • Thuốc Ngựa Thái chỉ có tác dụng lúc có kích thích tình dục kèm theo.

giảm thiểu chỉ định của thuốc Ngựa Thái

  • Thuốc Ngựa Thái ngăn cản chỉ định đưa những bệnh nhân dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.

  • Thuốc Ngựa Thái khiến cho tăng tác dụng hạ huyết áp của các nitrat cấp và mạn tính. Bởi vậy chống chỉ định sử dụng Ngựa Thái hoặc các thuốc có chứa Sildenafil dẫn các người bệnh đang sử dụng những chất phổ biến nitric oxid, những nitrat hữu cơ hoặc những nitrit hữu cơ dưới bất kỳ hình thức nào dù là liên tục hay ngắt quãng.

Thuốc Ngựa Thái được chỉ định dẫn những tình trạng người đàn ông chẳng thể cương cứng

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.


HOẶC:

hay Gọi Số: 0586 187 693

Liều dùng và biện pháp sử dụng của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái được sử dụng dẫn người to lớn theo đường uống. Không dùng thuốc Ngựa Thái dẫn trẻ em dưới 18 tuổi.

Liều dùng và phương án dùng Ngựa Thái đối với người vô cùng lớn khỏe lớn

  • Hầu hết các người bệnh được khuyến cáo sử dụng liều 50mg khi luôn, uống trước lúc quan hệ tình dục khoảng một giờ.

  • tùy bên trên sự dung bổ sung cũng như tác dụng của thuốc, liều có thể tăng lên đến mức tối đa là 100mg hoặc giảm tới mức 7000mg. Liều khuyến cáo tối đa là 100mg, số lần dùng tối đa là một lần mỗi ngày.

  • sử dụng thuốc Ngựa Thái cho người già không phải điều chỉnh liều.

Người già dùng thuốc tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái không phải chỉnh sửa liều so với người trẻ

Liều dùng cũng như phương pháp sử dụng thuốc Ngựa Thái đối với bệnh nhân suy thận

  • các hiện tượng suy thận nhẹ hay trung bình (độ thanh thải creatinin = 30 – 80mL/phút), thì không cần điều chỉnh liều.

  • các trường hợp suy thận nghiêm trọng (độ thanh thải creatinin < 30mL/phút), thì liều nên sử dụng là 7000mg.

Liều dùng và phương pháp dùng thuốc Ngựa Thái đối với người bị bệnh suy gan

Đối với những tình trạng đã được chẩn đoán có suy gạn phải thận trọng khi dùng thuốc Ngựa Thái . Tham khảo ý kiến của bác sỹ thuốc giúp trước lúc dùng.


Liều dùng thuốc Ngựa Thái với bệnh nhân suy gan hãy áp dụng là 7000mg/ vài lần, không quá 1 lần/ngày.

dùng quá liều thuốc Ngựa Thái thì ra sao?

Nghiên cứu bên trên các người tình nguyện sử dụng liều đơn 800mg sildenafil cho thấy các tác dụng không mong muốn tại liều này tương tự như là tại liều thấp, tuy nhiên tần xuất gặp và mức độ thì tăng lên.

Trong hiện tượng quá liều, yêu cầu luôn có các kỹ thuật giúp phù hợp.

Thẩm phân ra thận không khiến tăng độ thanh thải do sildenafil gắn lớn với protein huyết tương cũng như không bị thải trừ thông qua nước tiểu.

Thuốc Ngựa Thái – mấu chốt đề phòng cũng như thận trọng lúc dùng

chú ý đề phòng khi uống Ngựa Thái

  • luôn khai thác tiền sử và kiểm tra lâm sàng tỉ mỉ để chẩn đoán rối loạn cương dương, để xác định những lý do tiềm ẩn và xác định hướng thuốc hỗ trợ thích hợp.

  • tại có thể có một số nguy cơ tim mạch liên quan đến hoạt động tình dục, hãy cần chú ý đến trường hợp tim mạch của người mắc bệnh trước khi thực hành thuốc giúp rối loạn cương dương.

  • Không cần dùng những thuốc hỗ trợrối loạn cương dương tại nam được khuyên không cần hoạt động tình dục.

