top of page

Top 10 Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ cực mạnh giúp đàn ông nứng tức thì

Top 10 Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Giới Tốt Nhất Hiện Nay 2022. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục đang là biện pháp “chữa cháy” cho những anh em gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý,…


Vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng? Hãy tham khảo top 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhất 2021 bên dưới.

10 Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ tốt nhất 2022 Gây hưng phấn ham muốn tột độ

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục ra sao ?

thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới được hiểu là những loại thuốc bổ trợ mạnh mẽ cho nam giới trong việc giúp phòng ngừa xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian làm tình


Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục hoạt động theo cách ngăn ngừa tạm thời nhóm dây thần kinh cảm giác dưới biểu bì tại đầu dương vật, từ đó làm giảm đi cảm xúc, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Bên ngoài ra thuốc còn bổ sung những hoạt chất giúp làm tăng testosterone nội sinh, nâng cao hơn khả năng sinh hoạt tình dục cho nam.


Hiện nay có khá nhiều người tìm tới thuốc kéo dài thời gian quan hệ vì theo như thống kê cho rằng rằng có khoảng 30% nam đã ít nhất 1 lần gặp phải tình trạng xuất tinh sớm cũng như khoảng hơn 80% chị em phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, không đủ thỏa mãn nhu cầu tình dục vì chứng xuất tinh sớm của các chàng.

1. Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg

Thuốc cường dương Ngựa Thái là các loại thuốc hay là thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ nam giới cải thiện hoạt động cương cứng của dương vật dễ dàng nhằm có thể duy trì thời gian cương cứng được lâu hơn.


Từ đó phục vụ cho việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục với bạn gái hoặc vợ. Những loại thuốc cường dương được nghiên cứu dành riêng cho nam bị mắc các chứng bệnh về yếu sinh nguyên nhân rối loạn chức năng cương dương dẫn tới.



Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ tốt nhất 2022 Gây hưng phấn ham muốn tột độ

Nhưng hiện nay, thuốc cường dương còn được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu cải thiện khả năng sinh lý để nâng cao khả năng tình dục mỗi khi chuẩn mắc lâm trận cùng nàng.


Thuốc cường dương ngày nay có chứa thành phần chính là những hoạt chất tổng hợp hoặc thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên. Các thành phần này đều có khả năng giúp nam cải thiện đáng kể chức năng cương cứng của dương vật một cách dễ dàng.


Bên ngoài ra, một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam còn hỗ trợ tăng cường hormone nội tiết tố nam giới Testosterone, từ đấy cải thiện nhu cầu cũng như gia tăng ham muốn tình dục một cách mạnh mẽ.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.


HOẶC:

Hay Gọi Số: 0586.187.693

Nhưng, nam cần phân biệt cụ thể thuốc cường dương với những loại thuốc kích dục hiện tại. Thuốc kích dục là sản phẩm thuốc có khả năng hỗ trợ kích thích ham muốn, tăng khoái cảm cũng như cải thiện đời sống tình dục.

Trong khi đó, thuốc cường dương chỉ có thể phát huy tác dụng lúc nam giới đang có ham muốn chuyện ấy mạnh mẽ. Vì vậy, thuốc cường dương điển hình được sử dụng trước lúc quan hệ tình dục để phát huy tác dụng và mang lại hiệu quả tối ưu thay vì sử dụng thuốc kích dục.

Thuốc cường dương Ngựa Thái là loại thuốc giúp điều trị rối loạn cương dương được các chuyên gia Thái Lan bào chế từ những loại dược liệu an toàn với sức khỏe. Hiện tại, trên thị trường đang lưu hành hai loại thuốc cường dương Ngựa thái với 2 hàm lượng 7000mg và 9800mg.

Thành phần:

  • Nhung hươu (sừng của con hươu đực): các thành phần của Nhung Hươu gồm có những acid amin, nguyên tố vi lượng, hoạt chất Chondroitin, Pantocrine cũng như Acid uricgiu1p tăng cường khả năng sinh lý của cơ thể.

  • Nhân sâm Hàn Quốc: Có tác dụng đưa máu đến dương vật cho tỉ lệ bị chứng rối loạn cương cứng cũng như tạo được cảm giác hưng phấn ở nam.

  • Dược liệu bạch chỉ: chữa rối loạn cương dương cũng như dẫn đến nghiện trung khu thần linh nhằm làm cho tăng chức năng cương cứng.

  • Đông trùng hạ thảo.

