top of page

Top 10 Thuốc Giảm Cân Thái Lan Tốt Nhất An Toàn Nhất

10 Thuốc Giảm Cân Thái Lan Nhanh Trong 1 Tuần An Toàn Được Ưu Chuộng Nhất. Vóc dáng mảnh mai và vòng eo con kiến luôn là ước mong của nhiều chị em phụ nữ.


Tuy nhiên do cơ địa hoặc cũng có thể là do chế độ ăn uống không hợp lý mà rất nhiều chị em vẫn cứ trong trường hợp “thừa cân bền vững”.Vậy thì phải làm như thế nào mới có được 1 thân hình chuẩn mà bao anh chàng "chảy nước" ?

10 Thuốc Giảm Cân Thái Lan Chất Lượng Nhất Dùng Phổ Biến Chất Lượng Nhất

Top #10 thuốc giảm cân Thái Lan hàng đầu hiện nay

Nhiều người chọn cách tập gym để giảm béo, một số khác lại chọn phẫu thuật thẩm mỹ, ăn kiêng,... Cũng như một trong các cách giảm béo hiệu quả được rất nhiều chị em, thậm chí là cả cánh mày râu áp dụng hiện nay đó là sử dụng thuốc giảm cân.

Hãy cùng mình tìm hiểu về một số loại thuốc giảm cân Thái Lan hiệu quả nhất hiện nay nhé.

#1. Thuốc Giảm Cân Baschi Cam Thái Lan (30 viên)

Lại là một em có nguồn gốc thực vật nữa đây chị em. Các thành phần không hề hiếm thấy trong thiên nhiên như Cassia hạt giống 18%, Lá sen 13%, Garcinia Cambogia 11%, Tinh bột 35%... Đã được nghiên cứu để điều chế nên viên giảm cân Baschi.



Thuốc Giảm Cân Thái Lan Chất Lượng Nhất Dùng Phổ Biến Chất Lượng Nhất


Thành phần chính của em ấy là tinh bột nên mọi người không cần phải lo lắng rằng mình giảm cân sẽ thiếu chất. Uống 1-2 viên mỗi ngày sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đấy có thể đốt cháy khoảng 2-4 kg trong vòng 7-10 ngày.

Mẫu mới này của em có bổ sung thêm thành phần lô hội nên bên ngoài khả năng giảm cân thì em ấy còn có khả năng làm đẹp da nữa nhé.

✔ Giá thuốc giảm cân Baschi:

➤ 1 Hộp Baschi giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Baschi giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.


HOẶC:

Hoặc Gọi Số: 0886.636.631

#2. Viên Uống Giảm Cân Rau Củ Quả Primme Dtx Thái Lan [Detox Primme Mẫu Mới] Gói 60 viên

Chắc hẳn là rất nhiều chị em đã nghe tới biện pháp giảm cân bằng Detox. Giải pháp này đã có khá nhiều người áp dụng cũng như thành công trong việc giảm cân. Hiểu theo cách đơn giản thì Detox giảm cân là giải pháp giảm ăn - tăng uống các loại rau củ, trái cây, nước lọc.

Làm Detox mất rất nhiều thời gian và cần tới sự kiên trì tuy vậy khá nhiều chị em không phải thời gian hoặc chẳng thể kiên trì nổi. Cũng như thế là các sản phẩm giảm cân bằng Detox dạng viên ra đời.

Em Detox rau củ Primme của Thái này lúc vừa mới ra thị trường hot tới nỗi xuất hiện hàng nhái hàng giả khắp nơi. Nhà sản xuất buộc phải đổi mẫu Detox Primme thành Primme DTX, dạng hũ gồm 60 viên.

Sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ cũng như GMP Thailand nên mọi người cứ yên tâm dùng. Thành phần thiên nhiên, cơ bản từ trái cây và rau củ… nên không sợ dẫn đến tác dụng phụ. Bên ngoài ra, không chỉ giúp giảm cân mà Detox còn hỗ trợ thải độc cơ thể, cho chị em làn da mịn màng, hồng hào hơn hẳn.