  • các biến cố tim mạch nghiêm trọng bao gồm nhồi máu cơ tim, đột tử liên quan đến bệnh tim, loạn nhịp thất, xuất huyết não cũng như cơn khá ít máu cục bộ thoáng qua được báo cáo trong quá trình lưu hành sử dụng Ngựa Thái để thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương.

  • phải cần thiết tới những người bệnh có trường hợp căn bệnh mà có thể bị hậu quả vì tác dụng giãn mạch toàn thân của Sildenafil cũng như đặc biệt khi có bổ sung hoạt động tình dục. Những người bị bệnh có cản trở dòng tiết thất trái (ví dụ hẹp động mạch chủ, căn bệnh cơ tim phì đại tắc nghẽn) hoặc bị hội chứng teo đa cơ quan (syndrome of multiple system atrophy) là các người bị bệnh có tăng mẫn cảm với những lý do giãn mạch, biểu hiện bằng sự suy giảm trầm trọng khả năng khống chế huyết áp tự động.

  • bệnh lý thần kinh thị giác không có máu cục bộ không bởi động mạch (NAION), một căn bệnh hiếm thường gặp và là nguyên do gây ra giảm thị lực hay mất thị lực, được báo cáo hiếm gặp trong quá trình lưu hành lúc dùng với những thuốc ức chế phosphodiesterase nhóm 5 (PDE5), bao gồm sildenafil. Sildenafil luôn được dùng thận trọng tại các người bệnh này và chỉ lúc lợi ích dự kiến vượt trội so với nguy cơ.

  • Trong hiện tượng mất thị lực đột ngột, phải khuyên người bị bệnh ngừng dùng sildenafil cũng như hỏi ý kiến bác sĩ ngay.

luôn bác sỹ tư vấn trước cách dùng Ngựa Thái

Thận trọng lúc dùng thuốc Ngựa Thái

  • cần thận trọng khi chỉ định Ngựa Thái cho người bệnh đang dùng thuốc huỷ α giao cảm do chỉ định đồng thời có thể dẫn tới hạ huyết áp biểu hiện ở những người mắc bệnh nhạy cảm. Để giảm thiểu khả năng hạ huyết áp tư thế, bệnh nhân cần thuốc hỗ trợ ổn định huyết động khi dùng những thuốc huỷ α giao cảm trước khi hình thành thuốc hỗ trợliệu bằng Ngựa Thái .

  • một số rất ít bệnh nhân viêm võng mạc sắc tố có các rối loạn về gen phosphodiesterase tại võng mạc, cần cần thận trọng lúc thuốc giúp thuốc Ngựa Thái bởi chưa có các bằng chứng an toàn.

  • các nghiên cứu in vitro trên tiểu cầu người cho thấy thuốc Ngựa Thái có hậu quả đến khả năng ngăn cản ngưng kết tiểu cầu của natri nitroprussid (chất cho nitric oxid), vì vậy cần thận trọng ở những người bệnh này rối loạn đông máu hay loét tiêu hoá cấp tính.

  • cần thận trọng lúc kê đơn các tác nhân thuốc giúp rối loạn cương dương cho các người bệnh có những biến dạng về giải phẫu cậu nhỏ (như dương vật gập góc, bệnh lý xơ hoá thể hang, hay bệnh lý Peyronie), những người bị bệnh có căn bệnh dễ gây ra cương đau cậu nhỏ (như bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm, căn bệnh đa u tuỷ, bệnh lý bạch cầu).

  • Đã có báo cáo về tình trạng cương dương kéo dài và cương dương không mong muốn lúc dùng Ngựa Thái . Trong hiện tượng cương dương liên tục hơn 4 giờ, người mắc bệnh cần đến bệnh viện để thuốc hỗ trợ liền.

  • Không nên liên kết Ngựa Thái với các chất ức chế PDE5 khác, những thuốc giúp tăng huyết áp động mạch phổi có chứa Sildenafil (REVATIO) hay các thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương khác không được nghiên cứu.

  • Giảm hoặc mất thính lực đột ngột đã được báo cáo phía trên 1 số lượng nhỏ các tình trạng dùng các chất ức chế PDE5, bao gồm thuốc chứa Sildenafil trong những thử nghiệm lâm sàng cũng như sau khi lưu hành. Hầu hết các bệnh nhân này có các nguyên nhân nguy cơ đối với việc giảm hoặc mất thính lực đột ngột. Trong tình trạng mắc giảm hay mất thính lực đột ngột, bệnh nhân được khuyên hãy ngừng uống Ngựa Thái cũng như khám chuyên gia liền.

