top of page

Thuốc tăng cân Wisdom Weight Indonesia hiệu quả an toàn thế nào?

Thuốc tăng cân Wisdom Weight giá bao nhiêu? Có tốt không? Tác dụng trong bao lâu? Wisdom Weight là gì? Có hiệu quả không? Mua tại đâu chính hãng? Bạn đang cảm thấy không hài lòng về ngoại hình gầy gò, thiếu cân đối của mình? Bạn lo lắng rằng cơ thể quá gầy có thể khiến cho sức khỏe của bạn không tốt và thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống?


Bạn đã từng bất lực vì đã từng cố gắng ăn khá nhiều hơn cũng như thử mọi kỹ thuật tăng cân mặc dù vậy không mang lại kết quả?


Vậy nguyên nhân do đâu cũng như làm thế nào để bạn có được vóc dáng cân đối một cách đơn giản, an toàn cũng như tiết kiệm nhất có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Hiểu được vấn đề đấy.


Bên dưới, Nhà Thuốc An Tâm sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức đầy đủ cũng như quan trọng nhất về một trong các sản phẩm tăng cân đang hot nhất trên thị trường hiện tại – thuốc tăng cân Wisdom Weight.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là thuốc gì? Thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán

Wisdom Weight là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Wisdom Weight là một sản phẩm thuốc tăng cân được nhập khẩu từ Indonexia, và được sản xuất độc quyền bởi công ty Nutra Manufacturing Inc. Bằng việc bào chế từ các thành phần tự nhiên, thuốc tăng cân Wisdom Weight tương đối lành tính, an toàn khi sử dụng, ít tác dụng phụ.


Trong bài viết hôm nay, Nhà Thuốc An Tâm xin được chia sẻ tới bạn đọc một biện pháp tăng cân cực kì đơn giản, an toàn; đem đến kết quả thực sự cho bạn đọc. Và giải pháp đơn giản nhất và được sử dụng chủ yếu ngày nay nhất đấy là dùng sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight chất lượng.


Ngoài ra, sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế riêng dành cho những đối tượng gầy lâu năm, khó khăn trong việc tăng cân.


Hiện nay, Wisdom Weight đã trở thành một trong các sản phẩm tăng cân được ưa thích cũng như tin sử dụng nhất trên thị trường hiện tại.



Thuốc tăng cân Wisdom Weight là thuốc gì? Thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán

Tác dụng của vitamin tăng cân Wisdom Weight

Với công thức bào chế từ các thành phần trên, sản phẩm Wisdom Weight có tác dụng:

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:

➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ. HOẶC: CHAT ZALO Hoặc Gọi Số: 0886.636.631 Tác dụng của vitamin tăng cân Wisdom Weight như thế nào?

  • giúp cải thiện và duy trì cân nặng, mang tới cho người sử dụng một cơ thể cân đối, song song hỗ trợ ổn định cân nặng cũng như vóc dáng khi ngưng dùng.

  • Kích thích dạ dày tiết ra các dịch vị giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng

  • Bổ sung lượng protein lành mạnh, giúp cung cấp những chất cũng như dinh dưỡng quan trọng hằng ngày để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

  • giúp loại bỏ những độc tố, song song cải thiện cũng như phục hồi hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa họa hoạt động hiệu quả cũng như chất lượng hơn.

  • Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, điều này cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn tăng cân hiệu quả.

  • Ngoài ra, Wisdom Weight còn hỗ trợ bạn có một làn da đẹp, căng mịn, khỏe khoắn,…

Xem thêm: Top 10 Loại Thuốc Tăng Cân An Toàn Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Thành phần của Wisdom Weight Thuốc tăng cân Wisdom Weight được nghiên cứu cũng như chọn lọc từ công thức tối ưu của các sản phẩm tăng cân hiện tại, về thành phần mỗi viên gồm có các thành phần chính sau:

  • Protein: hàm lượng 350mg. Đây là thành phần chính của thuốc. Có vai trò quan trọng trong việc tăng cường chuyển hóa những chất dinh dưỡng, vitamin; khoáng chất, hỗ trợ tăng trưởng cũng như phát triển những mô, đặc biệt là cơ.