  • Quả của cây sơn tra.

Công dụng:

  • Ngựa Thái 7000mg chữa hiện tượng yếu sinh lý, tăng cường sự hứng thú và khoái cảm trong tình dục. Khá nhiều số người dung phản ánh tác dụng thuốc mạnh, có khả năng làm nam quan hệ liên tiếp 30 phút.

  • giúp dương vật cương cứng một kỹ thuật kịp thời đảm bảo an toàn và duy trì được khả năng cương cứng trong giai đoạn quan hệ.

  • Tăng kích thích cậu bé cũng như kéo dài thời kỳ quan hệ, chủ động kiểm soát xuất tinh sớm.

  • hỗ trợ tăng cường thể lực, độ dẻo dai cũng như sức bền bỉ cho nam giới.

Chỉ dẫn sử dụng:

  • Đối với lần trước tiên dùng, chỉ phải sử dụng dụng khoảng ½-1 viên thuốc và uống 30 – 45 phút trước khi quan hệ.

  • lúc dùng có khả năng nhai nát viên thuốc để có tác dụng nhanh và bắt buộc uống cùng với 1 cốc nước.

  • Trong lần quan hệ tiếp theo có thể dùng liều cao hơn dựa vào nhu cầu.

Để ý lúc sử dụng:

  • Thuốc không sử dụng cho tỉ lệ bị cao huyết áp, số người có vấn đề về tim mạch.

  • Trong quá trình sử dụng thuốc, trường hợp thuốc làm cương dương quá mức trên 6 tiếng mà vẫn không xuống được thì bạn cần tới cơ sở y tế ngay.

  • Có 1 tỉ lệ vào lần trước tiên khi sử dụng sẽ cảm thấy đau đầu tiên hoặc buồn nôn.

Hiện tại trên khá nhiều đơn vị hám lợi đã bán thuốc tăng cường sinh lý nam giới cường dương ngựa thái lởm, kéo chất lượng làm cho niềm tin khách hàng giảm sút. Vì thế his đã tìm kiếm cũng như chứng thực sản phẩm mua Sau đây là sản phẩm chính hãng

Ngoài ra, cũng vì đời sống ngày càng trở ngại, bây giờ mỗi người phải đối mặt với biết bao nhiêu là thứ do stress, áp lực công việc,… nên thường cảm thấy rất chán cũng như không hứng thú làm chuyện ấy. Đây cũng chính là nguyên do nhiều người cần tới thuốc kéo dài thời gian quan hệ để giúp mình hưng phấn hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ tại những shop 18+, cửa hàng thuốc tây với mẫu mã, giá khá đa dạng,… Bạn hãy chọn một nơi uy tín nhất để mua sản phẩm và sử dụng.

Đọc thêm: mộng tinh là gì?

Có mấy loại thuốc liên tục thời gian giao hợp

Thuốc liên tục thời gian giao hợp chia ra dưới 3 dạng phổ biến là thuốc dạng xịt, thuốc dạng gel và thuốc dạng uống

Ngày nay có quá nhiều thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục khiến chúng ta cảm biết đến choáng, tuy nhiên theo như thống kê sơ lược thì thuốc kéo dài thời gian giao hợp tình dục được tách ra khiến 3 nhóm như là sau:

  • Thuốc dạng xịt: thành phần phổ biến của nhóm thuốc này là Benzocain, Lidocain. Thuốc dạng xịt này có công dụng rất tuyệt vời đó điển hình là thuốc sẽ ngấm thẳng xuống lớp biểu bì “cậu nhỏ”, mang tới cho chúng ta hiệu quả mau chóng tức thì.

  • Thuốc dạng gel cũng như kem bôi ngoài: thuốc dạng này và dạng xịt mặc dù vậy sử dụng bôi bên ngoài cậu nhỏ, thời gian kéo dài lâu hơn, bạn nên sử dụng 5-10 phút trước lúc lâm trận.

  • Thuốc dạng uống: Nhóm thuốc kéo dài thời gian giao hợp tình dục dạng uống dẫn hiệu quả sau lúc sử dụng lâu hơn. Đối với các nhóm thuốc dạng uống, bạn cần uống trước lúc làm cho tình từ 30-60 phút tùy loại. 1 Số dòng thuốc uống thường ngày để duy trì lâu rất dài cũng như tận gốc dứt điểm.

