top of page

Mua thuốc uống tăng cường sinh lý nam giới ở đâu?

Mua thuốc tăng cường sinh lý nam dạng viên ở đâu? Thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới tốt nhất hiện nay là loại nào? Với những quý ông đang gặp vấn về sinh lý thì việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp giúp cải thiện cũng như nâng cao đời sống tình dục là điều mà ai cũng quan tâm.


Nhưng giữa vô vàn những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới ngày nay, đâu mới thực sự là sản phẩm hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết Sau đây.

Mua thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất ở đâu?

TOP 16+ loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất được nam giới tin dùng

Dưới đây là kiến thức về hơn 16 loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu tốt nhất ngày nay, được những đấng mày râu tin sử dụng.

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu cấp tốc – Ngựa Thái

Là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới hiệu quả nhất hiện nay, Ngựa Thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu khi “lâm trận”.

Sản phẩm không những điều trị kịp thời các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương mà còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và sức bền cho nam giới.



thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới cấp tốc – Ngựa Thái


Thành phần


Ngựa Thái là thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới được chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới cũng như hầu như không phải tác dụng phụ. Cụ thể:

  • Boschnia Rossia

  • Đông trùng hạ thảo

  • Saltwort

  • Bạch chỉ

  • Cynomorium

  • Nhung hươu

  • Nhân sâm

  • Quả sơn trà

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.


HOẶC:

hay Gọi Số: 0586 187 693

Công dụng

thuốc xuất tinh sớm nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới – Ngựa Thái có các công dụng sau:

  • Cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, chứng yếu sinh lý hiệu quả cho nam.

  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cũng như sự hưng phấn cho cả hai khi giao hợp.

  • Điều trị hiệu quả các triệu chứng: Liệt dương, rối loạn cương dương, lãnh cảm khi ân ái.

  • Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh dịch, nâng cao khả năng thụ thai tự nhiên cho những cặp đôi.

  • Bồi bổ sức khỏe cho nam, nâng cao cũng như cải thiện chức năng thận.

Cách dùng

  • bệnh nhân nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu Ngựa Thái bằng đường uống để đạt được kết quả hiệu quả nhất.

  • Sản phẩm có tác dụng nhanh nên người bị bệnh cần chia nhỏ liều sử dụng để phòng ngừa tác dụng quá mạnh.

  • Đối với hiện tượng sức khỏe yếu, người bệnh chỉ nên dùng nửa viên/ lần.

  • Đối với hiện tượng khỏe mạnh có thể dùng luôn 1 viên/ lần để đạt hiệu quả nhanh.

Giá bán

  • Thuốc cường dương ngựa Thái hiện đang được bán với mức giá khoảng 300.000đ/hộp 10 viên.

Sinh lý nam giới Đỗ Minh – Thuốc tăng cường sinh lý LÂU DÀI, 100% thảo dược tự nhiên

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được khá nhiều quý ông săn đón, tin tưởng sử dụng nhờ hiệu quả tăng cường sinh lý bền vững, an toàn. Đây chính là bài thuốc được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2.

Cơ chế điều trị tận gốc, tác động toàn diện, hiệu quả từ gốc

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, muốn điều trị các vấn đề sinh lý nam không chỉ tập trung giải quyết những biểu hiện bệnh mà phải phát hiện gốc bệnh yếu sinh lý để chữa cùng lúc bồi bổ, phục hồi ngũ tạng trong cơ thể.

dựa trên nguyên lý đấy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đầu tiên sẽ xâm nhập vào gốc bệnh là tạng thận hỗ trợ tăng cường chức năng từ đó sinh tinh, ích tinh, kích thích cơ thể sản sinh testosterone kết hợp đả thông kinh mạch lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương.

Để làm được điều này, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp 3 bài thuốc nhỏ với những công dụng không giống nhau tạo nên cơ chế điều trị toàn diện, có thể linh hoạt áp dụng cho những đối tượng gặp các chứng bệnh: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, mãn dục nam, liệt dương, bệnh về tinh trùng…

Theo nhận định của những chuyên gia, bài thuốc hội tụ những yếu tố nổi bật hỗ trợ quý ông giành lại phong độ sung mãn, thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

Thành phần dược liệu CAM KẾT AN TOÀN

Bài thuốc có sự kết hợp của những thảo dược được mệnh danh là “dược liệu vàng” trong điều trị suy giảm sinh lý nam giới như:

  • Câu kỳ tử: Thúc đẩy sản sinh hormone testosterone nội sinh tự nhiên, tăng ham muốn, cải thiện số lượng , chất lượng tinh trùng.

  • Hoài sơn: Cải thiện khả năng hấp thu của cơ thể, tăng tình trạng sức khỏe, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh.

  • Dâm dương hoắc: Tăng cường sinh tinh, hỗ trợ điều trị vô sinh do tinh trùng yếu, số lượng ít.

  • Cửu thái tử: Bổ thận, tráng dương, ổn định khí huyết, giải độc, thanh lọc cơ thể.

  • Nhục thung dung: Tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt, tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể.