  • Vitamin C: hàm lượng 0,5mg: tham gia vào việc cải thiện, giúp những vấn đề tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, sức đề kháng; từ đấy có vai trò cần thiết trong việc hấp thu những chất dinh dưỡng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, vitamin C còn là tác nhân phòng tránh quá trình oxy hóa, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ da căng mịn, hồng hào.

  • Liquid Soyblecethin: hàm lượng 45mg: vai trò tăng cường chuyển hóa cũng như phân giải các chất, bởi vậy, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích cơ thể ăn ngon hơn và hấp thu tốt hơn.

  • Vitamin K: hàm lượng 0,5mg. Là một trong những yếu tố cần thiết trong việc kích thích vị giác ngon miệng. Bên cạnh đấy, vitamin K còn hỗ trợ phòng tránh những bệnh tiểu đường, ung thư, những bệnh về xương khớp, tim mạch,.. Đối với chị em phụ nữ, vitamin K có vai trò làm tăng sự đàn hồi cho da, hỗ trợ phòng tránh nếp nhăn cũng như vết rạn da,…

  • ngoài ra, còn bao gồm một số thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Đây là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là đối với những bạn “ăn hoài không lớn”. Việc khó tăng cân có khá nhiều yếu tố không giống nhau, tuy vậy chủ yếu do một vài lý do sau: Khả năng hấp thu những chất dinh dưỡng kém Việc này có thể do hệ thống đường tiêu hóa của bạn có vấn đề như: đau dạ dày, viêm tá tràng, những bệnh lý về đường ruột,… hay có thể do bạn thiếu hụt enzym tiêu hóa nào đấy dẫn tới việc phân giải và hấp thụ các chất dinh dưỡng không được phát huy tối đa. Một số hiện tượng, có thể do một số vi khuẩn (như giun, sán,..) gây bệnh kìm hãm việc hấp thu các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Khả năng hấp thu những chất dinh dưỡng kém Cơ thể chưa được thanh lọc thường xuyên Hằng ngày, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm, đồ ăn chứa rất nhiều chất độc hại, các loại thuốc bệnh,…do vậy, ít rất nhiều cơ thể sẽ mắc tích tụ những độc tố, dẫn tới suy giảm hệ miễn dịch; hệ hấp thu; gây nên việc hấp thu các chất dinh dưỡng cũng mắc giảm thiểu. Chế độ sinh hoạt thất thường, ăn uống không đủ chất Việc ăn, ngủ, nghỉ không điều độ, thường xuyên stress, không chú trọng dinh dưỡng có trong thức ăn,.. Là nguyên nhân chính khiến bạn không thể tăng cân. Một cơ thể bình thường mỗi bữa đều cần cung cấp một chế độ dinh dưỡng phù hợp với 4 nhóm chính bao gồm: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin cũng như những khoáng chất. Bên ngoài ra, để tăng cân chúng ta cần phải cung cấp một lượng calo lớn hơn lượng calo tiêu hụt. Và còn rất nhiều yếu tố khác,… Thuốc tăng cân Wisdom Weight: Thành phần, giá bán, cách dùng Chế độ sinh hoạt bất thường, ăn uống không đủ chất Cùng với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, khoa học, sản phẩm Wisdom Weight sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề bên trong, hỗ trợ cho bạn có một hệ tiêu hóa và hấp thu tốt, từ đấy gây ra việc tăng cân thực sự hiệu quả, chất lượng. Wisdom Weight phù hợp cho những đối tượng nào? Lưu ý: Sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight chỉ sử dụng cho những người trong đội tuổi từ 12 tới 60 tuổi, đặc biệt thích hợp cho những đối tượng sau:

  • Người cần tăng cân, cải thiện vóc dáng, cân nặng.