Cùng tìm hiểu về cách giảm mỡ đùi hiệu quả

#3. Thuốc Giảm Cân Đông Y Gia Truyền Thái Lan [150 viên]

những loại thảo mộc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là “khắc tinh” của mỡ thừa. Thế nên ngày nay khá nhiều sản phẩm thảo mộc ra đời để phục vụ cho quá trình làm đẹp của chị em chúng mình. Sản phẩm viên uống giảm cân đông y gia truyền này của Thái cũng là một sản phẩm “all - in - 1” luôn đó nhé, tức là đa tác dụng trong 1: Giảm cân - Giảm mỡ - Giảm độc tố - Làm đẹp da.


Thành phần sản phẩm bao gồm các loại thảo mộc 100% tự nhiên như chiết xuất cây thì là, tiêu đen, cây Rum, Asam Gelugur, Alexandrian Senna… Đây đều là các thành phần có tác dụng đánh tan mỡ thừa tích tụ dưới da, đốt cháy năng lượng một cách nhanh chóng và đặc biệt là làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp chị em giảm cân hiệu quả. Sản phẩm giúp giảm cân nhanh thế nhưng cũng rất an toàn, không dẫn tới tác dụng phụ, không làm cơ thể mệt mỏi, mất sức.

#4. Thuốc Giảm Cân Max 7 Days Thái Lan

Đây là một trong những sản phẩm “best seller” của năm, nổi tiếng không chỉ ở Thái mà còn tại Việt nam. Theo mình được biết thì có khá nhiều chị em văn phòng đang dùng sản phẩm này vì nó rất tiện lợi mà lại ai toàn, thích hợp cho những ai bận rộn, không phải thời gian chuẩn mắc các bữa ăn kiêng hoặc đi tập gym.


Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên với các loại enzyme từ trái cây, rau củ, chiết xuất trà xanh, tiêu đỏ, trà Java, Coumarin 5%… Tất cả các thành phần này tổng hợp lại sẽ giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa tích tụ dưới da, giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

mặc dù vậy không có cứ uống thuốc giảm cân là có hại. Bởi vì những thành phần dưỡng chất trong sản phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể duy trì sự khỏe mạnh cũng như săn chắc. Nó giúp làm giảm sự thèm ăn, hỗ trợ chị em kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Xem thêm bài viết: cách giảm cân sau sinh

#5. Thuốc Giảm Cân Detoxi Slim Rau Củ Quả Thái Lan

Hoa quả, rau củ bên ngoài khả năng làm đẹp dáng thì còn có khả năng làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả. Nếu chị em nào thường xuyên ăn rau củ và hoa quả rất nhiều hơn tinh bột thì chắc chắn sẽ có vóc dáng chuẩn đẹp. Hiểu điều này nên các nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm giảm cân Detoxi Slim Rau Củ Quả hỗ trợ chị em có thể giảm cân hiệu quả mà không có mất nhiều thời gian chuẩn mắc món nước uống Detox mỗi ngày.


Thành phần thì những bạn biết rồi đấy, chủ yếu từ tinh chất của những loại rau củ quả trong thiên nhiên nên rất an toàn lúc sử dụng. Với người thông thường muốn giảm ít kg thì chỉ nên dùng 1 hộp thôi, còn với những ai “béo bền vững” thì sử dụng khoảng 3 hộp cho 1 phác đồ thì mới có thể thấy kết quả nhé.

Em này cũng có kha khá những công dụng khác bên ngoài giảm cân đấy ạ. Ví dụ như thành lọc cơ thể, làm đẹp da, giảm stress, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt… Sản phẩm phù hợp cho cả nam giới và nữ, có thể dùng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.

Trên đây là top #5 thuốc giảm cân Thái Lan hiệu quả nhất hiện nay, hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không dẫn đến tác dụng phụ. Tuy nhiên có một điều mà chị em cần lưu ý đó là dù dùng nhiều thuốc giảm cân tới đâu mà cứ ăn uống thả ga thì cũng tuyệt đối không giảm béo thành công được.

Nên đồng thời với việc dùng những sản phẩm giảm cân thì chị em cần có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. Kết hợp các bài tập thể dục nhẹ tại nhà như gập bụng, swat… để quá trình giảm cân được hiệu quả nhất nhé.

Chúc những chị em mau chóng có được “vòng eo 56” như Ngọc Trinh nhé.

bottom of page