  • Phúc bồn tử: Thúc đẩy bơm máu đến cơ quan sinh dục, cải thiện độ cương cứng, tăng hưng phấn, tăng chất lượng tinh trùng.

mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu ? Tất cả dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu sạch, được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng do Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng. Quy trình chọn giống, phối giống, chăm sóc, thu hái đều được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

Nhờ đấy, thuốc của Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ. ➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ. ➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.


HOẶC:

hoặc Gọi Số: 0586 187 693

liệu trình điều trị cá nhân hóa

Mỗi liệu trình điều trị bệnh sinh lý nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang tính cá nhân hóa. Thay vì bốc thang tràn lan như một số đơn vị khác, các lương y nhà thuốc sẽ cân nhắc, gia giảm dựa theo sức đề kháng, mức độ bệnh lý cũng như những bệnh nền kèm theo khác.

Vậy nên bệnh nhân cần phải thăm khám, sử dụng theo đúng liều lượng, hướng dẫn để đạt được kết quả.

Trung bình thời gian sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cho tất cả những chứng bệnh về sinh lý nam sẽ từ 3-5 tháng. Tuy vậy với những trường hợp cơ địa hấp thu kém, trường hợp bệnh tiêu cực có thể sử dụng phác đồ kéo dài hơn so với dự kiến.

XEM THÊM: NGƯỜI MẮC BỆNH ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ Ở ĐỖ MINH ĐƯỜNG KHỎI BỆNH, CÓ CON SAU 6 THÁNG QUAY TRỞ LẠI CẢM ƠN NHÀ THUỐC

Tiện lợi, dễ sử dụng phù hợp với mọi nam

Khắc phục nhược điểm trong khâu dùng thuốc thang sắc lỉnh kỉnh, tốn rất nhiều thời gian khiến khá nhiều nam giới muốn sử dụng thuốc thế nhưng còn băn khoăn những lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến thêm một dạng thuốc mới tiện lợi, tối ưu hơn.

Theo đó, thuốc được giúp điều chế sẵn theo yêu cầu người bệnh chỉ cần sử dụng trực tiếp đó là rượu ngâm sẵn – Hồi xuân phục dương thang cũng như viên hoàn với 2 bài thuốc Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn.

Không chỉ tiện lợi, cách bào chế này còn dễ uống, dễ thẩm thấu, giữ nguyên dược tính của dược liệu mang lại hiệu quả trị bệnh tốt.

Hiệu quả bền lâu, không tùy thuốc

Theo thống kê của Đỗ Minh Đường vào năm 2018, có hơn 90% bệnh nhân đã thành công khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Trong đấy hầu hết người bị bệnh đều phản hồi thuốc cho tác dụng tốt, không mắc tái phát dấu hiệu sau khá nhiều năm dùng.

Diễn viên Lê Bá Anh. Nam giới diễn viên chia sẻ: “Bước sang ngưỡng tuổi 40, tôi cảm nhận được sức khỏe sinh lý của mình có dấu hiệu suy giảm, xuất hiện hiện tượng tiểu đêm dẫn tới mất ngủ, đau lưng, suy giảm ham muốn. Đêm nào “cố quá” thì sáng dậy cả người đau nhức, uể oải, mệt mỏi, không phải tinh thần làm việc.

Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, giấc ngủ cải thiện, không còn có trường hợp tiểu đêm, ăn ngon miệng, đặc biệt trong “chuyện ấy”, sung mãn như thời 30 vậy.”

Bên cạnh đó bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường cũng khá nhiều lần được đăng tải trên báo chí, xuất hiện trên chương trình về sức khỏe của VTV2, VTC2…

XEM NGAY: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc thảo dược 150 năm này!

Bài thuốc MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG đặc trị yếu sinh lý từ bí quyết "thần dược sung sướng" của Vua Mèo - Tây Bắc

Bài thuốc ĐẶC TRỊ yếu sinh lý Mãnh lực Phục dương khang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện là lựa chọn của đông đảo cánh mày râu gặp các vấn đề yếu sinh lý. Bài thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện từ hàng chục bài thuốc cổ truyền, trong đấy nổi bật là bí quyết "thần dược sung sướng" chồng uống vợ say của người Thái đen - Tây Bắc từng là bảo bối gối giường của Vua Mèo cũng như nhiều bậc vương gia.

Bên cạnh đấy, 4 bài thuốc Y học cổ truyền tăng cường sinh lý kinh điển bổ thận, tráng dương "phòng the bất bại" là Mạch vị địa hoàng hoàn - Nhất dạ ngũ giao - Kỷ tử bổ thận tráng dương - Đại bổ nguyên khí" cùng y pháp Hải Thượng Lãn Ông với bí kíp Bát vị, Lục vị được kế thừa cũng như phát triển.

qua công trình nghiên cứu, thử nghiệm bài bản, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được hoàn thiện cả về hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Mãnh lực Phục dương khang kết hợp cùng khi 3 nhóm thuốc được gia giảm phù hợp đặc trị mọi mức độ yếu sinh lý, rối loạn khả năng tình dục, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng "cuộc yêu" dựa trên sức đề kháng sung mãn, sức khỏe dồi dào cũng như cảm xúc thăng hoa nhất.