  • Đối tượng thường xuyên chán ăn, ăn không ngon, thường xuyên mất ngủ, gầy gạc, khó tăng cân.

  • Nam/ nữ tập gym hay những môn thể thao rèn luyện thể hình thích hợp để giúp tăng cân, tăng cơ bắp cơ thể.

  • dùng cho những ai muốn tăng cường hay phục hồi sức khỏe, đặc biệt phù hợp với các người suy nhược cơ thể, người mới phẫu thuật hoặc vừa ốm dậy, người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng,…

  • hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể lực cho phái mạnh yếu sinh lý.

Wisdom Weight phù hợp cho các đối tượng nào? Lưu ý: không thể nào sử dụng sản phẩm này cho người có vấn đề về gan cũng như chức năng gan; không dùng cho người bệnh bị tiểu đường, mắc những bệnh lý về tim mạch. Không dùng sản phẩm này đối với phụ nữ đang trong thời kì có thai cũng như trong giai đoạn cho con bú. Với trẻ em dưới 12 tuổi và người già trên 60 tuổi, không khuyến nghị dùng, nếu muốn dùng phải thông qua sự tư vấn của bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn trước lúc bắt đầu sử dụng. Bên cạnh đó, vì thành phần chính có trong thuốc là protein, vì vậy với những người có các dấu hiệu mẫn cảm với thành phần này hay các thành phần khác có trong sản phẩm, cũng không nên dùng để tránh các hậu quả không đáng có xảy ra. Cách sử dụng vitamin Wisdom Weight hàng đầu Cách dùng: 1 viên/ngày, dùng sau bữa tối khoảng 30 phút. Sử dụng liên tục từ 10 tới 15 ngày, sau đấy dùng dãn liều dần. Chú ý: Để có được kết quả tốt nhất, bên ngoài việc dùng sản phẩm Wisdom Weight, bạn cũng cần xây dựng một khẩu phần ăn đầy đủ những chất dinh dưỡng với cơ thể cũng như mục tiêu với vóc dáng của bạn, một chế độ tập luyện khoa học sẽ hỗ trợ cho hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cách dùng vitamin Wisdom Weight hàng đầu bên ngoài ra, một vài hiện tượng đã xảy ra tình trạng giảm cân sau lúc ngưng sử dụng, việc này là do người dùng chưa biết sử dụng đúng cách tăng cân, để giải quyết vấn đề này, bạn chú ý các điều sau: Sau một thời gian sử dụng và đã đạt được kết quả như mong muốn, khi muốn ngưng việc dùng, không nên ngừng đột ngột sẽ khiến cơ thể thay đổi đột ngột, không thích ứng kịp, gây ra việc giảm cân. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên dãn liều dùng ra từ 2-3 ngày dùng 1 viên/lân, sử dụng đều đặn như vậy khoảng từ nửa tháng đến 1 tháng để cơ thể ổn định. Sau đó bạn có thể ngưng sử dụng mà vẫn giữ được cân nặng cũng như vóc dáng như trước. Cần chú ý rằng: Dù dùng thuốc hoặc không còn sử dụng cũng cần có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học hợp lý để giữ được vóc dáng như ý nhé. Thuốc tăng cân Wisdom Weight có tốt không? Theo thống kê từ các đại lý, nhà thuốc, bệnh viện và cả thống kê lượng lượt tìm kiếm trên Google Analytics,…6 năm trở lại đây, đã có hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng thuốc tăng cân Wisdom Weight và đều có các phản hồi tích cực. Cho đến hiện tại, Wisdom Weight đang được đánh giá là một trong các sản phẩm thuốc tăng cân hàng đầu và được sử dụng nhiều nhất. Với thành phần được bào chế 100% từ mầm đậu nành đã được lên men, sản phẩm kích tiêu hóa tốt, giúp người dùng tăng cân hiệu quả, song song rất an toàn, lành tính lúc sử dụng, ít tác dụng phụ. Ngoài ra lúc ngưng dùng, người sử dụng vẫn có thể duy trì được vóc dáng như mong muốn như khi dùng. ✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight: ➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ. HOẶC: CHAT ZALO Hoặc Gọi Số: 0886.636.631 Ưu điểm của thuốc tăng cân Wisdom Weight