Vậy, thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục tính dẫn đến thời điểm hiện nay gồm có 3 loại chủ yếu. Mỗi loại thuốc sẽ có những đặc điểm cũng như kỹ thuật dùng khác nhau. Tùy đi theo sở thích, mong muốn dùng và túi tiền mà đấng mày râu sẽ cân nhắc để chọn lựa dẫn bản thân 1 loại thích hợp nhất cũng như sử dụng.

Bật mí top 8 thuốc kéo dài thời gian giao hợp hàng đầu 2021

1. Viên sủi estro men

Viên sủi estro men là 1 trong các loại thuốc liên tục thời gian giao hợp được mọi người tin dùng nhất hiện tại

Nằm trong top 8 loại thuốc hàng đầu được mọi người tin sử dụng khá nhiều nhất ngày nay. Estro men có dạng viên uống chức năng, có thành phần thảo dược lành tính chuyên về tốt hơn sk sinh lý dẫn nam lúc dùng sản phẩm.

Viên sủi estro men có 1 đặc điểm mà phái nam cảm biết đến rất hài lòng đó cơ bản là viên sủi hòa tan rất nhanh với nước, hỗ trợ nâng lớn công hiệu của thuốc. Sau lúc uống thuốc bạn sẽ cảm giác rằng thuốc hấp thụ rất kịp thời, đạt thành công ngay từ lần dùng trước nhất.

Ngựa Thái bán ở đâu ? Nguồn gốc xuất xứ viên sủi estro men

hiện tại trên thị trường, khi tìm kiếm viên sủi estro men bạn sẽ rất dễ nhận biết do viên sủi estro men được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần công nghệ khá nhiều GOB phân ra phối. Viên sủi estro men là sản phẩm được chia phối độc quyền của Công ty cổ phần công nghệ lớn GOB tính đến thời điểm hiện nay.

kỹ thuật dùng viên sủi estro men

dùng viên sủi estro men thật sự không khó, sản phẩm sử dụng rất đơn giản. Cứ đi theo đúng như yêu cầu hướng dẫn bạn hãy thực hiện thật tốt thì sẽ mang đến thành quả cao.

  • Mỗi ngày bạn nên sử dụng viên sủi estro men 2 số lần.

  • khi sử dụng bạn dẫn 1 viên sủi vào 150ml nước, đợi lúc thuốc tan hoàn toàn đem uống là được.

Tác dụng viên sủi estro men

Viên sủi estro men mang trong mình rất nhiều ưu điểm cũng như công dụng lành mạnh, 1 trong các điểm mãnh liệt của viên sủi cần kể tới đấy điển hình là sản phẩm hỗ trợ hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh binh, cải thiện hệ miễn dịch và kéo dài cuộc vui, hỗ trợ đưa nàng đạt được khoái cảm.

Giá bán viên sủi estro men

như chúng ta cũng biết hiện nay phía trên thị trường viên sủi estro men đang là sản phẩm rất nổi tiếng, được rất nhiều người nhận ra đặc biệt là đấng mày râu tin sử dụng. Vậy việc tìm mua sản phẩm là rất dễ dàng, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở rất nhiều hiệu thuốc lớn phía trên toàn quốc. Giá bán lẻ ngày nay phía trên thị trường rơi vô khoảng 790.000 vnđ/hộp gồm 20 viên.

Tham khảo: khi nào thì phụ nữ lên đỉnh

2. Viên sủi Xtrazex

Viên sủi thuốc cường dương Xtrazex được biết đến như là một sản phẩm trị sinh lý hiệu quả

Viên sủi Xtrazex cũng là 1 trong các thuốc kéo dài thời gian giao hợp được phái nam giới tin sử dụng rất nhiều, viên sủi Xtrazex được nhận ra như 1 sản phẩm trị sinh lý hiệu quả. Khi dùng sản phẩm đảm bảo đấng mày râu sẽ đạt tới trường hợp cực khoái khi làm tình.

Viên sủi Xtrazex có chứa thành phần từ những thảo dược quý hiếm và bào chế đi theo công thức hỗ trợ nam có thể tự tin, thể hiện phong độ trước bạn gái của mình. Đây là điểm tích cực của viên sủi Xtrazex mà người dùng nào cũng ước muốn.

Nguồn gốc xuất xứ viên sủi Xtrazex

Xtrazex for men là thuốc cường dương cho nam, được sản xuất và phân phối vì Công ty Hendel – thương hiệu hiệu quả nhất trong việc diễn biến, sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Nga.