Mãnh lực Phục dương khang là thuốc thang tuy nhiên được Trung tâm Thuốc dân tộc giúp sắc sẵn dưới dạng cao tinh chất, cao viên hoàn, đóng lọ tiện dụng, kín đáo. Rượu thuốc dạng thảo dược khô hay rượu đã được ngâm sẵn.

Làm nên hiệu quả bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang là sự kết hợp hơn 50 vị thuốc quý có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh tốt bậc nhất của Y học cổ truyền như: nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, bạch tật lê, sâm cau, nhung hươu, lộc giác giao, ngài tằm đực, tang phiêu diêu.... Dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO được kiểm định nghiêm ngặt an toàn, không tác dụng phụ.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang đã chinh phục hàng triệu quý ông Việt, trở thành bảo bối phòng the chẳng thể thiếu lúc gặp tình trạng yếu sinh lý cũng như những rối loạn khả năng tình dục. VTV2 đưa tin trên 95% trong tổng số hàng triệu cánh mày râu đạt đỉnh cao phong độ sau 2-3 tháng dùng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang. Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải cũng tìm lại được bản lĩnh phái mạnh sau lúc dùng bài thuốc này.thủ dâm

Nên đọc: Bài thuốc bí truyền Mãnh lực Phục dương khang có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua tại đâu?

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được gia giảm theo mức độ yếu sinh lý và rối loạn khả năng tình dục gặp phải. Hãy liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để nhận được tư vấn chính xác nhất từ chuyên gia nam giới học đầu ngành.

[GÓC CHIA SẺ] Lời thú tội của dân chơi Sài Thành - mắc vợ cắm sừng vì yếu sinh lý cũng như hành trình tìm lại bản lĩnh phòng the

Uy Long Đại Bổ – giúp chàng SUNG MÃN NHƯ HỔ, HỪNG HỰC LỬA YÊU từ MẬT DƯỢC của Vua Minh Mạng

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất nam Y Viện phát triển "xuân dược" phòng the do Thái Y Viện dâng tiến Vua Minh Mạng - Vị Vua có 142 người con trong lịch sử triều Nguyễn, căn cứ trên công thức GỐC lưu trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn. Bài thuốc là “thành quả” từ công trình "Nghiên cứu & phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam" do hội đồng chuyên gia cao cấp ở Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc phát triển.

Trải qua quá trình nghiên cứu nghiệm chứng hiện đại, Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với COMBO 4 trong 1, cải thiện sinh lý nam giới một cách ĐỘT PHÁ cũng như TOÀN DIỆN nhất.

Vận dụng cơ chế điều trị HƯ BỔ - THỰC TẢ đúc kết từ những bài thuốc bổ thận tráng dương của Ngự y triều Nguyễn. Cơ chế này hướng tới khôi phục cũng như duy trì trạng thái cân bằng âm - dương, quân bình ngũ hành tạng phủ nhằm khôi phục khả năng sinh lý tự nhiên cũng như bền vững cho nam. Vận dụng phép BỔ và TẢ hợp lý, bài thuốc hỗ trợ tăng cường các yếu tố bị suy yếu, giảm trừ - kiềm tỏa các yếu tố dư thừa, quá thịnh.

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao về dược tính nhờ kết hợp hơn 30 vị thượng dược phòng the thượng hạng từng được dùng cho Vua Chúa xưa.

Theo chia sẻ từ Tiến sĩ - chuyên gia CKII Nguyễn Thị Vân Anh, các thành phần trong Uy Long Đại Bổ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tuyệt đối an toàn với đặc điểm:

  • sử dụng thảo dược SINH HỌC, đảm bảo tự nhiên, không tồn dư chất bảo vệ thực vật

  • Sơ chế dược liệu bằng công nghệ sấy bơm nhiệt hồng ngoại, diệt sạch khuẩn gây ra hại

Kết hợp cùng phép trị “đối chứng lập phương”, Uy Long Đại Bổ đã hỗ trợ cho hơn 40.200 nam thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý, cải thiện bản lĩnh chốn phòng the chỉ sau 3 - 4 tháng, tỷ lệ khỏi bệnh lên tới 95%. Rất nhiều người bị bệnh chia sẻ kết quả rất tích cực sau khi điều trị:

XEM THÊM: UY LONG ĐẠI BỔ THÔNG QUA "LỜI HỒI ĐÁP" CỦA CÁC QUÝ ÔNG TỪNG "YẾU"


Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình VTV2 Chất Lượng cuộc sống đã giới thiệu Uy Long Đại Bổ là kỹ thuật khôi phục sinh lý nam giới hiệu quả kèm theo những chia sẻ tích cực từ Nghệ sĩ Tùng Dương.

XEM CHI TIẾT: CHƯƠNG TRÌNH VTV2 CHẤT LƯỢNG ĐỜI SỐNG DẪN TIN VỀ UY LONG ĐẠI BỔ

Bài thuốc Dương Bảo Vương - Chữa tận gốc yếu sinh lý, cường dương sung mãn từ bí mật phòng the "1 đêm 9 lần" của vua Khang Hy

Bài thuốc Dương Bảo Vương được lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ của Vua Khang Hy - vị vua khét tiếng với điển tích phòng the lẫy lừng "cửu liên phi châu" - thị tẩm 9 phi tần trong cùng một đêm xuân. Là bài thuốc trước nhất & DUY NHẤT ứng dụng thành phần nguồn gốc sinh vật từ ngọc dương, mã pín. Hỗ trợ tăng cường sinh lý, ĐẶC TRỊ bệnh nam giới khoa hiệu quả CHỈ TỪ 1 phác đồ.