  • Là sản phẩm lành tính, được chiết suất từ 100 % đậu nành lên men, bởi thế không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Lúc dùng, người dùng có thể thấy được hiệu quả từ các tuần sử dụng trước nhất.

  • Sản phẩm giúp tăng cân một cách tăng cân cho nữ bền vững, không tích nước, không tăng cân ảo, do vậy có thể giữ được vóc dáng cũng như cân nặng sau khi ngưng sử dụng thuốc.

  • lúc dùng sản phẩm Wisdom Weight, bên ngoài việc tăng cân, nó còn giúp cho nam giới có một thân hình săn chắc ; với phái đẹp, sẽ mang tới 1 vóc dáng cân đối, đồng thời hỗ trợ bạn có một làn da mịn màng, tươi sáng.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight có hại không? An toàn không? Vitamin tăng cân Wisdom Weight được sử dụng để giúp tăng cân đối với hàng trăm, hàng nghìn trường hợp và đều mang đến kết quả tốt. Lúc ngưng sử dụng, sẽ không phải hiện tượng thụt cân, mất nước hay những triệu chứng tác dụng phụ khác. Một số hiện tượng xảy ra hiện tượng tích tụ nước gây nên cảm giác khó chịu hoặc xảy ra một vài tác dụng không mong muốn, nguyên nhân của điều này là do việc dùng nhiều loại thuốc tăng cân cũng như dùng liên tục, không phải thời gian nghỉ giữa những đợt. Do vậy, việc dùng đúng cách, khoa học sẽ quyết định hiệu quả của sản phẩm. Thuốc tăng cân Wisdom Weight chính hãng giá bao nhiêu? hiện tại, trên thị trường Việt nam, thuốc tăng cân Wisdom Weight có giá giao động khoảng 300.000 VNĐ mỗi hộp. Mức giá này có thể chênh lệch tùy từng nhà thuốc, tuy vậy sự chênh lệch đấy là không nhiều. Chỉ với 300.000 VNĐ bạn đã có thể tăng được từ 3 kg tới 5kg chỉ trong 25 ngày. Mức giá này quá hợp lý đối với các người không thể tăng cân bằng các giải pháp bình thường được đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một hộp vitamin tăng cân Wisdom Weight để có một vóc dáng đầy đặn hơn đón tết nào. Thuốc tăng cân Wisdom Weight mua ở đâu Hà Nội, Tphcm? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của hầu hết mọi người khi không biết mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng cũng như giá cả lại hợp lý? Nếu bạn cũng đang trong hiện tượng này, nhà thuốc an tâm có thể là địa điểm đáng để bạn quan tâm và tin tưởng lựa chọn, với những tiêu chuẩn sau:

  • Nhà thuốc An Tâm đã có thương hiệu uy tín cũng như nhận được sự tin tưởng của hàng triệu rất nhiều người trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn đặt chất lượng cũng như lợi ích của khách hàng lên tốt nhất.

  • Tất cả những sản phẩm được cung cấp từ nhà thuốc đều được thông qua kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng. Nếu trong quá trình dùng, khách hàng phát hiện bất kỳ sản phẩm nào được mua từ nhà thuốc là hàng giả, hàng kém chất lượng; chúng tôi sẵn sàng hoàn lại 100% số tiền mua hàng.

Thuốc tăng cân chính hãng Wisdom Weight mua ở đâu?

  • Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời mọi thắc mắc về vấn đề của người sử dụng.