  • Không dùng thuốc Ngựa Thái đưa phái đẹp.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hoặc Gọi Số: 0586 187 693

Tác dụng phụ của thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái gây nên một số rối loạn hệ thần kinh

  • Rất thường thì gặp: Đau đầu

  • thường gặp: Chóng mặt

  • thiếu gặp: Buồn ngủ

  • Hiếm gặp: Động kinh, Động kinh tái phát, Ngất

Thuốc Ngựa Thái có thể gây rối loạn mắt

  • thường thì gặp: Mờ mất, Loạn thị, Chứng nhận thấy sắc xanh

  • khá ít gặp: Đau mắt, Sợ ánh sáng, Hoa mắt, Loạn sắc thị, Sung huyết mắt, Chói mắt

  • Hiếm gặp: Phù mắt, Sưng mắt, Khô mắt, Mỏi mắt, Lóa mắt, Chứng thấy sắc vàng, Chứng biết đến sắc đỏ, Xung huyết kết mạc, Ngứa mắt, Cảm giác thất thường ở mắt, Phù mí mắt

thuốc hỗ trợ xuất tinh sớm Ngựa Thái có thể có rất nhiều tác dụng phụ phải cần thiết

Thuốc Ngựa Thái có thể gây nên rối loạn tim mạch

  • thường gặp: Cơn nóng bừng, Cơn đỏ bừng

  • thiếu gặp: Nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, hạ huyết áp

Thuốc Ngựa Thái có thể gây nên rối loạn hô hấp, ngực cũng như trung thất

  • thường gặp: Nghẹt mũi

  • Ít gặp: tiết máu cam, Tắc xoang

  • Hiếm gặp: Khan họng, Khô mũi, Phù mũi

Thuốc Ngựa Thái có thể gây rối loạn hệ tiêu hóa

  • thường gặp: Buồn nôn, khó tiêu

  • không có gặp: Chứng trào ngược dạ dày thực quản, Ói mửa, Đau bụng bên trên, Khô miệng

  • Hiếm gặp: Giảm xúc giác miệng

Thuốc Ngựa Thái dẫn đến những rối loạn chung cũng như tại nơi dùng thuốc

  • khá ít gặp: Cảm giác nóng

  • Hiếm gặp: Ngứa

các tác dụng phụ khác của thuốc Ngựa Thái

Nhiễm khuẩn và nhiễm ký sinh: Viêm mũi, mặc dù vậy khá ít hay thấy.

Rối loạn hệ miễn dịch: Quá mẫn, khá ít thường gặp.

Rối loạn da, mô hợp lại và hệ cơ xương: phát ban, đau cơ, đau đầu chi, tuy vậy khá ít gặp.

Rối loạn hệ sinh dục và vú: Cương dương không mơ ước, Tăng cương dương nhưng hiếm thường thấy.


thuốc giúp xuất tinh sớm Ngựa Thái gây hệ lụy tới kết quả thăm khám, kiểm tra: Tăng nhịp tim, thiếu gặp

Thuốc Ngựa Thái tương tác với những thuốc khác

tác hại của những thuốc khác đối với thuốc Ngựa Thái ( Sildenafil )

  • sử dụng đồng thời thuốc Ngựa Thái với các tác nhân ức chế CYP3A4 (như ketoconazol, erythromycin, cimetidin) sẽ khiến cho giảm độ thanh thải cũng như tăng nồng độ của sildenafil.

  • Trong 1 nghiên cứu phía trên tình nguyện viên nam khỏe mãnh liệt, việc dùng đồng thời chất đối kháng endothelin, bosentan, (một chất cảm ứng CYP3A4 [trung bình], CYP2C9 cũng như có thể cả CYP2C19) tại tâm trạng ổn định (17000mg, hai lần/ngày) với sildenafil tại tâm trạng ổn định (80mg, 3 lần/ngày) gây ra việc giảm AUC cũng như Cmax của sildenafil tương ứng là 62.6% cũng như 55.4%. Sildenafil khiến tăng AUC và Cmax của bosentan tương ứng là 49.8% cũng như 42%. Việc dùng song song với các chất cảm ứng CYP3A4 mãnh liệt, như rifampin, được đưa là sẽ khiến giảm nồng độ sildenafil trong huyết tương khá nhiều hơn.