HIỆU QUẢ NHANH - BỀN VỮNG - LÀNH TÍNH - NGỪA TÁI PHÁT

Để khắc phục toàn diện những vấn đề sinh lý nam, Dương Bảo Vương phát triển 3 combo gồm S69, S73 cũng như S73 Plus. Quý ông có thể tùy thuộc vào trường hợp của mình đặt mua cũng như sử dụng NGAY ở NHÀ, không cần đến cơ sở thăm khám, được tư vấn bởi chuyên gia.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương từ thành phần ngọc dương, mã pín. Kết hợp 50+ vị thuốc nam giới quý hiếm nổi tiếng với tác dụng phòng the như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm cau, vảy tê tê,...

Thành phần dược liệu trong bài thuốc được tách chiết bằng công nghệ Picosome Nhật Bản. Nhờ đó, thuốc dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua tế bào, đem lại hiệu quả VƯỢT TRỘI, tác dụng nhanh, rút quá ngắn thời gian điều trị.móc cua

Xem thêm: liệu trình triệt để yếu sinh lý, chỉ từ 1 tháng, 3 Ph lên 60 Ph nhờ combo sinh lý Dương Bảo Vương

Combo sinh lý Dương Bảo Vương được bào chế sẵn, tiện lợi, dễ uống, đem lại hiệu quả siêu việt.

  • Tăng cường chức năng thận, bớt đau nhức lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tăng cường ham muốn

  • Sản sinh testosterone, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên

  • Chữa tận gốc yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh

  • Tăng kích thước dương vật, gia tăng sung mãn, chạm đỉnh thăng hoa

  • Sản sinh hương thơm đặc biệt cho cơ thể quý ông, là chất xúc tác mãnh liệt.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương đã được kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát của hội đồng chuyên môn đầu ngành trong nền YHCT nước nha. Kết quả trên 500 nam trong 1 tháng dùng combo sinh lý Dương Bảo Vương cho hiệu quả siêu việt.

SINH LÝ SUNG MÃN, THỜI GIAN QUAN HỆ ĐẠT TỪ 15 - 20PH CHỈ SAU 1 THÁNG

Mãnh lực khang - thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu

Mãnh Lực Khang là một trong các loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả, an toàn, được ví như “ cố tinh sáp niệu”, giúp nam lâu ra hơn, kéo dài thời gian quan hệ cực đỉnh.

Thành phần

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu Mãnh Lực Khang được sản xuất từ thành phần chính là các thảo dược quý hiếm, đặc biệt tốt cho vấn đề sinh lý phái mạnh.

  • Nhân sâm

  • Ba kích tím

  • Bá bệnh

  • Đồng trùng hạ thảo

  • Nhục thung dung

Công dụng

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu cấp tốc – Mãnh Lực Khang có những công dụng chính sau:

  • giúp cải thiện những vấn đề sinh lý như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng,…

  • giúp cải thiện chất lượng cũng như gia tăng số lượng tinh trùng mạnh mẽ, nâng cao khả năng thụ thai, điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả.

  • hỗ trợ tăng kích thước dương vật, giúp cậu nhỏ sung mãn, mãnh liệt lúc quan hệ.

  • Tăng ham muốn, tần suất quan hệ, làm tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.

  • ngoài ra viên uống này còn hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục, lão hóa sớm tại những đấng mày râu.

Cách dùng

  • Để đạt được kết quả hàng đầu, người bị bệnh nên dùng 2 viên Mãnh Lực Khang mỗi ngày vào buổi sáng cũng như chiều, sau lúc ăn khoảng 30 phút.

Giá bán

  • Hiện viên uống Mãnh Lực Khang đang được bán với giá 890.000đ/ lọ 60 viên, dùng trong 1 tháng.

Viên ngậm dưới lưỡi Tengsu

Viên ngậm Tengsu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất cũng như bào chế dưới dạng kẹo ngậm, chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính với người sử dụng.

ĐỪNG BỎ LỠ: “TRAI ĐỂU MÀN ẢNH VIỆT” MINH TUẤN CHIA SẺ BÍ QUYẾT SUNG MÃN, GIỮ LỬA CUỘC YÊU TẠI TUỔI NGŨ TUẦN

Thành phần

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới – Tengsu ra đời với sự kết hợp của khá nhiều thảo dược quý hiếm như:

  • Cao quy bản

  • Ba kích

  • Dâm dương hoắc

  • Tang phiêu tiêu

Công dụng

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ những dược liệu tự nhiên cùng khả năng thẩm thấu nhanh vào những dây thần kinh, thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu – Tengsu đem lại tác dụng kịp thời. Rõ ràng như:

  • Bổ thận, tráng dương, cường gân, bổ cốt mang đến cho nam giới một sức khỏe bền vững từ bên trong.