  • Chúng tôi có dịch vụ giao hàng cũng như vận chuyển trên toàn quốc, bởi thế dù tại bất cứ đâu bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm.

  • bên ngoài ra, khách hàng có thể đổi miễn phí sản phẩm mới nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

cũng như ngày nay, nhà thuốc An Tâm cũng đang có sản phẩm Wisdom Weight với giá cả hợp lý trên thị trường cũng như chất lượng đảm bảo. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và trả lời câu hỏi với tất cả khách hàng. Trước khi mua hàng, bạn có thể check mã vạch của sản phẩm: 8995137407193 Phân biệt thuốc tăng cân Wisdom Weight thật và giả? ngày nay, trên thị trường đã có xuất hiện nhiều thuốc mạo dạng giống Wisdom Weight tuy vậy giá rẻ hơn rất nhiều để đánh vào tâm lý của người dùng. Việc sử dụng những loại hàng giả, hàng kém chất lượng này sẽ dẫn đến những biến chứng gây nên ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng. Để tránh trường hợp “ tiền mất tật mang” xảy ra, trong bài viết này, nhà thuốcNhà Thuốc An Tâm xin được chia sẻ một vài tip đơn giản để người dùng có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm thật-giả khi lựa chọn sản phẩm.

  • các sản phẩm Wisdom Weight trên thị trường hiện tại chỉ có một loại duy nhất được nhập khẩu từ Indonesia về nên được in bằng tiếng Anh, ngoài ra không có bất kì một sản phẩm chính hãng nào được in bằng tiếng Việt.

  • Mỗi sản phẩm chính hãng sẽ gồm có 5 tem ( bao gồm 2 tem trong suốt được dán ở nắp và đáy của vỏ hộp có chứa những thông tin của nhà sản xuất sản phẩm; tem thứ 3 ở nắp lọ thuốc – là tem chuẩn GMP; tem 7 màu thứ 4 tại nắp lọ thuốc cũng như tem thứ 5 dán trên thân lọ)

  • khi quan sát, hàng thật có ánh quang 7 màu sắc nét lúc có ánh sáng chiếu thông qua, còn hàng giả thì không.

  • Nhận biết bằng cách dùng tay sờ lên dòng chữ Wisdom Weight, hàng thật sẽ được in nổi, còn nếu thấy chữ chìm cũng như phẳng thì đấy là hàng giả.

  • ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra sản phẩm bằng mã LOT và những kiến thức có trong sản phẩm.

  • Về chất lượng thuốc, khi so sánh viên thuốc giả sẽ có màu nhạt hơn so với viên thật. Lúc tách viên thuốc ra, ở bên trong hàng thật sẽ có màu xanh hơi vàng của mầm đậu lên men; còn nếu thấy có màu đen hay xanh đậm chứng tỏ đó là hàng giả.