Viên sủi Xtrazex được bào chế từ những thành phần tự nhiên giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam, tăng sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời tăng ham muốn và chất lượng trong mỗi số lần giao hợp.

phương pháp dùng viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex không quá rất khó lúc dùng bạn nên tưởng tượng như là đang uống sủi bọt thông thường, đối với viên sủi Xtrazex bạn cần sử dụng thường ngày để có thể tốt hơn hiệu quả nhất. Mỗi vài lần sử dụng 200ml pha với một viên sủi. Đợi viên uống tan hoàn toàn, uống trước khi ăn khoảng 1 giờ.

hiện tượng bạn muốn sản phẩm mang tới công dụng tốt, mang lại hiệu quả cho cuộc yêu của bạn thì bạn hãy sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn dùng, ngăn cản những tình trạng hiểu sai và dùng quá liều sẽ mang tới hậu quả rất khó lường.

Tác dụng viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex cũng giống như những thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác, mang trong bản thân rất nhiều những điểm mạnh lúc sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên nên đặc biệt an toàn.

đi theo kiến thức của nhà sản xuất, Xtrazex có nguy cơ giúp và tăng cường sinh lý nam, cụ thể:

  • hỗ trợ tăng nội tiết tố nam giới testosterone, tăng cường sinh lý phái mạnh;

  • giúp tăng kích thước dương vật;

  • giúp cải thiện sự hưng phấn, ham muốn tình dục, để mang lại khoái cảm khi quan hệ;

  • giúp chữa trị sinh lý yếu, xuất tinh mau chóng, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng…

  • Gia tăng số lượng, chất lượng tinh trùng từ đó hỗ trợ trị vô sinh, hiếm muốn;

  • khiến cho chậm quy trình mãn dục sớm.

khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận thấy s.khỏe của bản thân trở hãy khỏe mãnh liệt hơn, ham muốn quan hệ tình dục của bạn khi ấy sẽ được cải thiện hơn khá nhiều, bên ngoài ra tinh binh cũng sẽ được hình thành khá nhiều hơn. Bất ngờ ngoài ra, lúc dùng viên sủi Xtrazex bạn sẽ tự tin hơn khi nhận ra kích thước của “cậu nhỏ” được tăng lên đáng kể.

Giá bán viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex được bán với giá là 340.000 vnđ/1 hộp có 10 viên. Đây là giá bán niêm yết bên trên thị trường bạn có thể tham khảo để chọn lựa dẫn bản thân một nơi mua hàng thật uy tín và chất lượng nhé.

Xem thêm: móc cua là gì?

3. Viên uống Rocket 1h


Viên uống Rocket 1H được coi như là thần chú quý hiếm của các quý ông lúc quan hệ tình dục

Viên uống Rocket 1h hay còn được gọi là viên uống chức năng Rocket 1h. Sản phẩm này được coi như thần chú quý hiếm của những quý ông lúc giao hợp tình dục. Viên uống không chỉ đơn thuần là thuốc kéo dài giao hợp mà nó còn là sản phẩm giúp chữa trị căn bệnh rất hiệu quả.

lúc dùng viên uống Rocket 1h hầu như là phái nam giới cảm nhìn thấy rất hài lòng. Viên uống mang đến cho phái nam giới nhiều công dụng có lợi và tạo không khí sôi nổi dẫn những buổi làm cho tình buồn chán.

Nguồn gốc xuất xứ viên uống thuốc tăng cường sinh lý nam giới Rocket 1h

Viên uống Rocket 1h có nguồn gốc xuất xứ tại Việt nam giới, được phân ra phối ở đơn vị Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đơn vị này được đánh giá là một trong các đơn vị uy tín hiệu quả nhất về lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng ở Việt nam giới.

phương án sử dụng viên uống Rocket 1h

ví như như là muốn thuốc thành công và có tác dụng nhanh trong cuộc yêu của bạn, bạn cần dùng thuốc trước cuộc yêu từ 2 đến 4 giờ. Mỗi vài lần chỉ uống 1 viên. Lưu ý uống thuốc luôn luôn có liều lượng, một tuần dùng không quá 3 viên.

ngoài ra, thuốc chống chỉ định với các đối tượng tim mạch huyết áp, không dùng song song với sản phẩm chức năng khác khi không có chỉ định của chuyên gia. Bạn hãy mấu chốt kỹ vấn đề này để không hay thấy phải các sai sót khi sử dụng sản phẩm.