  • Cải thiện triệu để chứng xuất tinh sớm, rất khó cương cứng dương vật, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,…

  • hỗ trợ những đấng mày râu lấy lại phong độ, bản lĩnh, đưa nàng lên đỉnh dễ dàng.

  • Tăng lượng máu lưu thông tới xương chậu và dương vật, từ đó cải thiện hiệu quả kích thước cũng như sự dẻo dai của “cậu bé”.

  • giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 2-3 lần thông thường, làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục tại các quý ông trung niên.

Cách sử dụng

  • Theo các chuyên gia, mỗi ngày bệnh nhân chỉ nên ngậm 1 viên thuốc tăng cường sinh lý – Tengsu.

  • bên ngoài việc dùng thuốc, bệnh nhân cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh để thuốc phát huy tối đa công dụng.

Giá bán

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu cấp tốc – Tengsu hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.580.000đ/ hộp 12 viên.

Sâm Alipas – Tăng cường sinh lý cho nam hiệu quả tốt nhất ngày nay

Sâm Alipas là sản phẩm sinh lý có tác dụng tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả hàng đầu ngày nay. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Mỹ, được nhập khẩu về Việt nam giới cũng như hiện nay đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt.

Thành phần

Thành phần chính của viên uống tăng cường sinh lý nam- Sâm Alipas gồm:

  • Tinh chất Eurycoma longifolia

  • Tinh chất hàu đại dương

  • Tinh chất thông biển Pháp

Công dụng

  • Cải thiện hiệu quả cũng như lâu bền các vấn đề về tình dục nam giới như rối loạn cương dương, giảm ham muốn. Đồng thời giúp ngăn cản quá trình xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu, lấy lại phong độ cho cánh mày râu.

  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng nhằm cải thiện một phần trường hợp bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

  • hỗ trợ quá trình chuyển hóa những chất trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Từ đó hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn thân song song hỗ trợ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa béo phì, tăng huyết áp cũng như tiểu đường.

  • Thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh năng lượng hỗ trợ nam giới luôn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đấy tăng khả năng tập trung trong công việc để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Cách sử dụng

tùy thuộc vào mục đích dùng mà cách sử dụng thuốc tăng cường sinh ý nam – Sâm Alipas có sự khác biệt:

  • Với người có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý uống 1 viên/ngày cũng như uống trước hay trong bữa ăn.

  • Với người có nhu cầu giúp tăng cường sự trao đổi chất, phát triển sức khỏe cũng như cải thiện hiệu quả một số bệnh như vô sinh hiếm muộn uống 2 viên/ngày và chia thành 2 lần sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán

hiện tại, sản phẩm Sâm Alipas đang được cung cấp chính hãng tại hệ thống siêu thị DrVitamin với giá bán 749.000đ/hộp/30 viên.

Rocket 1h – Thuốc tăng cường sinh lý cho nam

Là một trong các thương hiệu lớn, từ lâu Rocket 1h đã được mệnh danh là thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới hiệu quả nhất ngày nay. Sản phẩm cực kỳ nổi tiếng cũng như quen thuộc với các đấng mày râu, nhất là các quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý.

Thành phần

Rocket 1h được bào chế cũng như sản xuất từ nhiều thảo dược quý trong tự nhiên như:

  • Chiết xuất bá bệnh: 21mg

  • Táo đỏ: 250mg

  • Bạch tật lê: 186.9mg

  • các thành phần khác như: Canxi carbonat, Talc, Nipagin, Mg stearat, Nipasol vừa đủ 1 viên.

Công dụng

Nhờ các thành phần quý hiếm, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nam mà Rocket 1h có tác dụng sau:

  • Bổ sung Testosterone tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

  • phòng ngừa, cải thiện những biểu hiện của quá trình mãn dục sớm.

  • giúp tăng cường sinh lực, sức bền bỉ cũng như dẻo dai lúc quan hệ.

  • Gia tăng nồng độ Hoocmon sinh dục trong khoảng thời gian quá ngắn nhất, hỗ trợ cuộc yêu thêm thăng hoa, khoái cảm.

Cách dùng

  • bệnh nhân nên sử dụng thuốc trước khi quan hệ khoảng 2-3 giờ.

  • Mỗi ngày chỉ được sử dụng 1 viên, không thể nào quá liều.

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới – Rocket 1h có thể kết hợp với các loại thuốc khác, tuy nhiên cần phải uống cách nhau từ 2-4 giờ.

Giá bán

Viên uống Rocket 1h hiện tại đang được cung cấp chính hãng tại Nhà Thuốc An Tâm với giá bán 329.000đ/hộp/6 viên.

Tem ngậm Sentrip- thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới hiệu quả nhất ngày nay

Tem ngậm Sentrip được giới chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả và tính an toàn. Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia và trở thành một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giá rẻ và hiệu quả.