Thuốc Ngựa Thái có thể hậu quả qua lại đến những loại thuốc khác sử dụng cùng

hệ quả của thuốc Ngựa Thái đối với những thuốc khác

  • Sildenafil trong thuốc Ngựa Thái là một tác nhân ức chế yếu những cytocrom P450 phân nhóm 1A2, 2C9, 2C19, 2D6, 2E1 và 3A4 (IC50 > 150 μM). Vì sau lúc sử dụng liều khuyến cáo thì nồng độ đỉnh trong huyết tương của sildenafil xấp xỉ 1μM, nên sildenafil sẽ không làm thay đổi độ thanh thải các cơ chất của những isoenzym này.

  • Sildenafil đã được chứng minh là có khả năng khiến tăng tác hại hạ huyết áp của những nitrat cấp và mạn tính. Do đó ngăn cản chỉ định dùng sildenafil cùng với các chất này.

  • Chỉ định song song sildenafil đưa người bị bệnh đang sử dụng thuốc huỷ α giao cảm có thể gây hạ huyết áp biểu hiện ở 1 số người mắc bệnh nhạy cảm.

  • Sildenafil ở tâm lý ổn định (80mg, 3 lần/ngày) khiến tăng 49.8% AUC của bosentan và tăng 42% Cmax của bosentan (17000mg, 2 lần/ngày)

Dược lực học và dược động học của thuốc Ngựa Thái

Dược lực học của thuốc Ngựa Thái

Thành phần điển hình trong thuốc hỗ trợ xuất tinh sớm Ngựa Thái là muối citrat của sildenafil, sử dụng đường uống để thuốc giúp rối loạn cương dương. Sildenafil có tác dụng ức chế chọn lọc guanosin monophosphat vòng (cGMP – cyclic guanosine monophosphate) – phosphodiesterase đặc hiệu typ 5 (PDE5).

Cơ chế tác dụng của thuốc Ngựa Thái như là sau.

  • Cơ chế sinh lý cương dương vật kéo theo sự giải phóng nitric oxid (NO) tại thể hang trong suốt quá trình kích thích tình dục.

  • Sau đấy NO hoạt hoá men guanylat cyclase, men này làm cho tăng nồng độ của GMP vòng từ đó làm cho giãn cơ trơn mạch máu của thể hang và đưa phép dòng máu tiết vào.

  • Sildenafil không phải tác dụng giãn trực tiếp phía trên thể hang phân lập của người, mặc dù vậy nó khiến tăng tác dụng của NO bằng cách ức chế PDE5, chất này có tác dụng chia hủy GMP vòng trong thể hang.

  • lúc kích thích tình dục dẫn đến sự giải phóng NO tại chỗ, thì sự ức chế PDE5 của sildenafil sẽ làm tăng lượng GMP vòng trong thể hang, thành công làm cho giãn cơ trơn cũng như tăng dòng máu tới thể hang, tại liều đã khuyến cáo thì sildenafil chỉ có tác dụng khi có kích thích tình dục kèm theo.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hoặc Gọi Số: 0586 187 693

Dược động học của thuốc Ngựa Thái

quá trình hấp thu của thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới Ngựa Thái

Sildenafil được hấp thu nhanh sau khi uống, với sinh khả dụng tuyệt đối trung bình khoảng 41% (dao động từ 7000 – 63%)

trên in vitro, nồng độ 3.5nM sildenafil ức chế men PDE5 của người khoảng 50%. Phía trên người, nồng độ sildenafil tự vì tối đa trung bình sau lúc sử dụng 1 liều đơn 100mg là xấp xỉ 18ng/mL hay 38nM.

các nồng độ tối đa đạt được trong huyết tương từ 30 – 120 phút (trung bình 60 phút) được quan sát khi uống thuốc lúc đói.

thức ăn có hàm lượng mỡ nhiều làm giảm khả năng hấp thu của sildenafil, với thời gian giảm trung bình Tmax là 60 phút, và Cmax giảm trung bình 29%, trái lại tình trạng hấp thu không biến chứng đáng kể (diện tích dưới đường cong giảm 11%).