Tác dụng viên uống Rocket 1h

Đúng với tên gọi của bản thân, rocket 1h đem đến đưa quý ông những công dụng nổi bật như là sau:

  • hỗ trợ cậu bé cương cứng kéo dài để kích thích hưng phấn và khoái cảm tình dục.

  • Kích thích quy trình sản sinh testosterone tự nhiên cho người sử dụng. Lúc này lượng hormon được thêm sẽ gia tăng ham muốn tình dục cũng như tăng cường chức năng sinh lý cho con trai.

  • hạn chế quy trình mãn dục kịp thời với các biểu hiện bệnh như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sk sinh lý cũng như tốt hơn chất lượng tinh trùng.

  • hỗ trợ quý ông kiểm soát thời gian xuất tinh trong quá trình giao hợp với người vợ.

Viên uống Rocket 1h hầu như là có tác dụng rất nhanh, viên uống sẽ hỗ trợ giúp chữa căn bệnh có ích. Đấng mày râu khi sử dụng thuốc sẽ cảm nhận thấy rất hài lòng, ai trước khi quan hệ mà dùng thuốc thì đều có một cảm giác rất sung sức.

Giá bán viên uống Rocket 1h

Viên uống Rocket 1h trên thị trường hiện nay có giá bán nằm trong khoảng 300.000 đến 350.000 đồng/6 viên. Tuy nhiên để thỏa mãn phần đông khách hàng, hiện nhà sản xuất đã tách lẻ bán 1 hộp/1 viên. Giá trong khoảng 70.000 đồng đến 100.000 đồng.

4. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Kickmen plus


Thuốc kéo dài thời gian giao hợp Kickmen plus là một trong các sản phẩm hỗ trợ sinh lý lành mạnh dẫn phái nam

thuốc kích dục nam giới giá rẻ tphcm Kickmen plus là 1 trong những sản phẩm giúp sinh lý có ích dẫn phái nam giới, hỗ trợ tăng nguy cơ tiết hormone testosterone, tăng ham muốn. Đây chủ yếu là sản phẩm hiện đang được phái nam giới ưu tiên hiệu quả nhất khi nhắc về những loại thuốc liên tục thời gian giao hợp.

Nguồn gốc xuất xứ thuốc Kickmen plus

Kichmen Plus là phiên bản cải tiến của Kichmen 1H, quá tình nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đều do giáo sư tốt nhất ngành y Trần Trọng Lý thực hiện. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm được FDA Hoa Kỳ công nhận.

Sản phẩm được Công ty CP y dược Trương Trọng Cảnh chịu trách nhiệm sản xuất. Những quá trình sản xuất đều được Bộ Y Tế giám sát và cấp giấy chứng nhận an toàn dược phẩm. Sau đó công ty Dược Trí Lực chịu trách nhiệm chia phối cũng như bán sản phẩm Kichmen plus trên toàn quốc.

biện pháp dùng thuốc Kickmen plus

  • Kickmen plus rất dễ sử dụng, bởi thuốc tại dạng viên uống nên bạn chỉ luôn sử dụng với nước ấm là được.

  • Bạn nên dùng 1 ngày 3 vài lần, uống sau lúc ăn 1 tiếng, sử dụng buổi sáng 1 viên cũng như buổi chiều 1 viên.

  • Để mang tới thành công rất nhiều, trước khi hình thành quan hệ tình dục bạn hãy uống hai tới 3 viên để bạn có thể sung sức hơn lúc giao hợp.

Tác dụng thuốc Kickmen plus

các công dụng nổi bật của Kickmen plus mang lại như:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý phái nam.

  • hỗ trợ trị yếu sinh lý tại nam giới. Cải thiện kịp thời tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh kịp thời.

  • Kích thích sản sinh hormone nam Testosterone hỗ trợ cơ thể cường tráng, sung mãn, tinh thần phấn chấn, lạc quan

  • Tăng ham muốn tình dục, giúp bạn tình dễ dàng “lên đỉnh”

  • liên tục thời gian quan hệ tình dục, cải thiện trường hợp xuất tinh kịp thời

  • Lưu thông, tuần hoàn máu tốt. Tăng kích thước và độ cương cứng của cậu bé tại mỗi vài lần “lâm trận”

  • “Cứu tinh” của trường hợp hiếm muộn, vào sinh. Hỗ trợ tăng chất lượng tinh trùng cũng như khả năng thụ thai.