Trên đây là một vài chi tiết mà bạn cần chú ý trước lúc quyết định lựa chọn để đảm bảo sản phẩm mình mua đảm bảo chất lượng cũng như an toàn. Review của người dùng về thuốc tăng cân Wisdom Weight Sau đây là một vài chia sẻ của người dùng sau lúc tăng cân cũng như có được vóc dáng như mong muốn nhờ sử dụng Wisdom Weight chính hãng. *Chị Nguyễn Minh Hương, hiện đang là nhân viên kế toán của tập đoàn FLC, Hà Nội có chia sẻ lại rằng: Ngay từ thời sinh viên, chị đã rất trở ngại trong việc tăng cân, cộng với việc học vất vả cũng như đời sống sinh viên cũng không khá khẩm là mấy, cũng như chị thường mắc mọi người trêu “gầy như con cá mắm”. Lúc đấy chị cao 1,62 mặc dù vậy chỉ nặng 40kg thì chắc hẳn mọi người có thể hình dung ra được chị gầy như thế nào. Sau đấy, chị cũng đã thử cũng như tìm hiểu nhiều biện pháp tăng cân trên mạng, qua bạn bè, người trong nhà giới thiệu mặc dù vậy không hiệu quả. Cũng như tình cờ, một lần chị có nhận ra sản phẩm Wisdom Weight qua web của một trang dược phẩm, thấy mọi người review dùng tốt và có kết quả nên chị cũng quyết định dùng thử xem sao. Không ngờ sau 3 tháng dùng, chị đã tăng được các 8 cân, lúc đấy da dẻ, vóc dáng của chị thay đổi hoàn toàn. Hiện tại, chị cảm thấy rất thỏa mãn với vóc dáng hiện có của mình. Wisdom Weight Webtretho Review về thuốc tăng cân Wisdom Weight trên Webtretho *Một review từ một bạn có nickname là TRANNIER PHẠM là một thành viên của webtretho sau lúc dùng đã chia sẻ: tại thời điểm đấy bạn 22 tuổi, cao 1,60m và nặng 41kg, người gầy trông rất thiếu sức sống, mặc dù ăn rất nhiều tuy vậy vẫn không béo lên được. Bởi vậy, mọi kỹ thuật tăng cân bạn đều thử hết, tuy vậy kết quả nhận được đều không như ý muốn, tăng rồi lại giảm và cứ như vậy. Và tình cờ, bạn được bạn bè giới thiệu tới sản phẩm Wisdom Weight, lúc dùng thử 2-3 ngày đầu cảm thấy thèm ăn kinh khủng, ăn cũng ngon hơn, ngủ ngon hơn. Sau lúc dùng hết một hộp bạn đã tăng được 3 kg, song song da dẻ của bạn cũng đẹp hơn, hồng hào hơn, và ít mụn hẳn hơn. Sau khi ngưng sử dụng thuốc, không có tình trạng tụt cân như các lần trước. Sự thật về Wisdom Weight gây vô sinh Thuốc tăng cân Wisdom Weight gây vô sinh? Đã có nhiều ý kiến cho rằng vitamin Wisdom Weight gây vô sinh cho người dùng. Mặc dù vậy, khẳng định này hoàn toàn vô tùy thuộc, bởi thành phần có trong thuốc tăng cân Wisdom Weight chỉ chứa các vitamin quan trọng cho cơ thể, phục vụ bổ trợ cho quá trình hấp thu của cơ thể, hỗ trợ cơ thể tăng cân nhanh chóng, không hề chứa những chất độc hại nào gây vô sinh cho người sử dụng cả. Nếu không chắc chắn, bạn có thể kéo lên xem lại thành phần của những hoạt chất có trong Wisdom Weight để tin tưởng hơn. Wisdom Weight gây tích nước có đúng không? ngoài những tin đồn khi sử dụng Wisdom Weight gây ra vô sinh ra còn có khá nhiều người review lại rằng thuốc tăng cân Wisdom Weight dẫn tới tích nước ở một số bộ phận trên cơ thể, gây hiện tượng phù chân, tay. Các review này cũng có cơ sở hợp lý và cũng đã ghi nhận được một số người dùng Wisdom Weight mắc biểu hiện này. Cũng bởi lượng chất dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể khá nhiều nhờ uống vitamin Wisdom Weight khiến áp suất thẩm thấu của những tế bài tăng, làm gia tăng khả năng giữ nước của cơ thể dẫn đến tình trạng gây tích nước ở trên. Lý do chính dẫn tới hiện tượng này là do cơ thể không hấp thu kịp những vitamin được cung cấp cho cơ thể. ✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight: ➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ. ➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ. ➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ. ➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ. hay Gọi Số: 0586 187 693 Wisdom Weight giúp cơ thể người sử dụng tăng cân thông qua việc tăng cường hấp thu cho cơ thể, không phải tác động xấu đến cơ thể, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc dùng sản phẩm này. https://antamnhathuoc.wixsite.com/blog


bottom of page