XEM NGAY: SỰ THẬT VỀ BÀI THUỐC NAM GIỚI BÍ TRUYỀN ĐẨY LÙI BỆNH YẾU SINH LÝ, BÁC SĨ KHUYÊN SỬ DỤNG

Thành phần

Được nghiên cứu cũng như sản xuất bởi công ty thực phẩm chức năng hàng đầu Hàn Quốc- APS Global Co. thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu tem ngậm Sentrip có những thành phần chính sau:

  • Tadalafil

  • Nhung hươu

  • Đông trùng hạ thảo

  • Nấm linh chi,…

Công dụng

Do không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nên Tem ngậm Sentrip còn được mệnh danh là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu an toàn nhất hiện nay. Dưới đây là một số công dụng tốt cho sức khỏe sinh lý của loại kem ngậm này.

  • Kéo dài thời gian quan hệ so với bình thường từ 5- 10 phút.

  • hỗ trợ giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, làm cậu nhỏ hoạt động hiệu quả cũng như bền bỉ hơn.

  • Cải thiện hiệu quả những vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương…

  • Tác dụng có thể kéo dài đến 36 giờ nên sau khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu Tem ngậm Sentrip, người bệnh có thể lâm trận khá nhiều lần trong ngày.

Cách dùng:

  • Ngậm 1 hay 1/2 tem ngậm dưới vòm lưỡi, để tem tan từ từ trước khi quan hệ khoảng 30 phút.

  • Sau lúc dùng sản phẩm, không được nên uống nước trong vòng 30 phút.

Giá bán

  • hiện tại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới Hàn Quốc – Sentrip được bán với mức giá là 890.000 đồng/ hộp 10 tem.

Tăng cường sinh lý nam giới với Maxman của Mỹ

Được sản xuất và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu hiệu quả nhất Hoa Kỳ MMC, Maxman hiện đang là một trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới bán chạy nhất trên thị trường.

Thành phần

Sản phẩm được sản xuất cũng như bào chế điển hình từ các thành phần chính như: Androstenedione, L-Taurine, Dâm dương hoắc, Ginseng Blend, Guarana Extract, Bạch tật lê, Mắt mèo, Dương xỉ đa túc, Cọ yến mạch, Bồ kết tây cũng như nhiều thảo dược quý hiếm khác.

Công dụng

Sản phẩm được bào chế thành khá nhiều dạng với nhiều hàm lượng khác nhau như: Maxman 3800mg, Maxman 6800mg, Maxman 24 viên, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Maxman.

thế nhưng nhìn chung, những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới này đều có công dụng chính như sau:

  • Cải thiện trình trạng yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

  • hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu đêm, tiểu dắt, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, rối loạn cường dương hiệu quả.

  • Điều hòa và tăng cường nội tiết tố nam, giúp chậm quá trình mãn dục, lão hóa ở nam.

  • Bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân dẫn đến hại, tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai tự nhiên ở các cặp đôi.

  • Cải thiện kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa, khoái cảm.

  • ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa u xơ tiền liệt tuyến, cải thiện đau lưng, mỏi gối hiệu quả.

Cách dùng

  • Đối với Maxman 3800mg: người mắc bệnh nên dùng ½ viên cho lần trước hết cũng như 1 viên cho các lần quan hệ tiếp theo. Nên uống thuốc trước lúc quan hệ từ 30-60 phút để thuốc phát huy công dụng hiệu quả nhất.

  • Đối với Maxman 6800mg: người mắc bệnh nên uống 1 viên/ ngày/ lần trước lúc quan hệ khoảng 15 phút.

  • Đối với Maxman 24 viên: sử dụng 1 viên con nhộng trước lúc quan hệ 10-30 phút và 1 viên thuốc màu đen sau giao hợp.

Giá bán

hiện tại, sản phẩm Maxman tăng cường sinh lý nam đang được cung cấp chính hãng với giá thành ưu đãi ở Nhà Thuốc An Tâm . Theo đó, dòng sản phẩm Maxman 3800mg hộp 10 viên đang được bán với giá 349.000đ/hộp.

>>> Đọc thêm: Cách Chữa Yếu Sinh Lý tại nam giới hàng đầu hiện nay

Thuốc uống tăng cường sinh lý nam – Viên sủi Rockman

Với chiết xuất độc đáo từ trứng kiến gai đen có thể tan nhanh trong nước và đi vào tế bào, thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới cấp tốc – Rockman đang được nhiều quý ông săn lùng, dùng.

Roockman là viên sủi tăng cường sinh lý trước tiên của Việt nam

Thành phần

  • Viên uống Rockman được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành cho người sử dụng. Đặc biệt, những thành này đều là các thảo dược tốt cho việc cải thiện sinh lý nam, được nghiên cứu cũng như chứng minh rõ ràng.

  • các thành phần chính của viên uống này phải kể tới như: Trứng gai đen, Dâm dương hoắc, Cốt toái bổ, Nhục thung nhung, Ba kích tím,…

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên sủi Rockman có các công dụng nổi bật sau:

  • Làm chậm cũng như giảm quá trình mãn dục tại nam hiệu quả.

  • Tăng cường Testosterone nội sinh, tăng cảm khoái cảm cũng như hưng phấn lúc giao hợp.