Kickmen plus được người sử dụng rất thích phần lớn là ở sản phẩm có tác dụng rất nhanh, hỗ trợ giúp trị sinh lý hiệu quả cũng như hiện đang được những bác sĩ khuyên dùng khi giao hợp tình dục.

Giá bán thuốc Kickmen plus

ngày nay phía trên thị trường có nhiều nơi bán Kickmen plus với khá nhiều mức giá khác nhau. Nhưng mức giá niêm yết hiện tại của sản phẩm trung bình sẽ từ 790.000 đồng đến 850.000 đồng/hộp gồm có 30 viên.

5. Thuốc xịt Viga 50000

Viga 50000 là 1 trong số thuốc liên tục thời gian giao hợp tình dục được số đông người tin dùng

rối loạn cương dương như thế nào ? Viga 50000 là một trong số thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục được số đông người tin dùng. Lúc dùng Viga 50000 bạn sẽ không còn suy nghĩ mọi vấn đề về chuyện chăn gối nữa. Vì sản phẩm đã giúp bạn khẳng định được phong độ trong các cuộc yêu lâu dài.

Nguồn gốc xuất xứ Viga 50000

Viga 50000 được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm được sản xuất tùy thuộc bên trên công thức mới, quá trình hiện đại, không chỉ thế sản phẩm còn đạt được các yêu cầu khắt khe của Cục An toàn thức ăn đưa ra, đây có thể nói là sự thành công nghiêm trọng của sản phẩm.

giải pháp dùng Viga 50000

Muốn dùng Viga 50000 không rất khó, nhìn chung sản phẩm được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ luôn xịt thuốc trực tiếp lên dương vật của mình sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng. Hãy dùng sản phẩm trước khi sinh ra quan hệ tình dục khoảng 5 phút để mang lại hiệu quả.

Trước khi giao hợp bạn nên vệ sinh dương vật của mình để không lưu lại thuốc bởi lâu lâu tóm lại sẽ khiến cho biến chứng xấu tới cảm xúc của người vợ. Đây là điểm rất cần thiết bởi thế bạn cần cần thiết nhé.

Tác dụng Viga 50000

Thuốc viga 50000 là dòng sản phẩm giúp chức năng sinh lý rất được các quý ông ưa chuộng. Sản phẩm đem đến những công dụng tuyệt vời như:

  • gây nên tê 1 phần lớp biểu bì của dương vật để giảm thiểu tối đa hiện tượng xuất tinh kịp thời.

  • Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ cho những cặp đôi lên tới 30 phút.

  • Viga 50000 mang lại sự mềm mại và mịn màng cho cậu bé.

  • Độ mịn của cậu nhỏ giúp đưa quá trình quan hệ được diễn ra 1 phương pháp dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Kích thích bao quy đầu co giãn để gia tăng kích thước cậu bé lúc giao hợp.

  • hỗ trợ cậu bé cương cứng kéo dài cũng như hoạt động bền bỉ hơn so với khi bình thường.

  • giúp trị hiệu quả bệnh cậu nhỏ không cương cứng cũng như rối loạn cương dương tại các quý ông bị suy giảm chức năng tình dục.

Giá bán Viga 50000

hiện tại phía trên thị trường Viga 50000 được bán với giá khoảng 350.000 đồng tới 400.000 đồng/ sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc bên trên cả nước để đảm bảo an toàn lúc sử dụng.

6. Chai xịt longtime

Chai xịt longtime như 1 thần dược cứu cánh đưa đấng mày râu trong các cuộc yêu

Chai xịt longtime cũng giống như là những thuốc liên tục thời gian giao hợp tình dục khác, thuốc như là 1 thần dược cứu cánh đưa đấng mày râu trong những cuộc yêu. Sản phẩm được làm từ những thảo dược quý hiếm nên mang đến cho bạn 1 cảm giác rất tuyệt vời khi dùng.

Nguồn gốc xuất xứ chai xịt longtime

Chai xịt longtime được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm được bày bán cơ bản ở những hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tới bất cứ hiệu thuốc uy tín nào để tìm mua sản phẩm. Bạn nên hoàn toàn an tâm khi dùng sản phẩm tại chúng đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn về an toàn s.khỏe.

biện pháp dùng chai xịt longtime

Chai xịt longtime dùng khá đơn giản, không phức tạp như là bạn nghĩ, lúc đầu bạn nên lắc nhẹ sau đó xịt trực tiếp lên dương vật của bản thân một đến 2 hơi. Không hãy xịt quá nhiều số lần tại sẽ dẫn đến hệ lụy xấu tới sk của bạn. Hãy dùng sản phẩm trước khi bắt đầu quan hệ tầm 10 phút.