Ngựa Thái giá bao nhiêu ?

quá trình tách bố của thuốc Ngựa Thái

Thể tích chia bố thuốc trung bình của sildenafil (Vss) là 105L, phân bố luyện tập trung vào các mô.

Sildenafil và chất chuyển hoá ở vòng tuần hoàn nghiêm trọng của nó là N-desmethyl gắn đến 96% vô protein huyết tương. Việc gắn vào protein huyết tương không dựa vào nồng độ tổng của nó.

Nồng độ của sildenafil trong tinh dịch của những người tình nguyện khỏe mạnh sau khi uống thuốc 90 phút là nhỏ hơn 0.0002% liều dùng (trung bình 188ng).

quy trình chuyển hóa của thuốc Ngựa Thái

Sildenafil được chuyển hóa phổ biến vì các men CYP3A4 (đường chính) cũng như CYP2C9 (đường phụ) có ở gan. các chất chuyển hoá có hoạt tính chọn lọc đối với PDE na ná như sildenafil cũng như bên trên in vitro tính chọn lọc đối với PDE5 xấp xỉ 50% của chất mẹ. Ở các người tình nguyện khỏe lớn, nồng độ trong huyết tương của các chất chuyển hóa xấp xỉ là 40% nồng độ chất mẹ.

Chất chuyển hóa N-desmethyl lại được chuyển hóa tiếp tục, có thời gian bán hủy là 4 giờ.

Đọc thêm: thủ dâm là gì?

quá trình thải trừ của thuốc hỗ trợ bệnh yếu sinh lý Ngựa Thái

Độ thanh thải toàn bộ của sildenafil là 41L/h với nửa thời gian pha cuối là 3 – 5 glờ. Sau lúc dùng đường uống hay tiêm tĩnh mạch, sildenafil được thải trừ chủ yếu thông qua phân ra dưới dạng chất chuyển hóa (khoảng 80% liều uống) cũng như 1 phần nhỏ thông qua nước tiểu (khoảng 13% liều uống).

Dược động học của thuốc Ngựa Thái tại những đối tượng người bệnh đặc biệt

Dược động học của thuốc Ngựa Thái tại người lớn tuổi

trên những người lớn tuổi khỏe quá lớn (từ 65 tuổi trở lên), độ thanh thải của sildenafil giảm đi, thành quả là nồng độ sildenafil cũng như chất chuyển hóa có hoạt tính N-desmethyl trong huyết tương khá nhiều hơn khoảng 90% so với nồng độ các chất này ở những người tình nguyện trẻ khỏe quá lớn (từ 18 – 45 tuổi). Tại sự kết hợp sildenafil vô protein huyết tương tùy thuộc vào tuổi, nồng độ tự ở của sildenafil trong huyết tương tăng tương ứng khoảng 40%.

Dược động học của thuốc Ngựa Thái tại người suy thận

Phía trên những người suy thận nhẹ (độ thanh thải creatinin = 50 – 80mL/phút) hay trung bình (độ thanh thải creatinin = 30 – 49 mL/phút), khi sử dụng một liều đơn sildenafil (50mg), không phát hiện ra có bất cứ sự thay đổi nào về dược động học.

Bên trên các người suy thận nặng (độ thanh thải creatinin 30mL/phút), độ thanh thải của sildenafil bị giảm, đã làm tăng xấp xỉ gấp đôi diện tích dưới đường cong AUC (100%) và Cmax (88%) so với người tại cùng lứa tuổi mặc dù vậy không bị suy thận.

nạp vào đó, những giá thuốc giúp Cmax và AUC của chất chuyển hóa N-desmethyl tăng có ý nghĩa 200% và 79% số lần lượt ở những đối tượng suy thận khá lớn so với tại các đối tượng chức năng thận thông thường.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hay Gọi Số: 0586 187 693

Dược động học của thuốc Ngựa Thái ở người suy gan

trên các người xơ gan (Child – Pugh A, Child – Pugh B), độ thanh thải của sildenafil bị giảm, kết quả làm cho tăng diện tích dưới đường cong AUC (85%) cũng như Cmax (47%) so với người không bị suy gan ở cùng độ tuổi. Dược động học của sildenafil tại bệnh nhân suy gan to lớn (Child Pugh C) chưa được nghiên cứu.

bottom of page