  • Thuốc có tác dụng kéo dài tới tận 48h, do đó sau 2 ngày sử dụng bệnh nhân vẫn thấy sung sức, dồi dào năng lượng.

  • Khắc phục cũng như điều trị hiệu quả trường hợp đau lúc quan hệ, xuất tinh sớm, mệt mỏi, kiệt sức sau mỗi cuộc yêu.

  • Tăng kích cỡ dương vật, cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng cho người bị bệnh.

Cách dùng

  • Hòa tan một viên sủi Rockman với 200ml nước, uống trước khi quan hệ 30 phút.

  • Liều sử dụng khuyến cáo là 200mg tương được với 2 viên sủi 1 ngày.

Gen X – Viên uống tăng cường sinh lý nam hiệu quả tốt nhất hiện tại

Gen X cũng là một trong các sản phẩm viên uống tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện tại. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại thị trường trong nước như ở các hiệu thuốc, những trang thương mại điện tử hoặc các trang Facebook của cá nhân.

Thành phần

Tất cả các nguyên liệu của Gen X đều là các dược liệu tự nhiên, nổi tiếng với công dụng tốt cho sức khỏe sinh lý nam như:

  • Ba kích

  • Nhục thung dung

  • Dâm dương hoắc

  • Chiết xuất Hàu biển

  • Đông trùng hạ thảo

  • Tử kỷ

  • Bạch tật lê,…

Công dụng

Viên uống tăng cường sinh lý nam- Gen X có những công dụng sau:

  • Tăng ham muốn cũng như nhu cầu tình ái cho nam giới một cách mạnh mẽ.

  • hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam, điều trị chứng vô sinh, hiếm muộn, xuất tinh sớm hiệu quả.

  • giúp nam giới làm chủ cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện mức độ cương cứng của dương vật.

Cách sử dụng

  • Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, bệnh nhân nên uống Gen X 2 lần/ ngày, mỗi lần uống từ 1-2 viên.

  • Nên uống bằng nước lọc cũng như uống sau bữa ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng.

Giá bán

hiện nay trên thị trường Việt, viên uống Gen X đang được cung cấp chính hãng tới tay người tiêu sử dụng ở Nhà Thuốc An Tâm với giá bán 889.000đ/hộp/24 viên. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn lúc khách hàng đặt mua ngay hôm nay.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 13+ Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý tốt nhất hiện nay

Viagra – thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới tức thời

Nói đến các loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới cấp tốc người ta không thể không nhắc tới Viagra. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Pfizer của Mỹ.


Đây là thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới cấp tốc được khá nhiều quý ông tin sử dụng

Thành phần

  • Thành phần chính của Viagra là hoạt chất Sildenafil có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp cuộc yêu thêm bền bỉ, dài lâu.

  • bên ngoài ra sản phẩm còn chứa một số tá dược khác như: Cellulose vi tinh thể, Natri croscarmellose, Hypromellose,…

Công dụng

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu cấp tốc-Viagra có công dụng sau:

  • Tăng hưng phấn, khoái cảm, kích thích cảm giác ham muốn cho nam.

  • hỗ trợ dương vật cương cứng lâu dài, phát triển kích thước toàn diện.

  • hỗ trợ kéo dài thời gian ân ái nhờ tăng thể lực cũng như sức bền của nam giới.

Cách sử dụng

  • người mắc bệnh nên uống trước lúc quan hệ 1 tiếng đồng hồ để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • tình trạng lần đầu sử dụng, người mắc bệnh chỉ nên uống khoảng 50mg và mỗi ngày chỉ được uống tối đa 1 viên 100mg.

  • Trong tình trạng đã dùng thường xuyên, người bệnh có thể sử dụng luôn 1 viên 100mg/ lần.

Giá bán

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới Viagra hiện đang được bán với mức giá 150,000- 250,000đ/ viên tùy thuộc vào hàm lượng mà người bị bệnh sử dụng.

Perfect man – thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu tốt nhất hiện tại

Cùng với Tem ngậm Sentrip, Perfect man cũng là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm đã từng vinh dự lọt Top những loại thuốc yếu sinh lý hiệu quả nhất thế giới năm 2018.

XEM THÊM: SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN 150 NĂM ĐƯỢC VTV2 GIỚI THIỆU

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi ở rất nhiều quốc gia

Thành phần

Perfect man được chiết xuất điển hình từ Kẽm Arginine, bột Maca và nhiều loại thảo dược quý hiếm khác.

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới – Perfect man có công dụng sau:

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện trường hợp yếu sinh lý hiệu quả.

  • Gia tăng số lương, chất lượng tinh trùng, giúp điều trị vô sinh, hiếm muộn.

  • Tăng thời gian và tần suất quan hệ hiệu quả.

Cách sử dụng

người bệnh nên sử dụng 2 viên Perfect man vào trước lúc quan hệ khoảng 1-2 tiếng để vào trận “sung sức” hơn.

Giá bán

ngày nay Perfect man được bán trên thị trường với giá khoảng 1.800.000 đồng/ hộp 120 viên.

Menevit – thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu hàng đầu

Là một trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nổi tiếng với công dụng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, Menevit hiện đang được nhiều cặp đôi tin dùng.