Tác dụng chai xịt longtime

thuốc trị xuất tinh sớm Longtime còn được gọi với cái tên là chai xịt lạnh bởi các thành phần đều có tính chất dẫn tới tê khiến cho lạnh để giúp kích thích cậu bé hiệu quả hơn

  • Trì hoãn cảm giác hứng phần nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

  • Kích thích cậu bé cương cứng nhanh chóng và duy trì tư thế lâu để đạt được độ “lên đỉnh” cho cả hai

  • Giải tỏa áp lực lúc giao hợp

  • đưa phái mạnh lấy lại phong độ nam đỉnh cao

Sản phẩm sản xuất tùy trên công nghệ rất nhiều, những thành phần thiên nhiên rất an toàn, sản phẩm thiết kế dạng chai xịt hãy bạn dễ dàng có thể mang theo bên bản thân và sử dụng khi luôn. Sau mỗi lần sử dụng bạn sẽ nhận thấy hưng phấn hơn khi quan hệ, thuốc có tác dụng rất nhanh.

Giá bán chai xịt longtime

Chai xịt longtime hiện được bán phía trên thị trường với mức giá dao động chỉ từ 75.000 đồng tới 100.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho các bạn có thể mua sử dụng trong thời gian khá dài.

7. Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Playboy

Chai xịt playboy đang là 1 trong các sản phẩm hot nhất phía trên thị trường lúc nói về dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Chai xịt playboy đang là 1 trong các sản phẩm hot nhất phía trên thị trường lúc nói về dòng thuốc kéo dài thời gian giao hợp. Ngựa Thái ở Đà Nẵng , Xịt playboy thuộc dạng xịt với dung tích khoảng 5ml. Thuốc mang đến rất nhiều tác dụng lành mạnh, phổ biến sẽ giúp phái nam lấy lại sự phong độ vốn có của mình trong các cuộc yêu.

Nguồn gốc xuất xứ chai xịt playboy

Chai xịt playboy có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, sản phẩm được sản xuất tùy trên công nghệ mới, rất an toàn về sk cũng như giúp bạn cải thiện có lợi trong chuyện chăn gối.

ngoài ra, chai xịt playboy còn được mọi người dân Mỹ và rất nhiều người dân tại các nước tin tưởng cũng như dùng khá nhiều ở tính năng sản phẩm tốt.

cách dùng chai xịt playboy

  • làm sạch cậu nhỏ

  • Xịt thuốc vào cậu nhỏ từ 2- 3 nhát

  • dùng tay để massage nhẹ nhàng hỗ trợ thuốc thấm nhanh hơn

  • Đợi khoảng 5- 10 phút rồi lau khô cậu nhỏ là có thể bắt đầu cuộc yêu

Tác dụng thuốc xịt playboy

Thuốc xịt Playboy đem tới một mùi hương nam tính quyến rũ giúp bạn tình kích thích hơn ngay từ “chuyến dạo đầu”

  • Kích thích sự cương cứng của cậu bé cũng như giúp chữa trị các chứng rối loạn cương dương

  • liên tục thời gian giao hợp gấp 2- 4 lần thông thường

  • dẫn nam giới tới trạng thái lên đỉnh

  • kiềm chế cậu bé để hạn chế tình trạng xuất tinh mau chóng

Thuốc xịt playboy có tác dụng rất nhanh chóng, chỉ phải 5 tới 10 phút sau khi dùng sản phẩm sẽ có kết quả nhanh hơn trông đợi. Sản phẩm được khiến nhỏ gọn rất dễ mang theo bên mình, giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý.

Giá bán thuốc xịt playboy

Thuốc xịt playboy được bán với mức giá 170.000 đồng/lọ. Đây là giá bán niêm yết bên trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo, tuy vậy cũng có 1 số nơi sẽ có sự chênh lệch giữa những nhà thuốc bên trên địa bàn hãy bạn nên cân nhắc trước lúc mua sử dụng nhé.

8. Thuốc liên tục thời gian quan hệ Stud 100

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 sẽ giúp bạn trở thành con trai mạnh mẽ trong các cuộc yêu

Thuốc liên tục thời gian giao hợp Stud 100 sẽ giúp bạn trở thành người con trai mạnh mẽ trong các cuộc yêu, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ dễ dàng khiến bạn đời lên cực đỉnh.