Thành phần

Sản phẩm được bào chế cơ bản từ:

  • D-Alpha-Tocopherol (Vitamin E)

  • Garlic Oil

  • Ascorbic Acid (Vitamin C)

  • Kẽm (Zinc Sulphate cũng như rất nhiều hoạt chất khác.

Công dụng

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu Menevit hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh trùng, nâng cao khả năng vận động của tinh binh.

  • Cải thiện và gia tăng tỷ lệ hợp nhất của tinh trùng cũng như trứng, hỗ trợ thụ thai dễ dàng.

  • Bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân gây nên hại, giúp tinh trùng luôn khỏe mạnh.

Cách dùng

Mỗi ngày sử dụng 1 viên sau bữa ăn, duy trì thực hiện liên tục từ 2-3 tháng trước khi có ý định thụ thai.

Giá bán

  • Menevit tăng cường sinh lý nam và tăng chất lượng tinh trùng hiện đang được bán với giá 1.279.000đ/hộp/90 viên ở Nhà Thuốc An Tâm .

Hàu biển OB – Thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông

Hàu biển OB được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ bởi hiệu quả mà còn bởi sự an toàn, lành tính của sản phẩm.

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm là:

  • Tinh chất hàu biển tươi

  • Kẽm Oxyd

  • Vitamin E và những phụ liệu quan trọng khác.

Công dụng

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu-Hàu biển OB giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề sinh lý nam, tăng ham muốn và nhu cầu tình dục, ngăn chặn hiệu quả quá trình mãn dục.

  • giúp cải thiện chất lượng, số lượng tinh binh, phòng tránh và điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Cách sử dụng

  • người bệnh nên dùng mỗi ngày 2 viên vào tháng thứ nhất, sau đấy duy trì ngày 1 viên, dùng liên tục từ 2-6 tháng để đạt kết quả tốt nhất.

Giá bán

  • ngày nay, sản phẩm tinh hàu biển OB đang được cung cấp chính hãng tại Nhà Thuốc An Tâm với giá là 349.000đ/ hộp/30 viên.

Oyster Plus

Với chiết xuất 100% từ hàu biển tự nhiên, Oyster Plus là một trong các kỹ thuật tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Thành phần

  • Thành phần chính của thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu- Oyster Plus gồm: Bột chiết xuất từ hàu biển và Kẽm oxit.

Công dụng

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu -Oyster Plus không chỉ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh hiệu quả. Mà còn hỗ trợ làm tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, điều trị hiếm muộn hiệu quả.

Cách sử dụng

  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, bệnh nhân nên dùng 2 viên/ngày cho tháng sử dụng trước hết. Sau đấy giảm liệu pháp xuống còn 1 viên/ngày, duy trì liên tục trong vòng 3 tháng.

Giá bán

  • ngày nay sản phẩm Oyster Plus chính hãng đang được bán với giá 399.000đ/ hộp/60 viên tại DrVitamin – chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín số 1 Việt nam giới. Cánh mày râu quan tâm tới sản phẩm có thể đặt mua hàng chính hãng ngay tại đây.

Fuji Sumo – thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu an toàn

Fuji Sumo là một trong những sự lựa chọn hiệu quả nhất của nam yếu sinh lý.

Thành phần

thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới -Fuji Sumo ra đời bởi sự kết hợp của các thảo dược quý như: Nấm men giàu kẽm, Hoài sơn, Nấm linh chi, Maca, Rắn đỏ Mamushi, Nhân sâm, Bọ cạp, Kiến gai đen,…

Công dụng

  • Cải thiện những vấn đề sinh lý, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.

  • hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực và sức bền trong mọi cuộc yêu.

Cách dùng

  • sử dụng viên uống Fuji Sumo ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng và chiều tối sau lúc ăn khoảng 30 phút.

Giá bán

  • thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới -Fuji Sumo đang được bán với giá 1,110,000đ/ hộp.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, trong quá trình dùng bất kỳ loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu nào bệnh nhân cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Tuân thủ theo liều lượng cũng như hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất cũng như bác sĩ.

  • Chỉ sử dụng lúc thuốc còn hạn sử dụng, tem mác đầy đủ, chưa mắc biến dạng, ẩm mốc,…

  • Yếu sinh lý nên ăn gì kiêng gì? Kết hợp việc dùng thuốc với chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý và tập thể dục thường xuyên.

  • Trong quá trình dùng thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới nếu thấy cơ thể có các dấu hiệu bất thường, người bị bệnh cần dừng ngay sản phẩm cũng như tới gặp chuyên gia sớm.

  • Không tự ý kết hợp rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu giới cùng lúc vì có thể dẫn tới tương tác thuốc.

  • các sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng. Vì vậy, với những hiện tượng bệnh nặng, hiệu quả nhất nên đi kiểm tra cũng như điều trị y khoa đầy đủ.

Trên đây là toàn bộ kiến thức về các loại thuốc tăng cường sinh lý nam và mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu hàng đầu ngày nay. Hy vọng qua bài viết này, những đấng mày râu có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp hỗ trợ điều trị cũng như khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý.thượng mã phong là gì

bottom of page