Nguồn gốc xuất xứ Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh kịp thời Stud 100 là sản phẩm của nhà sản xuất Pound International Ltd, có xuất xứ Anh Quốc. Thuốc được FDA kiểm duyệt và dẫn phép lưu hành bên trên thị trường. Đây là sản phẩm nhập khẩu Do đó tuyệt đối không bày bán nhiều ở các quầy thuốc Tây phía trên địa bàn.

phương án sử dụng thuốc Stud 100

Rất dễ dàng cho bạn lúc dùng thuốc Stud 100, bạn chỉ cần sử dụng dung dịch phun xịt vô lòng bàn tay sau đấy thoa đều lên dương vật của mình. Mấu chốt rằng bạn nên thoa từ đầu đến thân. Không cần dùng quá 10 vài lần sịt đưa 1 vài lần giao hợp, cần sử dụng trước lúc quan hệ 10 phút để mang lại thành công.

Tác dụng thuốc Stud 100

Thuốc Stud 100 mang tới rất nhiều tác dụng có lợi, nhũng công dụng cần kể tới điển hình như:

  • Thuốc có tác dụng khá nhanh chóng ở được dùng trực tiếp lên dương vật

  • Thuốc giúp kéo dài cuộc yêu

  • hỗ trợ tăng khoái cảm

  • cũng như bên ngoài ra còn giúp lấy lại sự phong độ vốn có dẫn các chàng.

Giá bán thuốc Stud 100

hiện tại Stud 100 được bày bán khắp nơi phía trên thị trường. Giá niêm yết của sản phẩm khoảng 300.000 đồng – 400.000 đồng/chai. Bạn có thể tham khảo mức giá để mua dẫn mình 1 sản phẩm thích hợp nhất về sử dụng. Tránh mua nhầm sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm đưa sức khỏe.

một số lưu ý khi sử dụng thuốc liên tục thời gian giao hợp

Để sử dụng thuốc mang lại hiệu quả cao, và không xảy tới những tác dụng phụ không mơ ước, trong quy trình sử dụng thuốc bạn luôn cần thiết tới một số thông tin sau:

  • không được tự ý tăng liều giảm liều trong thời gian chữa.

  • Không dùng thuốc lúc có biểu hiện bất thường như là hết hạn, mốc, đổi màu, chảy nước.

  • Không sử dụng thuốc cho người mẫn cảm với thành phần bên trong thuốc.

  • nam dưới 18 tuổi cũng như con gái cũng tuyệt đối không sử dụng sản phẩm.

  • Không sử dụng đưa nam có tiền sử bị bệnh gan, thận

  • Ngay cả người có tiền tiền sử bị bệnh lý tim mạch, huyết áp, đột quỵ cũng không thể nào

  • tuyệt đối không dùng chung với các thuốc khác trong cùng khi

  • hiệu quả nhất, cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa (hoặc dược sĩ).

  • Để xa tầm tay trẻ em, thức ăn đồ uống cũng như bảo quản tại nơi khô ráo thoáng mát ngăn cản ánh sáng mặt trời.

Mua thuốc liên tục thời gian giao hợp tại đâu uy tín

thuốc Ngựa Thái mua tại đâu TPHCM ? Một trong các địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể tìm mua thuốc liên tục thời gian quan hệ, đó là Shop bao cao su Nhà Thuốc An Tâm. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên truyền đạt các dòng bcs cũng như những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục. Đặc biệt, thuốc kéo dài thời gian quan hệ tại Nhà Thuốc An Tâm đang là dòng sản phẩm được nam săn đón suốt thời gian quan. Điểm khác biệt giữa Nhà Thuốc An Tâm so với những shop bán đồ chơi tình dục khác là:

  • Tư vấn lựa chọn sản phẩm đi theo nhu cầu, sở thích

  • giúp giao hàng phía trên toàn quốc

  • Giao hàng nhanh, sản phẩm đóng gói cẩn thận

  • Bảo mật mọi thông tin từ khách hàng

  • Hoàn tiền 100% hiện tượng không phải hàng chủ yếu hãng

Bài viết trên chúng tôi đã truyền đạt tới đưa bạn các thông tin chủ yếu về thuốc liên tục thời gian quan hệ và bật mí top 8 loại thuốc kéo dài thời gian giao hợp mới nhất 2020 cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được cho mình một sản phẩm tuyệt vời để dùng nhé.

bottom of page